Lúc Jihoon đến công ty, Soonyoung chưa gì đã dẫn cậu đến phòng tập nhảy của mình, còn khoe khoang đây là nơi anh hay lui tới nhất. Mấy năm trước chỗ này còn dùng chung với những người khác nhưng từ khi khả năng nhảy của anh được nhiều người công nhận hơn, những bài nhảy do anh biên đạo được yêu thích hơn thì công ty để anh một mình độc chiếm luôn căn phòng này. Jihoon gật gù nhìn quanh một lượt, đúng là có hơi quen thật, hôm trước tình cờ xem một video nhảy của Soonyoung, bối cảnh đằng sau đúng là nơi này rồi, công nhận lớn hơn phòng tập nhảy chỗ cậu.
"Bạn có muốn thử cùng anh biên đạo nhảy một bài không?"
"Hửm? Bài gì?"
"Nghe là biết thôi mà."
Soonyoung kết nối điện thoại với loa, mở lên một bài hát đối với Jihoon vô cùng quen thuộc. 'Uptown funk' của Bruno Mars - nghệ sĩ yêu thích của cậu.
"Sao bạn biết em thích Bruno? Bạn muốn cùng em biên đạo nhảy bài này á? Nhưng em đâu có rành trong khoản này..."
"Bạn đừng khiêm tốn được không?" Soonyoung bắt đầu nhún nhảy theo nhạc, lúc đợi Jihoon đến đây trong đầu anh đã nảy ra ý tưởng này, cùng Jihoon dựng vũ đạo cho bài hát của nghệ sĩ cậu ấy yêu thích chẳng phải rất tốt sao? "Anh đã xem mấy video bạn nhảy rồi, kỹ thuật rất tốt, thậm chí còn ngang ngửa với anh luôn ấy. A, nói vậy có phải hơi đánh giá cao bản thân anh quá không nhỉ... Nào nào, cùng nghĩ động tác với anh đi. Anh nghĩ ra được đoạn đầu rồi á, đợi một chút tua lại bài."
Trước sự hưng phấn của Soonyoung, chẳng có lý nào Jihoon lại không chịu hợp tác với anh cả. Hai người mỗi người đóng góp một ý kiến, thử khớp nhạc rồi sửa chỗ này một chút, chỗ kia một chút, đến chiều tối mới được nửa bài hát. Cả năm người (tính cả quản lý và quay phim) cùng đến một nhà hàng gần đó dùng bữa tối. Soonyoung và Jihoon cùng đồng ý sáng mai sẽ tiếp tục hoàn thành phần vũ đạo, còn buổi chiều sẽ về ngôi nhà chung. Ăn xong cũng là lúc anh quay phim được tan ca, những tưởng ai về nhà người nấy nhưng bất chợt Jihoon lại rủ anh đi tập gym với mình, ai đó tất nhiên không từ chối rồi. Soonyoung hay tập gym vào những đợt gần comeback để lên dáng còn bình thường thì chỉ lúc nào có tâm trạng thì mới đi, không nghĩ Jihoon lại thường xuyên tập luyện thế. Nhìn dáng người Jihoon khá nhỏ con, da trắng vậy thôi nhưng sau lớp áo là một bầu trời múi chứ chẳng phải đùa đâu.
"Jihoon này, chuột của bạn hình như còn lớn hơn của anh nữa..."
Soonyoung vén ống tay áo cậu lên so thử, sao giờ anh mới để ý đến bắp tay của Jihoon bự hơn của mình nhỉ? May mà lúc này hai người không mang camera tay cầm để quay lại gì cả, nếu không thì... thì sao cơ? Kwon Soonyoung việc gì phải ngại ngùng vì chuột của 'bạn đời' lớn hơn chuột của mình chứ, dẫu sao Jihoon cũng hơn anh ở nhiều lĩnh vực rồi, thêm một cái này cũng chỉ là con bò rụng lông, cây phượng rụng lá thôi.
"Vậy à? Nhớ lần trước về nhà, mẹ em bảo bà không thích con trai mình cơ bắp lắm nên em đã hạn chế tập gym rồi đấy. Mẹ còn nhắn tin dặn dò riêng cơ." Jihoon giơ cả điện thoại cho Soonyoung xem nội dung tin nhắn.
"Anh thấy mẹ bạn nói đúng á, ý là...đàn ông con trai đâu cần phải cơ bắp quá đúng không?"
"Bạn cứ nói thẳng ra là ghen tị bắp tay của em đi, có sao đâu nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] We got married
FanfictionChưa ai viết thì mình viết =)))) Mô tả sẽ có trong phần Giới thiệu nha ~