Mấy ngày huấn luyện kế tiếp, chả khác gì cực hình của toàn bộ học viên Sử Lai Khắc.
Mới ngày đầu tiên, làm gì có chuyện dễ dàng ăn ngon thế. Trừ Tiểu Vũ rảnh rỗi chạy lung tung khắp học viện, bảy người còn lại vùi đầu với mớ bài tập vừa cực vừa khó lại vừa mệt kia.
Ví dụ như Ninh Vinh Vinh, cô nàng thuộc loại có thiên phú trong việc khống chế hồn lực, chả làm gì cả vẫn khiến cái nắp vại không hề động đậy, hồn lực vẫn ổn định như thường. Điều này khiến Áo Tư Tạp hâm mộ vô cùng, bởi vì cậu ta vẫn chưa biết cách giữ cái nắp vại ra sao.
Nói người có tiến bộ nhất chắc chắn là Đường Tam. Mới bữa đầu, cậu ấy đã điều khiển được tám cái chân nhện cùng lúc, còn việc điều khiển từng cái một thì hơi khó tí tẹo.
Ngày thứ ba, Chu Trúc Thanh vẫn lặn lội dưới đáy hồ để bắt cá. Đái Mộc Bạch chưa gì đã làm vỡ mười cái chậu chuyên dùng nhào bột của Phất Lan Đức. Đại Sư còn dặn dò riêng cậu ta, làm vỡ cái chậu thứ năm mươi thì lúc đó tính sổ một lượt.
Ngọc Sơ Huy hiện tại đang ngồi lơ lửng giữa hồ nước, một bên phân thần điều khiển lĩnh vực đóng băng mặt nước, một bên phân tâm làm mứt trái cây. Thực đơn Đại Sư đưa cho cậu cũng thật biết cách làm khó người khác, toàn những món cần sự khéo tay và cảm nhận hương vị tốt mới làm được. Ông ấy nói rằng, tráng miệng thì phải làm nó trông thật ngon, mùi vị phải tốt mới níu kéo được người ăn nó.
Nói trắng ra, đồ ăn vừa đẹp vừa ngon mới khiến mấy ông thầy hài lòng.
Thiếu niên nhíu mày, cẩn thận dùng hồn lực nâng đỡ cái đĩa trên không trung, tay thì lay hoay trang trí đĩa mứt sao cho hợp mắt người nhìn.
Trời ạ, hồn lực mới vừa khôi phục xong, chưa gì đã có dấu hiệu tụt không phanh rồi.
"Tam ca, Tam ca! Tên mập đốt cháy nhà bếp rồi! Còn mạnh tay hơn Đái đại ca nữa! Ha ha ha!!"
Tiểu Vũ không biết từ xó nào chạy ra, lớn giọng nói ra lỗi của Mã Hồng Tuấn. Cô nàng đột ngột xông ra thế, Ngọc Sơ Huy giật mình, chỉ thu kịp đống đồ ăn vào trong hồn đạo khí rồi rơi xuống nước. Lý do: hồn lực không khống chế tốt khiến lĩnh vực biến mất, lĩnh vực biến mất thì lộn cổ xuống hồ thôi.
Tùm!
Ngọc Sơ Huy vùng vẫy trong hồ một hồi mới thò đầu ra khỏi mặt nước, mặt vô biểu tình nhìn Tiểu Vũ cười ha hả chạy mất bóng dáng.
Ngày mai lại chạy thêm vòng nữa rồi. Xong vụ huấn luyện này bữa nào kiếm Tiểu Vũ tính sổ, cậu cũng không tốt như người khác nghĩ đâu.
May mắn chỗ sâu nhất trong cái hồ chỉ mới có mét sáu, lấy chiều cao mét sáu tám của cậu còn vớt vát bơi vào bờ được.
. . . . .
Ngày huấn luyện đặc biệt thứ tư.
Hôm nay, trừ Đường Tam đã điều khiển được ba chân nhện Bát Chu Mâu, mấy người còn lại vẫn chưa có tiến triển gì tốt. À, đương nhiên trừ Tiểu Vũ ra, cô nàng vẫn rảnh rỗi như mấy bữa trước, lôi kéo Ninh Vinh Vinh tám nhảm hết chỗ này đến chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La Đại Lục] Huy Hoàng
ФанфикĐến Sử Lai Khắc, mới có được Ngọc Sơ Huy của hiện tại, mới hiểu rõ thế nào là hai chữ đồng bạn. Sử Lai Khắc Bát Quái, vang danh thiên hạ. -- CP: Ngọc Sơ Huy x ? Ngày đăng: 16.9.2020 Ngày hoàn thành: ?