Chính văn Chương 16: Lam nhi
Bà sa gia tộc là nơi này thâm căn cố đế thế lực, là to lớn nhất lâu năm thế lực, lịch sử so với phủ thành chủ lịch sử đều còn dài hơn nhiều.
Bình minh gia tộc, là Đại La Thiên Vực Thiên chủ gia tộc một chi nhánh, khẳng định là quản chế phủ thành chủ thế lực, vì lẽ đó dù cho là bình minh gia tộc ở bề ngoài thế lực là yếu nhất, nhưng là cũng không ai dám đắc tội, liền ngay cả phủ thành chủ đều sẽ đối với đó ba phần kiêng kỵ, kính nể có.
Mà la lai gia tộc, là một nhà giàu mới nổi , tương tự cũng là có tiền nhất gia tộc, có thể nói là phú khả địch quốc, có người nói la lai gia tộc tổ tiên là hải tặc, tổ tiên bí tàng so với phủ thành chủ đều còn muốn có tiền nhiều lắm.
Ngoại trừ phủ thành chủ thành chủ nắm giữ Địa cấp dấu ấn, bà sa gia tộc, bình minh gia tộc, la lai gia tộc gia chủ khẳng định cũng có Địa cấp dấu ấn, hơn nữa... Rất có thể còn không chỉ một cái, đặc biệt là tổ tiên là lợi hại hải tặc la lai gia tộc, tổ tiên truyền thừa xuống đồ vật khẳng định có rất nhiều không giống người thường.
Mỗi một cái được Địa cấp dấu ấn người đều sẽ muốn thu được càng nhiều Địa cấp dấu ấn, bởi vì mỗi luyện hóa một viên, dấu ấn liền sẽ tự động thăng cấp, luyện hóa có đủ nhiều dấu ấn, thậm chí có thể đem Địa cấp dấu ấn thăng cấp làm Thiên cấp dấu ấn, đến lúc đó liền có tư cách trở thành một Phương Thiên vực Thiên chủ.
Cái này cũng là tại sao có chút Thiên Vực Thiên chủ vẻn vẹn chỉ là Thượng Vị Thần đỉnh cao cảnh giới, nhưng có thể cùng những kia Thần vương cảnh giới Thiên chủ địa vị ngang nhau, này chính là bọn họ nắm giữ Thiên cấp dấu ấn nguyên nhân.
Nắm giữ Thiên cấp dấu ấn, lúc này mới đại biểu thiên lạc tổ pháp tắc bản nguyên thừa nhận, mới có tư cách trở thành một Phương Thiên vực Thiên chủ, dù cho ngươi là Thần vương đỉnh cao, có thể ngươi không có luyện hóa Thiên cấp dấu ấn, ngươi vẫn không có trở thành Thiên chủ tư cách, thiên địa quy tắc sẽ không tán đồng ngươi.
Như vậy cũng tốt so với là ngọc tỷ ở tay, khoác hoàng bào, như vậy ngươi chính là Hoàng Đế, vạn người thần phục. Cùng thực lực ngươi liền không có bao nhiêu liên hệ, mà danh không chính nói không thuận, ngươi thực lực mạnh đến đâu cũng sẽ không bị tán đồng, này đều là một cái đạo lý ta trong đầu có cái vi tin hệ thống toàn văn xem.
Khuynh Nhan nhiệm vụ chính là muốn chiếm được Thiên cấp dấu ấn, nàng có thể lựa chọn đánh bại một Thiên chủ đến thu được Thiên cấp dấu ấn, chỉ cần nàng đánh bại một Thiên chủ, Thiên cấp dấu ấn tự nhiên sẽ chuyển đến trên người nàng. Bị nàng luyện hóa.
Nhưng là nếu như Khuynh Nhan không có thực lực đó. Như vậy cũng tương tự có thể lựa chọn được càng nhiều Địa cấp dấu ấn, được đầy đủ Địa cấp dấu ấn, là có thể ở thời cơ thích hợp dưới thăng cấp làm Thiên cấp dấu ấn. Chỉ có điều cái này khá là rườm rà.
Thành chủ gia tộc, nắm giữ cao đẳng Địa cấp dấu ấn, là Khuynh Nhan lựa chọn hàng đầu, có điều nàng thực lực bây giờ còn chưa đủ lấy đi khiêu chiến thành chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ
Ficción General( bài này mỹ nam nhiều thú thú nhiều, nữ chủ xấu bụng mạnh mẽ, lý trí tỉnh táo, hết sức tự bênh, YY vô hạn ) Làm ngã xuống thiên tài một lần nữa quật khởi ý vị như thế nào? Lần thứ hai mở mắt, nàng trở thành Khuynh thị dòng họ ở riêng Đại tiểu thư...