Phiên ngoại 2

2.6K 203 11
                                    

Những cảnh quay chưa được tiết lộ. Tập đặc biệt.

---

1. 

"Jihoon à, mình nấu gì ăn đây?"

"Hmm... có gì nấu nấy!"

Soonyoung theo lời Jihoon bảo, anh cắt nhỏ cà chua, xúc xích, nấm hương để riêng từng bát. Sau đó đứng cạnh bên nhìn cậu tận dụng những gì đang có để làm bữa chiều cho cả hai. Cậu cho một ít bơ vào chảo, đợi nó tan ra hết rồi cho cơm vào, đảo đều. Tiếp theo là những thứ còn lại trên bàn: cà chua, nấm, giăm bông, xúc xích cũng được cho vào, làm thành món cơm chiên thập cẩm. Soonyoung lấy muối vẩy một ít lên, vô tình làm rơi trên cánh tay cậu mấy hạt, Jihoon chỉ cười và liếm luôn chỗ muối ấy, vờ nhăn mặt.

"Bạn thấy em hơi nhạt nên định làm cho em mặn hơn hả? Giờ thì em mặn rồi này, đúng ý bạn chưa?"

"Vì vốn dĩ Jihoonie đã rất ngọt ngào rồi nên mặn một chút cũng không sao, hehe..."

Jihoon chỉ biết lắc đầu cười trước miệng lưỡi người này, chắc hẳn lúc có thời gian rảnh anh hay xem phim truyền hình lắm đây. Nếm thử một muỗng xem đã được chưa, Jihoon gật gù rồi tắt bếp, xúc ra hai bát lớn rồi rắc vừng và lá kim cắt nhỏ lên, hai người cầm bát cơm ra ngoài sân vừa ăn vừa ngắm cảnh.

"Lâu lâu được hưởng thụ cuộc sống chậm rãi, thanh thản thế này thích ghê." Jihoon tựa người vào lưng ghế, nhịp nhịp hai bàn chân theo tiếng gõ trên bàn của Soonyoung. "Nghề nghiệp của chúng ta có mấy khi được chững lại như thế này đâu nhỉ?"

"Đúng vậy, kể cả khi không có lịch trình thì cũng sẽ tập luyện hoặc làm cái này cái kia, chẳng có mấy thời gian thư thả ra ngoài ngắm cảnh thay đổi không khí. Nhưng anh tưởng bạn hẳn phải hay đi đây đi đó để tìm cảm hứng sáng tác chứ? Không phải vậy hả?"

"Có thì có, nhưng em thích cái cảm giác đầu mình nhẹ bẫng thế này, chẳng lo lắng hay bận tâm cái gì cả, chỉ tận hưởng thời gian trôi qua như vậy thôi, bên cạnh bạn."

"A a a bạn biết cách làm anh rung động rồi đấy." Soonyoung giả vờ dùng hai tay che mặt, cười thích chí. "Không hổ là nhạc sĩ thiên tài, thả thính cũng thiên tài nốt."

"Bạn nói cái gì đó?"

"Nói là cơm chiên bạn nấu ngon tuyệt đỉnh luôn!"

2. 

"Người thua phải làm theo đề nghị của người thắng nhé!"

"Okay! Có hai anh quay phim làm trọng tài."

Soonyoung và Jihoon trước lúc ăn trưa trong buổi dã ngoại rủ nhau chơi trò đập tay thăng bằng, chơi không chẳng có gì thú vị nên phải đặt ra phần thưởng cho người thắng. Trong một lần phỏng vấn trước đây Jihoon có nói cậu rất tự tin về năng lực tập trung của mình, thế nên mấy trò giữ thăng bằng này cậu rất giỏi, thi đứng trên một chân chưa có ai là đối thủ. Soonyoung cũng không phải dạng vừa, hồi còn đi học anh đã đạt được đai đen Taekwondo nên mấy trò sử dụng tay chân anh cũng ít khi chịu thua lắm. Cả hai một chín một mười đứng đối diện nhau, giơ hai tay sẵn sàng chuẩn bị thách đấu.

[SoonHoon] We got marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ