Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ 7

8.2K 52 4
                                    

Chính văn  Chương 57: Tụ hội

"Cái kia ao nhưng là vip quý khách đều không nhất định có thể hưởng thụ đến, cùng với nói là Ôn Tuyền trì, còn không bằng nói là linh dịch trì càng khít khao chút, bởi vì khối này màu xanh kỳ thạch có hấp thu tinh hoa nhật nguyệt kỳ lạ năng lực, nó có thể đem hấp thu tinh hoa nhật nguyệt ngưng tụ thành chất lỏng, loại chất lỏng này sẽ từ kỳ thạch bên trong thẩm thấu ra, nhỏ vào cái kia loại nhỏ ao bên trong, rót đầy một ao có thể liền cần ròng rã bảy ngày thời gian a!"

Khuynh Nhan mỉm cười, "Hừm, đúng là khối kỳ thạch."

Trầm Dao Trì càng dào dạt đắc ý , đi mấy bước, sau đó lại chỉ về một chỗ cực lớn hoa sen đài sen, mười mấy tên quần áo mát mẻ bọn nữ tử ngâm ở đài sen, cánh hoa trong lúc đó.

Khuynh Nhan rốt cục có chút đặc biệt vẻ mặt , kỳ hoa, tuyệt đối là kỳ hoa a, so với một tòa biệt thự đều còn muốn lớn hơn hoa không phải kỳ hoa là cái gì a, hơn nữa ở từng tầng từng tầng cánh hoa trong lúc đó còn doanh đầy nước sương, dưới ánh mặt trời khúc xạ ra tỏa ra ánh sáng lung linh ánh sáng lộng lẫy.

"Đó là ta Thẩm gia một vị đặc biệt am hiểu tầm bảo tiền bối từ một chỗ xa xôi hiểm địa bên trong tìm tới kỳ hoa, hơn nữa cánh hoa, búp hoa còn có thể tự động hấp thu linh khí sản sinh linh dịch, thường xuyên ngâm ở loại này kỳ hoa linh dịch bên trong, không chỉ có thể làm cho da dẻ non mềm, hơn nữa còn có thể do bên trong tự đứng ngoài cải thiện thân thể, tỏa ra mê người mùi thơm."

Khuynh Nhan hơi nheo mắt lại, thanh ngửi một cái Trầm Dao Trì trên người lúc ẩn lúc hiện có chứa mùi thơm ngát, nhếch miệng lên giữ kín như bưng ý cười, "Xác thực mê người."

Trầm Dao Trì kiêu ngạo mà đem đầu ngoặt về phía một bên, thấp giọng cười nhạo nói: "Không có kiến thức nhà quê."

Khuynh Nhan thính lực cái kia phải là tốt bao nhiêu a, làm sao có khả năng không nghe thấy Trầm Dao Trì cố ý đè thấp âm thanh, nàng quay đầu nhìn Trầm Dao Trì một chút, sau đó như không có chuyện gì xảy ra mà quay đầu đi.

Này một đường lại đây, Trầm Dao Trì tận tâm tận lực đối với Dao Trì sơn trang các loại công hiệu Ôn Tuyền giải thích , cộng thêm thổi phồng chính mình mạnh mẽ tiền bối, cùng các tiền bối kinh người sự tích. Mỗi lần Khuynh Nhan đều là gật đầu, sau đó than thở một tiếng, càng là khiến cho Trầm Dao Trì kiêu ngạo mà đuôi đều sắp muốn nhếch lên đến rồi.

Khuynh Nhan đối với Trầm Dao Trì tốt tính, có thể nói là trang, thế nhưng nàng đối với Trầm Dao Trì trong miệng những kia tiền bối sự tích ca ngợi, nhưng là chân tâm.

Tu đạo, tu đạo, cái gì gọi là tu đạo, một người khô khan đả tọa không gọi tu đạo. Được kêu là chết suy nghĩ! Tu đạo, tu chính là tự nhiên, cảm ngộ cũng là tự nhiên, từ tự nhiên bên trong cảm ngộ cảnh giới, thu được tâm linh dẫn dắt, cảnh giới mới có thể càng tiến vào một tầng.

Ba ngàn đại thế giới ngàn tỉ tiểu thế giới, vô tận hoàn vũ, đến cùng ẩn chứa bao nhiêu huyền bí, dù cho là những kia thánh hiền cũng không được một trong số đó.

Đạo, chính là tàng ở trong đó. Chỉ cần một điểm nhỏ bé cảm ngộ, hoặc là nhỏ bé tâm linh phát động, liền có thể làm cho hóa thánh chi giai cường giả có cảm giác ngộ, tiến vào nguyên tố chi giai, nguyên tố chi giai cường giả chịu đến xử phạt, dù cho là một chút, cũng có thể hóa thành tự thân lĩnh vực, thuận lợi tiến vào lĩnh vực chi giai, mà huyết phách chi giai. Đó là thân thể lột xác. Hồn biến chi giai, linh hồn lột xác. Thậm chí có thể mang linh hồn chia ra làm hai, đắp nặn nguyên thần thứ hai, Niết Bàn chi giai. Sinh mệnh Niết Bàn, thân thể cùng linh hồn lần thứ hai lột xác, sinh tử chi giai, sống và chết cực hạn cảm ngộ, sống lại giai, ở sinh tử bên trong đột phá, thông thần chi giai, vượt hướng về cái kia thông thần cầu thang.

[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ