Lưu Vũ đưa vở ghi chép cho Châu Kha Vũ.
Hắn nhận lấy, nhét thẳng vào hộc bàn, không hề có ý định sẽ mở ra xem. Lưu Vũ chau mày, lôi cuốn vở ra nhét lại vào tay hắn.
"Làm gì?" Hắn nghiêng đầu thắc mắc.
"Học bài."
Châu Kha Vũ suốt mấy năm đi học chưa bao giờ có ý định nghiêm túc học hành. Cảm thấy đó là việc vô cùng nhàm chán. Hắn chỉ xem sơ bài một vài tiếng trước khi vào phòng thi, làm bài vừa đủ không bị điểm liệt.
Việc mở một cuốn tập ra học khi còn một tháng nữa mới thi cuối kì đối với hắn dường như là chuyện vô cùng nhảm nhí.
"Tôi không thích học."
"Không bảo cậu học, nhờ cậu giúp tôi dò bài mà."
Châu Kha Vũ dù không hề tình nguyện nhưng thấy cái ánh mắt mong chờ đang nhìn chằm chằm hắn kia lại không nỡ từ chối.
Cuối cùng vẫn mở tập ra giúp cậu ôn bài. Lưu Vũ đọc vanh vách không sai một chữ trong vở, thế nhưng cậu lại muốn hắn dò đi dò lại mỗi đoạn ba bốn lần.
Cứ như vậy hết cả buổi tối.
"Ngày mai đến nữa không?" Châu Kha Vũ tiễn Lưu Vũ ra cửa, hỏi với theo.
"Nếu cậu chịu dò bài cho tôi."
"Cũng được."
"...nếu có đồ ăn vặt nữa."
Hắn bật cười, đúng là nhóc con ham ăn.
"Đương nhiên, tôi mua cho cậu cả tủ luôn còn được."
.
Mấy ngày sau đó Lưu Vũ sau khi tan học đều đến nhà Châu Kha Vũ cho hắn dò bài tới tối mới trở về.
Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Sáng nay thầy giáo giao bài không nhiều lắm, mới nửa tiếng cậu đã học xong hết. Đang suy nghĩ nên làm gì tiếp thì Châu Kha Vũ đã đứng lên mặc áo khoác vào.
"Đi đâu thế?"
"Dẫn cậu đi chơi."
Châu Kha Vũ đem Lưu Vũ đến Hội chợ ở ngoài con phố gần đó. Đủ thứ hoạt động đang diễn ra, đèn đóm rực rỡ, náo nhiệt cả một khu.
Hắn dừng trước một tiệm bán đồ lưu niệm ngay cổng vào. Nhìn ngó một hồi rồi lấy cái tai thỏ trắng đeo cho Lưu Vũ.
"Hôm nay cho cậu làm thỏ con."
Lưu Vũ bĩu môi, mắc cái gì cậu phải đeo cái này. Vừa đưa tay muốn tháo xuống thì bị hắn trừng mắt nhìn, đè hai cái tai thỏ xuống đầu cậu.
"Bắt buộc đeo."
Cảm thấy vô cùng ấm ức vì chỉ một mình cậu phải đeo cái thứ ngớ ngẩn này. Lưu Vũ lén lượn một vòng trong tiệm, vớ được một cái tai sói giấu ra sau lưng rồi đi đến trước mặt hắn.
"Kha Vũ, cúi xuống nói cái này."
Châu Kha Vũ không hề phòng bị, cúi xuống ghé tai nghe cậu nói. Lưu Vũ nhanh như chớp chụp cái tai sói lên đầu hắn. Thế nhưng tên cao to này đâu có vừa, thấy cậu vừa đưa tay ra hắn đã chộp lấy nhìn xem cậu đang tính làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Bạn Cùng Bàn
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: Đại ca Châu Kha Vũ x Học bá nhút nhát Lưu Vũ, vườn trường, thanh thủy văn, ngọt sủng