Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ 14

3.2K 16 2
                                    

Chính văn  Chương 39: Linh dược biến dị

Sinh mệnh bản nguyên cùng sinh mệnh tiềm năng có thể lẫn nhau chuyển hóa, tổng hợp lên chính là một người chân chính bản chất, toàn bộ tinh hoa!

Trời giết chết các thần tinh hoa sinh mệnh toàn bộ đều truyền vào Khuynh Nhan trong cơ thể, chuyển hóa thành sinh mệnh tiềm năng, sinh mệnh tiềm năng cùng tuổi thọ cùng một nhịp thở, thế nhưng tuổi thọ lại chịu đến tu vi áp chế, vì lẽ đó chỉ cần tuổi thọ đạt đến viên mãn, coi như là sinh mệnh tiềm năng như thế nào đi nữa bàng bạc, cũng không thể lại chuyển hóa thành tuổi thọ .

Thế nhưng sinh mệnh tiềm năng đây là một đồ tốt, rất nhiều có thể trong thời gian ngắn tăng cường thực lực bí pháp, đều là thông qua tiêu hao sinh mệnh tiềm năng đến thực hiện.

Rất rõ ràng, Khuynh Nhan sinh mệnh tiềm năng quá mức độ !

Cho nên nàng căn bản liền không sợ tiêu hao! Nàng hiện tại chính là muốn tiêu hao một phần sinh mệnh tiềm năng đến kiến thiết thật nàng đại trận!

——

Từng tia từng tia bảo bối: Ngày mai trước mười giờ sửa tốt chương này, đến thời điểm quét mới là tốt rồi.

——

"Nguyên thủy khí, nhân mịt mờ vật!" Khuynh Nhan một tiếng quát nhẹ, nhất thời trong cơ thể nàng phun ra màu nhũ bạch vụ nhỏ trạng chất lỏng đều thấm vào đến trong không khí, hội tụ đến cao nhất trong tầng mây, cùng mây mù kết hợp lại, nhất thời tầng mây màu sắc liền chuyển hóa thành một loại gần như là nguyên thủy, hoặc là Hồng Mông màu sắc, loại kia lại như là trẻ con còn ở cơ thể mẹ cuống rốn bên trong, hấp thu lấy đến Tiên Thiên nguyên thủy khí màu sắc, như thế trạng thái, mà những này Tiên Thiên nguyên thủy khí chính là vào lúc này thực chất hóa , ở xoạt xoạt một tiếng vang giòn sau khi, trẻ con rốt cục oa oa rơi xuống đất , tầng mây cấp tốc bị bốc hơi lên, hóa thành một lách tách Tiên Thiên nước mưa nhỏ rơi xuống, lại như là Bàn Cổ khai thiên tích địa tạo vật ban đầu thiên địa bay xuống lần thứ nhất vũ, trong suốt không mông, không hề tạp chất, tràn ngập sinh cơ cùng các loại bộc phát sức mạnh.

'Ong ong' một tiếng qua đi, ào ào ào Tiên Thiên nước mưa hạ xuống, càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều, mà khi những này Tiên Thiên nước mưa hạ xuống dung nhập vào thổ nhưỡng bên trong, nguyên vốn đã bị cải tạo một lần thổ chất lần thứ hai tăng lên. Bị chậm rãi chuyển hóa thành một loại nguyên thủy màu sắc, tựa hồ càng ngày càng tiếp cận Tiên Thiên phôi thai màu sắc , hầu như cũng có thể xưng là 'Tiên Thiên thổ nhưỡng' .

Ở cái này phẩm chất vô cùng tốt Tiên Thiên thổ nhưỡng bồi dưỡng bên dưới, Phong Thần sơn mạch linh dược trong vườn những kia quý giá linh dược. Đi ngang qua tầng sâu nhất thấm vào cọ rửa sau khi, lại nhanh chóng tăng lên phẩm chất, tướng mạo cái gì so với từ trước đều là tốt hơn rất nhiều, liền ngay cả trên núi sinh trưởng cái kia ngàn ngàn vạn phổ thông thảo dược, đều là bị một lần nữa tẩy luyện một lần , chẳng khác gì là nấu lại đúc lại thần hiệu, liền ngay cả những kia đổi quý thời gian sắp mở bại hoa tươi cây cỏ, trước thiên thổ nhưỡng thai nghén bên dưới, rõ ràng đều là một lần nữa toả ra sinh cơ.

[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ