3. Thuốc lá và bánh que

2.6K 310 23
                                    


Thoáng chốc học kì đầu tiên Lưu Vũ đến học ở ngôi trường mới đã trôi qua hơn một nửa. Khối mười một vừa hoàn thành xong kì thi giữa kì.

Nhờ có bạn cùng bàn nghe nói là đại ca khét tiếng luôn kè kè bên cạnh mà cuộc sống của cậu ở đây vô cùng dễ thở.

À

Nhưng có lẽ sẽ hơi khó thở lúc bị hắn kẹp cổ lôi đi.

Đám học sinh lớp 11A5 hiện tại cứ như đang trọng trạng thái đã hoàn thành cả năm học, chúng nó quẳng hết tập sách vào ngăn bàn. Đứa thì len lén đọc truyện tranh, xem phim trong giờ tự học. Đứa thì dựng sách lên rồi chúi đầu ăn bánh kẹo trong hộc bàn.

Cô giáo đứng được một lúc thì bận họp nên giao lớp cho ban trưởng, cái lớp càng thêm loại. Đám con gái đổi chỗ loạn xạ, lập thành một hội bà tám trò chuyện rôm rả. Tụi con trai thì rủ nhau chơi cờ, đánh ca rô.

Còn bạn cùng bàn của Lưu Vũ thì có vẻ yên tĩnh hơn hẳn.

Châu Kha Vũ, hắn ngủ từ đầu buổi tới giờ. Cứ như là ở nhà hắn không được ngủ vậy.

Nhưng vậy cũng tốt, hắn mà dậy là lại cứ lâu lâu lại quay sang trêu ghẹo, hết bẹo má rồi lại xoa đầu cậu.

Mặc kệ xung quanh đang ồn ào, Lưu Vũ vẫn chúi đầu xem sách giáo khoa. Cậu có một thói quen xấu là càng tập trung thì càng cúi đầu nhìn sách gần hơn. Cho tới khi bàn tay to đùng của Châu Kha Vũ ịn vào trán Lưu Vũ, đẩy đầu cậu ra sau, Lưu Vũ mới thoát khỏi trạng thái tập trung kì quái này.

"Còn tiếp tục như vậy chắc tròng kính của cậu sẽ bằng cái đít chai mất."

"A, tỉnh rồi à?" Lưu Vũ quay sang hỏi một câu hờ hững rồi lại tiếp tục đọc sách.

"Ừm."

Hắn dụi mắt đáp lại, nhưng vẫn nằm dài trên bài. Cho tới lúc Lưu Vũ tưởng hắn đã lại ngủ rồi thì hắn mới nói tiếp.

"Nhóc sữa."

"Hửm?"

"Trốn tiết không?"

Lưu Vũ nhíu mày, nhìn hắn một lúc như đang suy nghĩ, rồi lại lắc lắc đầu.


Dạo gần đây cậu phát hiện mình đã bị tên đại ca này đồng hóa.

Một học sinh chăm ngoan học cực tốt các môn như Lưu Vũ vậy mà lại cùng hắn giả bệnh, trốn học thể dục, ngồi trong phòng y tế ăn vặt.

Còn không thì lại trốn trong lớp xem phim kinh dị. Lưu Vũ nghe chữ kinh dị là đã muốn chạy tám ngàn dặm nhưng lại bị hắn ghì đầu lại bắt xem cho bằng được.

Mỗi lần cậu bị dọa sợ chết khiếp, phải quay sang ôm chặt tay hắn thì hắn lại cười vô cùng bỉ ổi, còn chê cậu chết nhát.

Thật đáng ghét.

Một đứa nhóc trên điện thoại chẳng có cái game nào ngoài vài app học tập chán ngắt như Lưu Vũ.

Vậy mà lại nói dối mẹ cùng hắn đi chơi game ngoài tiệm lúc tan học mỗi chiều thứ sáu.

Châu Kha Vũ toàn nói Lưu Vũ chơi siêu gà, nhưng lần nào cũng nằng nặc đòi cậu đi chung.

[Bạo Phong Châu Vũ] Bạn Cùng BànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ