Mối quan tâm lớn nhất của đám nhóc lớp 11A5 hiện tại là quan hệ của vị đại ca không ai dám đụng Châu Kha Vũ và bạn học mới nhút nhát Lưu Vũ.
Bầu không khí giữa họ rất lạ lùng, rõ ràng là không hề thân thiết nhưng cứ có cái gì đó lạ lắm. Mới chỉ là buổi học thứ hai người bạn mới này xuất hiện nhưng mà đã khiến cho cả đám trong lớp trải qua hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Vị đại ca nọ cư nhiên mà gọi bạn cùng bàn mới của mình bằng một cái biệt hiệu kì quái.
"Nhóc sữa, hôm nay không đi mua sữa nữa à?"
Châu Kha Vũ lười biếng nằm xuống bàn, nhìn cậu bạn kế bên giờ ra chơi mà vẫn cắm đầu làm bài tập.
Hắn nói xong một câu này cả lớp liền im lặng như tờ.
Nhưng trong mắt hắn thì trước giờ bọn nhóc này vốn không tồn tại nên hắn cũng chẳng để ý đến mấy đôi tai đang dỏng lên để nghe ngóng góc bàn cuối này.
Lưu Vũ đang cắm đầu viết, nghe hắn gọi một cái liền giật nảy mình, ngòi bút rạch thành một đường ngang trên tập. Vẻ mặt ngu ngốc nhìn sang bên cạnh.
Nhóc sữa là cái thể loại tên gọi gì vậy?
"Chút nữa mới đi..." Nghĩ một lát lại nói tiếp. "Cậu muốn uống hả?"
Cậu nhóc Lưu Vũ chỉ tính hỏi theo phép lịch sự, chẳng ngờ tên bạn cùng bàn mặt dày thích uống ké lại gật đầu. Đã lỡ hỏi, không mua cho hắn thì có hơi kì. Lưu Vũ đành ngậm ngùi bỏ bút xuống mà đi mua sữa, còn mua thêm vài viên kẹo dâu để dành ăn lúc buồn miệng.
Lúc quay trở lại thì thấy chỗ bàn cuối xuất hiện vài bạn học khác đang đứng nói chuyện cùng Châu Kha Vũ, nhìn bộ dạng trông rất giống những thành phần bất hảo hay bắt nạt, sai vặt cậu ở trường cũ.
Lại nhìn xuống hai hộp sữa trên tay, chẳng lẽ cậu bạn cùng bàn mà Lưu Vũ đã nghĩ là có vẻ thân thiện kia lại muốn biến cậu thành chân chạy vặt sao?
Lưu Vũ cắn môi, lắc lắc đầu để quên đi những kí ức đáng sợ vừa hiện ra trong đầu. Có thể do cậu nghĩ nhiều thôi.
Cậu đi đến ngồi xuống bàn của mình, chưa kịp đưa hộp sữa đến tay Châu Kha Vũ thì đã bị một trong những tên kia giật mất.
"Ai da, nghe bảo anh Vũ có bạn cùng bàn nên tụi này chạy sang hóng. Chưa gì đã biến người ta thành chân chạy vặt rồi hả? Mà nhìn cậu bạn này ngoan ngoãn phết đấy, hay chia sẻ cho tụi em với đại ca."
Đứa đang nói trên ngực đeo bảng tên Trương Gia Nguyên, Lưu Vũ bị giọng điệu của nó làm cho sợ co rúm người. Cậu cúi gằm mặt chẳng dám ngước lên nhìn bọn chúng, bàn tay trở nên có chút run rẩy. Trong lòng thầm cười nhạo bản thân, một đứa như cậu thì đi tới đâu cũng là mục tiêu ngon lành của đám bắt nạt này thôi. Vậy mà cậu cứ nghĩ...
"Đúng đúng, ơ nhưng mà sao lại mua sữa nhỉ? Em nhớ đại ca bình thường có uốn- A aa đau!"
Lại một đứa khác lên tiếng, lời chưa kịp nói hết đã bị Châu Kha Vũ đạp cho một phát vào chân, thiếu chút nữa ngã đập mặt xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Bạn Cùng Bàn
FanficTác giả: Cel. Thể loại: Đại ca Châu Kha Vũ x Học bá nhút nhát Lưu Vũ, vườn trường, thanh thủy văn, ngọt sủng