Kể từ sau khi ghi hình xong chương trình, lịch trình của cả hai tưởng không nhiều mà lại nhiều không tưởng. Soonyoung bận chụp ảnh tạp chí, lên kế hoạch tổ chức fan meeting, tham gia với vai trò khách mời một tập của chương trình giải trí nọ... Còn Jihoon được mời hát nhạc phim, hòa âm phối khí thu âm cho một số bài hát của nhóm nhạc hậu bối trong công ty... Tuy vậy hai người vẫn dành được chút thời gian để xem 'We got married' lên sóng một tuần hai tập (nếu bận quá chỉ tìm xem đoạn cut của mình và đối phương) cùng với những lời nhận xét của khán giả trên mạng. May mắn thay phần lớn đều khen cặp nam nam duy nhất của chương trình rất dễ thương, những cảnh sống cùng nhau rất tự nhiên, mang lại cảm giác của một cặp đôi đang yêu hơn là mới cưới. Các fan cũng vào bình luận rất nhiều, nào là nhờ chương trình mới biết thêm nhiều khía cạnh của idol, hóa ra idol mình khi yêu/khi có gia đình sẽ là bộ dáng như này đây... Và Soonyoung lẫn Jihoon không hề biết, từ đây đã hình thành một lượng fan không nhỏ ship cả hai với nhau, lập một topic riêng để mỗi tuần chờ tập mới ra để có cái thảo luận, trong số đó có không ít người ban đầu là fan của mỗi Hoshi và Woozi, xem xong tập đầu tiên liền bước chân lên thuyền. 'Ừ thì, nếu một nửa của anh ấy không phải mình thì là Hoshi/Woozi cũng ổn thôi'. Lý luận của các fan đưa ra là vậy đấy.
Sau hai tuần ròng rã, cuối cùng Soonyoung cũng dư ra được một ngày trống lịch. Lúc này anh mới nhớ đến bài hát Jihoon sáng tác cho cả hai chỉ chờ được thu âm cùng dựng vũ đạo. Để đẩy nhanh tiến độ, Soonyoung cùng với hyung dancer chơi thân với mình trong công ty đưa ra ý tưởng, trong đầu anh cũng đã hòm hòm một loạt sáng kiến sẽ dựng bài nhảy thế nào rồi, nhưng có sự giúp sức thêm thì hiệu quả sẽ còn vượt mong đợi. Chỉ bằng bản thu âm chỉnh sửa ghép giọng của hai người trước đó, mất khoảng hơn ba ngày Soonyoung và hyung dancer đã dựng gần như hoàn chỉnh cả bài. Nhìn tin nhắn gần đây nhất của mình và Jihoon là gần nửa tháng trước, Soonyoung không chần chừ gửi sang video cho cậu khoe thành quả.
'Bạn vẫn khỏe chứ?
Chúng ta còn một cái hẹn này
/bạn đã gửi một video/
Đợi bạn gọi anh nữa thôi đấy
À, không ngờ chúng ta ghi hình lại vui đến thế
Mấy người ở công ty gặp anh đều bảo tụi mình rất hợp nhau đó kkk
Tuần sau anh tổ chức fan meeting, bạn có thể đến không?
Ấy chết, cái này anh có phải bàn với công ty không nhỉ'
Nghĩ là làm, Soonyoung chẳng cần biết Jihoon có đồng ý hay không, gọi điện thẳng đến giám đốc hỏi luôn. Ngài giám đốc trải qua gần 40 năm cuộc đời rồi nhưng chưa hề gặp qua chuyện như thế này, bình thường các cặp đôi tham gia mấy chương trình hẹn hò hay yêu đương rất ít khi tương tác ngoài đời, đằng này Soonyoung lại muốn mời người ta đến hẳn fan meeting. Nếu là concert thì không sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] We got married
FanfictionChưa ai viết thì mình viết =)))) Mô tả sẽ có trong phần Giới thiệu nha ~