• • • •

1.8K 273 9
                                    

Khụy gối, bật nhảy đưa người lên thật cao, tay đánh thật mạnh vào quả bóng đang tiến về mình. Quả bóng dễ dàng di chuyển đến khoảng trống của đối phương với tốc độ nhanh, rồi chạm mạnh xuống sàn, Minjeong lại ghi thêm một điểm nữa cho đội của mình. Tiếng còi vang lên kết thúc trận đấu. Vui vẻ đập tay ăn mừng với mọi người khi biết chắc chắn cả đội đã tiến vào trận chung kết của giải 'Bóng chuyền trẻ' giữa các trường đại học trong thành phố. Lấy khăn lau mồ hôi trên người, cả câu lạc bộ ai nấy cũng cười thật tươi, nhốn nháo chuẩn bị đi ăn mừng.

"Minjeong có đi không?" Chị Aeri cũng là đội trưởng của câu lạc bộ lên tiếng hỏi em

"À...cái này"

"Lâu lâu mới có dịp nên lần này không được trốn đâu đấy"

"Đúng đó Minjeong chẳng bao giờ thấy cậu đi ăn với cả đội. Cậu không đi tớ sẽ kêu chị Aeri phạt cậu dọn sân bóng một tuần đó nha" Ryujin bá cổ em hăm dọa. Thấy ai ai cũng mong chờ mình như vậy thì cớ gì mà từ chối đây.

"Rồi rồi tớ đi được chưa. Mau buông tớ ra"

"Vậy tối nay 7h nhé, chúng ta sẽ quẩy xuyên màn đêm luôn"

Bây giờ là 6h, về nhà thay đồ xong cũng tới giờ hẹn. Hôm nay chị Jimin sẽ tan làm vào lúc 10h nhưng đi với đám giặc này thì có khi là overnight luôn đấy chứ chẳng đùa. Haizzz chắc hôm nay không tới gặp chị được rồi, chắc ngày mai mình sẽ ghé vậy dù gì mai cũng chẳng có tiết học. Vừa nghĩ tới chị, miệng Minjeong cũng rất tự giác mà cong lên.

"Chị Minjeong"

"Chị Minjeong"

"MINJEONG"

"H...hả"

"Sao em gọi nãy giờ không nghe?"

"Đang nghĩ tới một số chuyện thôi. Em kêu chị có chuyện gì???"

Quái lạ! Bình thường Ningning gọi tên Minjeong trống lốc thì Minjeong chửi dữ lắm mà, sao hôm nay hiền vậy? Chắc chắn là âm mưu của ai đó rồi chứ không thể nào mà Minjeong lại dùng cái tông giọng nhẹ nhàng đó với Ningning được. Có khi nào ngoài mặt chị ấy giả bộ hiền lành nhưng thật ra trong bụng lại có một đống âm mưu thâm độc để xử em không? Ôi thật đáng sợ! Đưa mắt nhìn lại bà chị 'yêu dấu' của mình, gì đây? Chỉ bị gì mà ngồi cười một mình vậy? Nãy ra đường té xe làm rớt cái 'cục súc' à? Hay là do hồi nãy bị trái bóng rơi trúng đầu nên mới bị 'chập mạch'?

"Có chuyện gì mà chị ngồi cười như con dở vậy? Rồi còn gắn cái cục gì trên đầu đây?"

"Cái này á hả? À bị Jimim đánh"

"Gì??? Thiệt hả Minjeong??? Chị làm gì bậy bạ rồi bị chị ấy đánh đúng không? Trời ơi sao chị hồ đồ thế!"

"Vớ vẩn. Chị không làm gì hết chỉ là hiểu lầm thôi. Hôm qua chị vẫn đi theo Jimin về nhà. Mà xui thay bị chị ấy thấy mà chị ấy tưởng chị là cái tên biến thái dạo này ti vi hay đưa tin ấy nên mới đánh nhầm"

"À... rồi chị ấy có nói gì không?"

"Thì xin lỗi thôi. Chị ấy còn dẫn chị về nhà ngủ..."

"Phụt. Chị ấy dẫn chị về nhà 'ngủ' "

Minjeong chưa kịp nói xong thì có một làn nước thánh ở đâu đập thẳng vào mặt. Mặc dù lúc này Minjeong có muốn đi tắm thật nhưng không cần phải tắm theo cách này!!!! Kiềm lại tức giận trong lòng, nể tình kế hoạch cua chị Jimin có tiến triển chứ không Minjeong sẽ tiến tới mà bóp cổ Ningning ngay tại đây.

"Yahhh cái con bé này, mai mốt uống nước thì bịt chặt cái mỏ lại"

"Em xin lỗi chỉ là hơi bất ngờ. Mà hai chị 'ngủ' với nhau thiệt hả?"

Ningning đưa khăn cho Minjeong lau mặt và được ưu ái nhận thêm ánh mắt hình viên đạn của Minjeong. Thấy Minjeong không thèm trả lời câu hỏi cũng không để ý gì tới mình. Biết là Minjeong đang quạu nhưng sự tò mò khiến Ningning không thể không hỏi tiếp.

"Hai chị chỉ ngủ thôi đúng không? Không làm gì khác chứ?"

"Ngủ thì ngủ thôi chứ làm gì khác là làm gì? Em đừng có nghĩ ai cũng đen tối như em"

"Em đâu có như thế. Mà sao chị không tận dụng cơ hội đó mà kéo gần khoảng cách cả hai"

"Mày điên à! Cái đó là lợi dụng chứ tận dụng cái quái gì. Làm như vậy Jimin sẽ tránh chị như tránh tà mất. Còn chưa kể chị ấy sẽ tẩn chị một trận hoặc lấy cái đai đen taekwondo siết cổ chị chết"

"Ừ nhỉ. Mà tính ra em chỉ kêu chị đi theo tới chung cư thôi mà chị lại được vô hẳn nhà người ta. Chị cũng nên báo đáp em cái gì đi chứ hả?"

"Đáp cái đấm lên cái đầu em á. Chị chưa xử em cái vụ phun nước hồi nãy đó nhé"

"Thôi mà chị chuyện cũ mình bỏ qua qua lúc này cùng cười lên ha ha" Nói xong Ningning nở nụ cười biểu tượng của mình.

Nét mặt cứng đờ nhìn đứa em mình đang làm cái trò con bò. Con bé này có phải chưa uống thuốc hay không???

---------------

Minjeong ngồi trong góc phòng karaoke nhìn những người bạn mình mà sợ hãi. Cái đám này làm như bị cấm cung lâu năm hay sao mà hát nhảy điên cuồng thế. Lấy tay xoa xoa thái dương, tửu lượng em cũng thật kém mới uống vài ly thôi mà đầu em xoay vòng vòng rồi, cục u trên đầu cũng không biết tại sao mà nhói lên. Đã vậy chị Aeri với Ryujin đang cầm mic bắn rap lia lịa, Ningning thì đang ngồi cười ha hả với mấy người trong câu lạc bộ. Wow sự kết hợp này cũng quá là tuyệt vời đi và giờ thì đầu em đang muốn nổ tung rồi. Nhạc chuông điện thoại đột nhiên vang lên như đang cố gắng len lỏi vào khung cảnh ồn ào, náo nhiệt này. Minjeong lôi điện thoại từ trong túi ra, chẳng thèm xem tên người gọi mà nhanh chóng gạt ngang màn hình rồi áp lên tai.

"Alo ai vậy"

"Alo...hức...em có phải là Kim Minjeong hay không?"

"Phải là tôi, cho hỏi ai vậy?"

"Hức...chị là... Yu... Yu"

Hiện tại Minjeong đang rất mệt nên không muốn ai làm phiền ngay lúc này. Thấy người kia nói một câu mãi mà không xong, cứ Yu Yu gì đó. Bực bội định cúp máy nhưng khoan đã giọng nói này, Yu Yu

"Chị là Yu Jimin????"

Minjeong hét to vào điện thoại khi nghe được chữ 'phải' từ đầu dây bên kia. Holy sh*t Jimin đang gọi cho mình là Jimin đang gọi cho mình. Cái tên đầu gỗ này sao lại không nhận ra sớm hơn chứ. Còn đang tự trách mình, thì bên tai lại nghe giọng nói lè nhè của chị.

"Minjeong à em đâu rồi? Mau tới đây với chị"

Hàng vạn câu hỏi thắc mắc đang chạy trong đầu nhưng tạm thời bỏ qua đi. Bây giới đã trễ mà chị ấy gọi cho mình chắc chắn là có chuyện. Minjeong lập tức cầm ba lô đứng dậy đi ra khỏi cửa mà không kịp chào mọi người. Đôi chân chạy thật nhanh đến địa chỉ mà Jimin đã đưa. Chị ơi chờ em.

[WinRina] Lần này là dầu gội hay bàn chải đánh răng đây?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ