Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạ 11

4.1K 23 3
                                    

Chính văn  chương 1: Cực hạn mỹ cảnh

Khuynh Nhan nhìn thấy chính là mười mấy cái quay chung quanh nàng khoáng thế tuyệt lệ nam tử!

Đối diện nàng chính là một có tinh không giống như óng ánh con ngươi, thác nước giống như nhu thuận tóc dài thiếu niên, thân mang một bộ phổ thông hôi sam, vóc người thon dài gầy gò nhưng tràn ngập vô tận lực bộc phát, toàn thân hắn đường nét trôi chảy kể rõ hoàn mỹ cực hạn, trên người hắn mỗi một phân mỗi một tấc đều là thiên địa chi tạo hóa, thần tú đến cực điểm!

Hôi sam thiếu niên bên trái người thứ nhất chính là một tên khí chất tương tự thiếu niên, một bộ mộc mạc Thanh Y, con ngươi óng ánh vượt qua khắp trời đầy sao, khí chất như Tiên giới dao trong ao không nhiễm thế tục bụi trần Thanh Liên, sạch sẽ, kỳ ảo, thoát tục, quả thực so với Thiên Thần đều còn hoàn mỹ hơn!

Bài đi qua người thứ hai thì lại làm cho người ta hoàn toàn khác nhau cảm quan, mười sáu, mười bảy tuổi thiếu niên mặt, khuôn mặt cực kỳ diễm lệ, từ khóe mắt lan tràn khi đến ngạc màu đen Hỏa Long văn rồi lại bằng thêm cuồng dã thô bạo cảm giác, bảo thạch hồng tối môi gợi cảm mười phần, một thân vô số tỏa chụp liên tiếp trang phục đều là lộ ra ra hắn hoàn mỹ vóc người, nóng nảy đến cực điểm!

Bài đi qua bên trái người thứ ba khí chất lại là bất đồng thật lớn, luận dung mạo, hắn nên tính là bình thường nhất, chỉ có thể coi là thanh tú đi, hoàn toàn cùng tuyệt sắc triêm không lên một bên!

Thế nhưng ở tấm này bình thường trên khuôn mặt, một mực khảm nạm một đôi cực kỳ cảm động màu bạc thụ đồng, cũng không làm sao hào quang rực rỡ, trái lại như mông lung một tầng hơi nước giống như, mê ly mê người, rồi lại so với trên đời tối trong suốt Thủy Tinh đều còn muốn sạch sẽ.

Trên người hắn có một loại đặc biệt khí chất nhu nhược, làm cho người yêu thương, khiến người ta muốn đem hắn quấn ở trong lông tơ, phủng ở lòng bàn tay bên trong che chở , loại cảm giác đó thật giống như là hơi hơi hơi thở hơi lớn, hắn sẽ như là chỉ một điểm óng ánh hoa tuyết như thế, vô thanh vô tức tan rã , yếu đuối làm cho lòng người kinh.

Bên trái gạt ra người thứ bốn cũng là cực kỳ đặc biệt, mười hai mười ba tuổi béo mập thiếu niên thiếu niên, gò má cực kỳ trắng nõn béo mập, một con màu tím tinh bộc giống như tóc dài, như thơ như hoạ, một đôi Tử Thủy Tinh giống như cảm động con ngươi, như linh như ca.

Khi hắn lúc cười lên. Gò má có hai cái nhợt nhạt lúm đồng tiền, đặc biệt là cái kia lại trường lại kiều màu tím nhạt lông mi chớp chớp thời điểm, càng là cảm thấy như mộng như ảo, lại như là trong cổ tích đi ra tiểu vương tử tiểu Tinh Linh như thế, mộng ảo đến không được!

Bên trái người thứ năm, vóc người rất cao, cũng rất gầy, có Thanh Trúc giống như cao thượng tao nhã khí chất, cũng như Giảo Nguyệt như thế tinh khiết cao hoa, Khê Thủy giống như sáng sủa trong suốt, như quân tử khiêm tốn như thế nhu hòa. Một mực ôn nhã bên trong nhưng lộ ra một cỗ xa cách. Phảng phất không ai có thể đọc hiểu nội tâm của hắn. Càng không ai có thể tới gần hắn.

Bên trái người thứ sáu, lãnh khốc đến cực điểm! Mái tóc dài màu đen, da dẻ bạch lại như là Băng, trong suốt hầu như có thể nhìn thấy dưới da mạch máu. Lông mi dày đặc tròng mắt đen như mực, trường lông mày như kiếm, ngạch tâm có một điểm màu đen nát tinh phù văn, nhưng càng lộ vẻ thần bí.

[DG]Phế vật tiểu thư khuynh thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ