Jihoon cúi đầu chào các staff của chương trình và ngồi vào trong xe, nơi một nữ PD đã đợi cậu từ trước và chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn ngắn trên đường đến căn hộ của Jihoon cùng 'một nửa kia' của cậu.
"Năm khách mời còn lại, Woozi đã từng gặp qua ai chưa?"
Sau mấy câu chào hỏi khách sáo, PD đã đi vào mục đích chính, đưa ra một số câu hỏi để khách mời có thể thả lỏng bản thân hơn một chút. Jihoon nhớ lại danh sách khách mời gồm những ai rồi từ tốn trả lời.
"Có hai diễn viên thì em chưa gặp ngoài đời mà chỉ biết họ qua một số bộ phim, ba vị còn lại đều là ca sĩ nên tất nhiên tụi em đã gặp nhau ở các chương trình âm nhạc rồi. À, trong đó có ca sĩ Hoshi, em từng sáng tác cho cậu ấy một bài hát cách đây không lâu, không ngờ mùa này cậu ấy cũng tham gia chương trình."
"Như Woozi đã biết thì mùa này chương trình mời bốn nam, hai nữ, có nghĩa là sẽ có ít nhất một cặp nam nam. Em có nghĩ là mình sẽ bắt cặp cùng một khách mời nam không?"
"Cái này thì tùy duyên thôi ạ." Tuy có đeo khẩu trang nhưng máy quay vẫn có thể bắt trọn cảnh hai mắt Jihoon cong lên vì cười. "Lúc công ty bảo em tham gia chương trình và lúc nghe giới thiệu về mùa này, em cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý hết cả rồi. Chỉ cần tụi em hòa hợp được với nhau thì sẽ ổn cả thôi."
Xe ô tô dừng trước một căn nhà không quá lớn nằm trong khu phố Hongdae. Jihoon đi theo sự chỉ dẫn của PD, mở ra cánh cửa, nơi người ấy của cậu đang ngồi chờ nãy giờ. Soonyoung nghe tiếng động ngay lập tức đặt điện thoại xuống bàn, vừa ngẩng đầu lên thì bắt gặp một gương mặt khá quen thuộc. Jihoon - người mới cởi khẩu trang ra lúc cầm tay nắm cửa, cười một nụ cười thật xinh như chào người trước mặt và không quên ngoảnh ra sau nói với chị PD: 'Em cũng đoán ra tám chín phần sau khi chị hỏi câu đấy, quả nhiên người bắt cặp với em là nam.'
Soonyoung lúc ở trong đây cũng đã trải qua một cuộc phỏng vấn ngắn, câu trả lời của anh không khác Jihoon là bao nhiêu. Cũng chưa gặp qua hai vị khách mời là diễn viên, các ca sĩ còn lại đã gặp và chào hỏi qua, riêng Woozi đặc biệt hơn một chút vì từng sáng tác một bài hát cho anh. Từ hai người chỉ quen biết nhau 'sơ sơ', bây giờ lại trở thành một cặp đôi mới cưới, rating mùa này của 'We got married' quả thật đáng mong chờ đây.
"Trước tiên hai người tách nhau ra làm một bài test nho nhỏ của cá nhân nhé."
Chưa kịp hỏi han gì nhau, hai PD của chương trình đưa mỗi người một tờ A4 cùng cây bút, chia hai người ra hai ngả để làm bài test. Trên tờ A4 chính là vài thông tin của nửa kia nhưng bị bỏ trống, Soonyoung và Jihoon cần điền thông tin mà mình cho là phù hợp vào. Lý do vì sao mùa mới năm nay lại có màn này ấy à, chờ gần hết chương trình rồi sẽ biết ngay thôi.
~~
"Chà, bây giờ hai người sẽ cầm hai tấm biển A và B để xem độ ăn ý của cả hai nhé. Trong 10 câu hỏi, nếu trùng nhau trên 5 câu thì sẽ được đeo nhẫn thật, còn từ 5 câu trở xuống sẽ phải đeo nhẫn cỏ. Nếu theo dõi các mùa trước thì hai bạn cũng biết phần này đúng không?"
"Vâng ạ. Và nhất định tụi em sẽ không chịu đeo nhẫn cỏ đâu."
Nói câu đó xong Soonyoung còn lớn giọng 'Hwaiting' một cái khiến Jihoon nhịn không được bật cười. Ít nhất ấn tượng của cậu về Soonyoung là anh ấy rất hoạt bát, sôi nổi, Jihoon thầm nghĩ. Ghép cặp với anh âu cũng là một niềm may mắn, sẽ bù trừ cho sự ngại ngùng của cậu sau này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] We got married
FanfictionChưa ai viết thì mình viết =)))) Mô tả sẽ có trong phần Giới thiệu nha ~