Hai ngày sau buổi xem phim, Châu Kha Vũ lại thấy nhớ bạn cùng bàn.
Hắn như cũ đến trước cửa nhà cậu, nhắn tin rồi đợi dưới gốc cây to phía trước. Nhưng lần này người xuống trước cổng gặp hắn không phải là Lưu Vũ mà là một người khác.
Anh ta đứng ở cổng, hét thật to qua phía bên này.
"Ê nhóc, lại đây."
Châu Kha Vũ lần đầu chứng kiến hóa ra loài người cũng có thể phát ra âm lượng khủng như vậy. Hắn đứng từ xa mà nghe như anh ta đang nói chuyện bên tai mình. Hắn xoa xoa cái màng nhĩ. Chầm chậm bước đến trước cổng nhà Lưu Vũ, nơi có người lạ mặt kia.
"Cậu là bạn học của Tiểu Vũ phải không?"
"Anh là..."
"Anh ruột thằng bé, Lưu Chương."
Là người anh trai hết mực cưng mà Lưu Vũ thường kể.
Hắn chưa kịp chuẩn bị cho cuộc gặp mặt bất ngờ này, không hiểu sao lại thấy hơi hồi hộp, vội đưa tay ra bắt lấy tay Lưu Chương mà chào lễ phép.
"Xin chào, em là bạn học của Lưu Vũ, Châu Kha Vũ."
"Anh biết, thằng bé với mẹ cứ kể về cậu suốt."
Lưu Chương cười vui vẻ, anh vỗ vỗ vai hắn bảo vào nhà đi, cùng ăn cơm luôn. Mẹ Lưu thấy Châu Kha Vũ đến thì vô cùng niềm nở, còn chưa kịp bước vào cửa hắn đã bị bà tóm lấy dẫn đến bàn ăn mà ấn xuống.
Lưu Chương đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học công nghệ ở thành phố B, cuối tuần này không có bài tập nên anh tranh thủ về thăm nhà. Còn đem theo rất nhiều quà bánh cho Lưu Vũ, cậu nhóc nhìn thấy mà thích thú ra mặt.
Cơm nước dọn dẹp xong, ba anh em kéo nhau ra trước sân ngồi hóng mát.
"Hai đứa tính đi đâu sao?"
Lưu Vũ đưa mắt nhìn Châu Kha Vũ. Hắn gãi đầu, ban nãy chỉ muốn đến gặp cậu chứ chưa nghĩ sẽ đi đâu cả. Cứ gật đầu rồi lại lắc đầu trông phát ngốc.
Nhìn điệu bộ lúng túng chưa từng có của hắn, Lưu Vũ nén cười trong lòng. Cậu không ngờ anh trai mình thế mà có uy phết, đến cả đại ma đầu này gặp cũng phải thấy rén.
"Nếu vậy thì đi xem anh chơi bóng rổ đi, đám bạn cũ cũng về nghỉ cuối tuần nên gọi anh ra."
Không cho hai đứa nhóc có cơ hội từ chối, Lưu Chương hào hứng lấy hai chiếc xe đạp ra bảo hai đứa đi cùng đến sân bóng rổ ở sau trường cũ của anh. Lúc tới nơi thì hội bạn của anh đã tập hợp đông đủ.
Anh ghé vào tiệm bên đường mua cho mỗi đứa một ly trà sữa rồi bảo cả hai ngồi ở ghế xem cho vui. Sau đó chạy biến vào sân nhập bọn với đám bạn.
Châu Kha Vũ nhìn ly trà sữa vừa được dúi vào tay mà ngu người. Không ngờ đại ma đầu có cái thân cao gần mét chín, mặt mũi dữ tợn như hắn cũng có ngày được đối xử như con nít thế này.
Lưu Vũ nhìn tình cảnh trước mắt liền xoay qua cười gượng, "Anh hai quen dỗ tôi rồi nên đối với cậu cũng như thế luôn, cậu... không thấy ghét chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Bạn Cùng Bàn
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: Đại ca Châu Kha Vũ x Học bá nhút nhát Lưu Vũ, vườn trường, thanh thủy văn, ngọt sủng