Chính văn Chương 43: Luyện hóa tam đại kỳ bảo 1
Khuynh Nhan há mồm một thôn, cái kia viên lơ lửng giữa không trung vạn thế chìm nổi châu ngay lập tức sẽ tiến vào trong miệng nàng, theo yết hầu trượt xuống, Khuynh Nhan nghẹn ngào một tiếng, hạt châu dĩ nhiên ở yết hầu lộ trình từ từ thu nhỏ lại, dọc theo trong cơ thể kinh mạch một đường đi tới trong cơ thể thế giới.
Mênh mông trong cơ thể thế giới, bốn phía là vô tận hư không, màu vàng sậm đại lục ở lấy một loại cực kỳ chầm chậm tốc độ ở mở rộng , thế nhưng khoảng thời gian này nhưng đình chỉ mở rộng, mà là ẩn giấu đi.
Cái kia viên thu nhỏ lại vạn thế thần phục châu đi tới trong cơ thể bên trong thế giới, chính là tùy tiện tìm một mảnh hư không trôi nổi lên.
Khuynh Nhan ý thức cũng là thăm dò vào trong đó.
Hiện tại trong cơ thể thế giới, theo tới không khác biệt gì, thế nhưng đình chỉ chầm chậm mở rộng, đồng thời ở bên ngoài mênh mông vô tận trong hư không, có từng làn từng làn sức mạnh thần kỳ chậm rãi chảy xuôi vào màu vàng sậm trong đại lục.
"Cũng còn tốt, tuy rằng thân thể của ta tàn tạ , thế nhưng trong cơ thể thế giới không có bất kỳ tổn thất nào, màu vàng sậm đại lục vẫn là lớn như vậy, còn có Tử hỏa cũng trên không trung, hỏa cầu lớn, màu trắng đan dược hạt châu, trên mặt đất xé rách khí nguyên hình thành kiếm khí, đều tốt, không có bất kỳ dị dạng.
Khuynh Nhan cuối cùng cũng coi như là hơi hơi mở rộng một điểm tâm, tuy rằng lần này thương xác thực thực rất nặng, thế nhưng không có thương tổn được then chốt, trong thân thể quan trọng nhất trái tim còn rất tốt, trong cơ thể thế giới cũng không có bất cứ vấn đề gì.
Trong cơ thể thế giới còn đang thong thả hấp thu Hỗn Độn hư không năng lượng, chỉ là đình chỉ mở rộng mà thôi.
"Ta đem vạn thế chìm nổi châu thả ở trong người trong thế giới, như vậy coi như là nằm ở trên giường cũng có thể luyện hóa, không cần lo lắng sẽ bị Tịch Mặc Lưu Ngân phát hiện ." Khuynh Nhan cảm giác mình quả thực là một thiên tài.
Chỉ là làm đem tinh thần quét về phía cái kia viên hầu như là óng ánh long lanh vạn thế chìm nổi châu, Khuynh Nhan liền miễn không được ai thán một tiếng, xem ra vì là vật này dằn vặt mấy tháng là nhất định . Bởi vì vật kia ở nàng luyện hóa bên trong hoàn toàn không hề có một chút thuộc về dấu hiệu.
Mà ngay ở Khuynh Nhan nhận mệnh thời điểm, nhưng chợt phát hiện ở đại lục biên giới Hỗn Độn trong hư không, dĩ nhiên có một tia tia xám xịt năng lượng hướng về vạn thế chìm nổi châu tụ lại đi qua, vạn thế chìm nổi châu cũng là ai đến cũng không cự tuyệt, toàn bộ hấp thu!
Thế nhưng vạn thế chìm nổi châu tựa hồ hấp thu loại năng lượng màu xám này phi thường gian nan, bởi vì những kia màu xám khí thể vẫn quanh quẩn ở vạn thế chìm nổi châu xung quanh, không có giảm bớt dấu hiệu, hơn nữa vạn thế chìm nổi châu còn rung động lên.
Thông qua cái kia một điểm cùng vạn thế chìm nổi châu yếu ớt linh hồn liên hệ. Khuynh Nhan có thể cảm giác được vạn thế chìm nổi châu là ở kiêng kỵ, kiêng kỵ loại năng lượng màu xám này, thế nhưng năng lượng màu xám này tựa hồ lại là cái gì đại bổ dược, tuy rằng có kiêng kỵ, có thể vạn thế chìm nổi châu vẫn là muốn bí quá hóa liều nuốt lấy nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ
Художественная проза( bài này mỹ nam nhiều thú thú nhiều, nữ chủ xấu bụng mạnh mẽ, lý trí tỉnh táo, hết sức tự bênh, YY vô hạn ) Làm ngã xuống thiên tài một lần nữa quật khởi ý vị như thế nào? Lần thứ hai mở mắt, nàng trở thành Khuynh thị dòng họ ở riêng Đại tiểu thư...