12. Con nít hay người lớn

2.2K 283 40
                                    


Tiếng nói chuyện rôm rả phía ngoài khiến Lưu Vũ tỉnh giấc, cậu chầm chậm mở mắt, làm quen dần với ánh sáng đột ngột. 

Đến khi mắt đã nhìn rõ Lưu Vũ mới nhận thấy khuôn mặt điển trai của Châu Kha Vũ đang ở ngay phía trước, còn cậu thì nằm gọn lỏn trong vòng tay của hắn. 

Trong lúc cậu còn đang ngây người nhìn thì hắn đột nhiên mở mắt. Lưu Vũ giật bắn mình, nhanh chóng cúi đầu xuống, nhưng hành động này càng khiến cậu như đang rúc sâu vào trong lòng hắn.

"Ôm tôi cả đêm rồi, sáng cũng không nỡ rời xa hả nhóc sữa?" 

Hắn nói bằng chất giọng trầm khàn vẫn còn đang ngái ngủ. Vô cùng mê người.

Lưu Vũ ngượng chín mặt, vội vàng ngồi bật dậy, luống cuống chui ra khỏi lều đi làm vệ sinh cá nhân. Người nào đó trêu ghẹo em nhỏ xong thì lại nằm ườn ra cười ha hả.

Đến lúc Lưu Vũ quay lại thì Châu Kha Vũ cũng đã tắm rửa xong. Hắn mặc áo thun đen đơn giản, trên vai vắt một cái khăn trắng, tóc vẫn còn đọng nước. Chỉ thế thôi nhưng lại trông rất nổi bật. 

Lưu Vũ liếc mắt thấy mấy đứa trong lớp trước đây sợ hắn một phép, giờ lại tụm cả đám mà len lén nhìn hắn. 

Biết là đại ca nhà cậu đẹp trai rồi, nhưng có cần nhìn chăm chú thế không. 

.

Hoạt động buổi sáng hôm nay là cùng nhau ăn sáng rồi đi ngắm cảnh. Cô chủ nhiệm hứng thú với chuyện chụp hình đến mức Lưu Vũ cảm tưởng cô đã chụp tới một ngàn tấm trong một buổi sáng. Lúc nào quay sang cũng chỉ thấy cô đang chụp hình.

Vì có cô chủ nhiệm lo việc chụp hình nên đám còn lại cứ thong thả ngắm cảnh rồi bày đủ trò để chơi cùng nhau. Nô đến mức bữa sáng vừa ăn xong cũng muốn tiêu hóa hết.

Lưu Vũ bên này vẫn như cũ ngồi một góc nhìn đám đông náo nhiệt, chốc chốc lại bật cười khi thấy có đứa pha trò. 

Một ly sữa nóng đưa đến che mất tầm nhìn.

"Uống đi, trời hơi lạnh nên tôi đi làm nóng sữa cho cậu."

Lưu Vũ vui vẻ nhận lấy mà uống một ngụm, dường như đã quen với sự chăm sóc này của hắn. Sau khi pha cho mình một ly ca cao nóng, hắn ngồi xuống bên cạnh cậu. Cả hai im lặng tận hưởng sự yên bình này.

"Vậy, cậu sẽ chọn ban nào?"

"Cậu thì sao?" Hắn hỏi ngược lại.

Lưu Vũ xoay xoay ly sữa đã vơi một nửa trong tay, "Tôi chọn ban Tự nhiên, tôi đã nghĩ kĩ rồi, sau này sẽ thi vào Đại học sư phạm ở thành phố B."

Hắn nhấp một ngụm ca cao nóng, ánh mắt trầm ngâm nhìn xuống đất "Tôi cũng sẽ chọn ban Tự nhiên."

Lưu Vũ chợt nghĩ đến lời đề nghị của mình đêm qua, lỡ như hắn đã có dự định cho riêng mình, nhưng chỉ vì đáp ứng việc ở bên cậu mà gác lại thì sao. Lúc này đây khi suy nghĩ kĩ lại cậu mới thấy mình có vẻ ích kỷ khi yêu cầu hắn phải ở bên cạnh.

"Kha Vũ, chuyện tôi nói tối qua... Thực ra nếu cậu đã có dự định cho riêng mình thì không sao đâu, không cần phải vì tôi mà miễn cưỡng. Cho dù có xa nhau thì chúng ta... chúng ta vẫn là bạn được mà."

[Bạo Phong Châu Vũ] Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ