Hôm nay Soonyoung và Jihoon ghi hình ngoài trời, cả hai quyết định đi công viên giải trí.
Thực ra đây cũng là chủ ý từ chương trình để cả hai không bị gò bó trong nhà mãi, ra ngoài hâm nóng tình cảm cũng là một ý kiến hay (trích nguyên văn lời PD). Đặc biệt hôm nay cũng là ngày 'We got married' giới thiệu các khách mời trên các trang thông tin đại chúng cùng với trailer, từ tuần sau sẽ phát sóng tập 1, thế nên việc hai người xuất hiện công khai sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhiều.
"Bạn đã nhảy bungee bao giờ chưa?"
Soonyoung tìm trên bản đồ công viên nơi hai người chuẩn bị đến, cách nhà họ gần 10 cây. Anh thử đọc qua review thì phát hiện ở đó cũng có nhảy bungee liền hỏi ngay cậu.
"Bungee á? Em chưa nhảy bao giờ hết. Bạn muốn thử nhảy à?"
"Anh nhảy rồi, thích cực. Lát nữa bạn cũng nhảy nhá, đảm bảo phê luôn ~"
Jihoon bật cười trước sự hào hứng của Soonyoung. Anh miêu tả mình sẽ đeo đồ bảo hộ như thế nào, lúc nhìn xuống sẽ hơi sợ một chút nhưng cứ buông thả bản thân mà nhảy xuống, mở mắt ra thấy mình đang lơ lửng giữa không trung thì sướng gì đâu, sau lần đầu tiên cứ muốn nhảy tiếp hoài à.
Hai người đến công viên, thống nhất sẽ nhảy bungee sau cùng vì 'những điều đặc sắc phải để làm cú chốt'. Soonyoung chọn mấy trò tốc độ mở màn, đương nhiên Jihoon cũng đồng ý. Tới trò xe điện đụng, cả hai như quên mất mình bao nhiêu tuổi thi nhau húc đầu xe đuôi xe đối phương, người chạy người đuổi theo, nhìn rất giống một đôi yêu nhau thực sự.
"Jihoon à, đi nhà ma không?"
Đặt lon cola mát lạnh vào tay Jihoon, Soonyoung chỉ về phía góc trong cùng của công viên là khu nhà ma mà phía ngoài chẳng thấy mấy ai bén mảng tới. Jihoon mím môi, bây giờ nếu nói cậu khá sợ mấy thứ ma quỷ thì có mất mặt lắm không nhỉ?
"Anh đùa đấy, mình chơi vòng quay khổng lồ nha?"
Hai anh quay phim tạm thời được nghỉ ngơi, hỗ trợ cả hai đặt camera cầm tay ở góc thích hợp vào khoang chỗ ngồi xong thì rủ nhau đến quầy bán đồ ăn uống, cho cặp đôi kia có không gian riêng. Soonyoung chụp quang cảnh bên dưới, chụp mây trời rồi rủ Jihoon chụp chung một tấm. Còn sau này có đăng tấm này hay không cứ tùy vào duyên số đi.
"Xong cái này mình đi nhảy bungee nhỉ?"
"Ừm, định nói với bạn là nếu lúc nãy chúng ta đi nhà ma chắc em chẳng còn tâm trí nào nhảy bungee nữa mất."
"Lúc nói xong nhìn bạn đơ người ra là anh biết bạn sợ hoặc không thích đi nhà ma rồi, nhưng mà cũng tò mò muốn biết lúc bạn sợ níu tay anh sẽ như thế nào ghê."
Soonyoung cười rộ lên, trong đầu tưởng tượng ra một loạt cảnh Jihoon bình tĩnh điềm đạm sẽ trở thành chú chim nhỏ giật mình nép nép vào người anh. Jihoon chỉ hừ lạnh một tiếng không nói gì thêm, lơ đãng nhìn qua cửa kính ngắm toàn bộ cảnh vật hóa nhỏ xíu bên dưới. Hai người đang ở vòng quay thứ hai nơi cao nhất, chỉ còn nửa vòng nữa là dừng rồi.
"Nghe nói..." Jihoon buột miệng, chợt nhớ ra đang ghi hình nên lảng sang chuyện khác. "Bạn thích hổ lắm hả? Thế hôm nào đi vườn bách thú đi, cho bạn thỏa mãn ngắm hổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoonHoon] We got married
FanfictionChưa ai viết thì mình viết =)))) Mô tả sẽ có trong phần Giới thiệu nha ~