Sau cái chạm môi và lời thổ lộ bất ngờ, mãi một lúc sau Lưu Vũ vẫn chưa hoàn hồn, ngây ngốc nhìn hắn.
Châu Kha Vũ thấy vậy liền đưa tay nhéo nhéo hai cái má hồng hào của cậu.
"Có nghe không, sao ngây người ra thế hả?"
Lưu Vũ đỏ mặt, quay mặt đi chỗ khác. Đương nhiên là nghe rồi. Lần đầu đối diện với tình cảnh này, cậu nhóc chẳng biết phải phản ứng như thế nào cho phù hợp. Dù cậu đối với Châu Kha Vũ đúng là có gì đó đặc biệt, nhưng bây giờ cậu cảm thấy mình chưa thể yêu sớm được. Nhất là năm tới cậu còn phải tập trung học hành nữa.
Châu Kha Vũ như biết được cậu đang nghĩ gì, hắn cười cười đưa tay vò vò tóc cậu. "Tôi chỉ muốn cho cậu biết điều đó thôi. Đó không phải là một lời tỏ tình nên không cần nghĩ nhiều đâu."
Hắn nghiêng đầu nhìn Lưu Vũ, đáy mắt hiện lên một tia vui vẻ, "Dù sao nhóc sữa vẫn còn nhỏ mà."
Lưu Vũ hậm hực, bĩu môi nói, "Tôi bằng tuổi cậu mà!"
"À đúng rồi nhỉ, tại nhìn cậu cứ như học sinh tiểu học nên tôi quên mất." Hắn nói xong liền bật cười ha hả, thành công chọc cho cậu nhóc Lưu Vũ tức xì khói.
Nhưng nhờ vậy mà cái không khí ngượng ngùng ban nãy cũng biến mất.
Lưu Vũ lúc này mới nhớ lại ban nãy đang bàn luận vấn đề quan trọng thì bị hắn cắt ngang, cậu kéo tay áo hắn.
"Nhưng... ban nãy cậu vẫn chưa trả lời tôi."
"Chuyện gì?"
Lưu Vũ cắn môi, ngập ngừng nói, "Chuyện đại học ấy, có thể không?"
Hắn mỉm cười, nhìn cậu bằng ánh mắt đầy yêu chiều.
"Thích cậu thì đương nhiên sẽ muốn bên cạnh cậu rồi."
Một lời này của hắn thành công biến mặt Lưu Vũ thành một quả cà chua di động.
.
Lúc cả hai trở lại khu cắm trại thì mọi người đều đã giải tán nên họ cũng trở về lều của mình.
Lưu Vũ vẫn còn cảm nhận được dư âm của lời thổ lộ vừa nãy, giờ lại cùng hắn ở riêng trong cái không gian nhỏ hẹp này. Không tránh khỏi trong lòng cảm thấy hồi hộp. Cậu ngồi yên ở một góc trong lều như pho tượng nhìn Châu Kha Vũ đang lăng xăng sắp xếp chăn đệm.
Hắn đột nhiên tiến lại nắm lấy tay cậu làm Lưu Vũ giật thót, rụt tay lại.
Châu Kha Vũ cau mày, một lần nữa giữ lấy tay cậu, lực tay mạnh mẽ không cho cậu cơ hội thoát ra.
"Hốt hoảng cái gì, tôi có ăn thịt cậu đâu."
Hắn lấy ra một tuýp thuốc chống muỗi, nhẹ nhàng bôi lên làn da trắng trẻo mát lạnh của cậu, "Buổi tối nhiều muỗi lắm."
Xúc cảm lạ lẫm do sự động chạm da thịt khiến cả hai trở nên lúng túng.
Châu Kha Vũ dù mặt vẫn cố tỏ ra bình tĩnh nhưng hai tai thì lại đỏ lừ.
Lưu Vũ thấy không khí càng ngày càng nóng, vội lên tiếng phá tan sự ngượng ngùng này, "Tôi phát hiện dạo gần đây cậu chu đáo hơn hẳn nhỉ haha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Bạn Cùng Bàn
FanficTác giả: Cel. Thể loại: Đại ca Châu Kha Vũ x Học bá nhút nhát Lưu Vũ, vườn trường, thanh thủy văn, ngọt sủng