Đại Sư nhìn một hàng tám người đứng ngay ngắn trước mặt, ho khan một tiếng, trầm giọng nói ra chủ đề huấn luyện hôm nay.
"Bắt đầu từ hôm nay, các ngươi sẽ tiến hành huấn luyện cường hóa lực lượng. Trước tiên, ta sẽ sắp xếp vị trí của mọi người dựa theo số tuổi. Số một: Đái Mộc Bạch, số hai: Áo Tư Tạp, số ba: Đường Tam, số bốn: Mã Hồng Tuấn, số năm: Tiểu Vũ, số sáu: Ngọc Sơ Huy, số bảy: Ninh Vinh Vinh, số tám: Chu Trúc Thanh."
"Có ai ý kiến gì không?"
Cả bọn lắc đầu, đồng ý với việc phân chia của Đại Sư. Ngọc Tiểu Cương gật đầu, chợt cao giọng hô lên hai cái tên.
"Đái Mộc Bạch, Đường Tam, hai người bước ra khỏi hàng ngũ!"
Đại Sư nói một là một, nói hai là hai, căn bản không ai dám cãi lời. Hai người nhanh chân đi ra khỏi đội ngũ, đứng thẳng lưng, chờ đợi nam trung niên đưa ra yêu cầu cho mình.
"Hai người các ngươi chiến đấu với nhau thử đi. Nhớ là không được đả thương gân cốt, chỉ cần đánh ngã hoặc tự động nhận thua là có thể phân thắng bại."
Dứt lời, Đại Sư nhìn hai người, thấy khuôn mặt e ngại của Đái Mộc Bạch khi nhìn sang Đường Tam. Hắn nhíu mi, nhanh chóng nghĩ ra nguyên do, bình tĩnh tiếp lời.
"Đường Tam, không được sử dụng Bát Chu Mâu cũng như các loại vũ khí kỳ lạ của ngươi, không được dùng hồn kỹ thứ ba, đồng ý chứ?"
Đường Tam gật gật đầu, nghiêm mặt đáp: "Đồng ý!"
"Đợi đã, như vậy không hợp lý lắm!"
Người lên tiếng là Đái Mộc Bạch. Lúc này, hắn nói ra nguyên nhân bản thân không đồng ý với những điều kiện của Đại Sư, mọi người lần nữa càng thêm hiểu được vị lão đại anh tuấn này. Một người như Đái Mộc Bạch, căn bản khinh thường chiếm tiện nghi của kẻ khác, hơn nữa, điều kiện không được sử dụng hồn kỹ thứ ba kia càng trực tiếp chọc trúng lòng tự trọng cực cường của bản thân.
Chiến đấu rất nhanh liền xong xuôi, mấy người cũng thấy được uy lực của Chu Võng Thúc Phược - hồn kỹ thứ ba của Đường Tam, kinh ngạc vô cùng. Loại hồn kỹ thật sự quá phiền toái, đừng nói hệ cường công, ngay cả hệ mẫn công như Chu Trúc Thanh cũng không dám chắc có thể thoát ra ngay lập tức khi trúng phải đòn đó không nữa.
Tiếp theo là đội ngũ Đái Vũ đấu với đội Áo Tam Mã, năm người luân phiên chiến nhau, kết quả nhất thời không phân thắng bại. Ngọc Sơ Huy nhìn thoáng qua khuôn mặt đen thui của Đại Sư, thầm than.
Tiểu Cương thúc nổi giận rồi. Xem ra kỳ này cả bọn tính lẫn cậu đều ăn phạt nặng.
Năm người Đái Mộc Bạch bị Đại Sư phê bình thê thảm, ngay cả học trò cưng là Đường Tam cũng không tránh khỏi, trái lại bị mắng nặng hơn. Lửa giận tiêu một ít, Ngọc Tiểu Cương chuyển hướng sang ba người còn lại chưa tiến hành chiến đấu.
"Chu Trúc Thanh và Ninh Vinh Vinh đấu với Ngọc Sơ Huy. Tiểu Huy, ta cho phép con sử dụng lĩnh vực. Tất cả không có ý kiến gì chứ?"
Ba người gật đầu, sau đó từng người bước vào vị trí, hai cô gái đứng đối diện thiếu niên một khoảng tương đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu La Đại Lục] Huy Hoàng
FanfictionĐến Sử Lai Khắc, mới có được Ngọc Sơ Huy của hiện tại, mới hiểu rõ thế nào là hai chữ đồng bạn. Sử Lai Khắc Bát Quái, vang danh thiên hạ. -- CP: Ngọc Sơ Huy x ? Ngày đăng: 16.9.2020 Ngày hoàn thành: ?