10

2.3K 223 25
                                    

Sáng hôm sau, Soonyoung cùng hyung quản lý kiêm quay phim chụp ảnh cho anh đến công ty của Jihoon, vì là video chiếu trong fan meeting nên không thể làm qua loa được. Như đúng lời hứa, Jihoon mở bản thu âm hoàn thiện của cả hai cho Soonyoung nghe một lần, và không ngoài dự đoán nhận được cái há hốc kinh ngạc từ anh lẫn hyung quản lý. Chỉ trong một đêm ngắn ngủi cậu đã làm xong những phần còn lại, thông thường điều này cũng phải mất vài ngày. Đối diện với ánh mắt ngưỡng mộ của Soonyoung, Jihoon chỉ nhanh chóng xua tay 'Cái này có là gì đâu, bạn dựng vũ đạo còn giỏi hơn em nhiều' để dời đi sự chú ý. Cả đêm qua Jihoon làm tổ ở studio, tập gym với Soonyoung xong thì về nhà tắm rửa rồi quay lại studio, được Bumzu hỗ trợ thu âm phần của Jihoon, còn lại một mình cậu xoay xở đến hơn 3 giờ sáng thì ngủ lại đây luôn. Trước đây Jihoon chưa từng hoàn thành một bài hát nhanh đến thế, nhưng đợt này cùng Soonyoung, một phần thời gian gấp rút, một phần cậu cũng muốn coi đây là món quà tặng anh, mà cũng không hẳn là quà vì anh cũng góp sức không ít vào bài hát này. Xem như một bước đệm cho mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết của cả hai đi.

"Jihoon ơi lúc bắt đầu part của bạn chúng ta highfive được không?"

Trong quá trình khớp vũ đạo với nhạc, Soonyoung có ý tưởng nào liền nói ra không chút ngại ngần. Hôm nay hai người chỉ quay nửa bài cho thật hoàn hảo, sau này ấy à, phải có cả một dàn back dancer hoành tráng để quay MV nữa không biết chừng.

"Không thích đâu."

Miệng nói không thích nhưng trong mắt Jihoon toàn là ý cười, cậu xoa hai đầu gối có chút mỏi rồi đứng lên, gật đầu với Soonyoung và chuẩn bị luyện tập thêm một lần. Vẫn câu hỏi cũ, tại sao tập gym mấy tiếng đồng hồ liền thì cậu vẫn trụ được, nhưng luyện vũ đạo mới một chút lại thở hồng hộc đến bở hơi tai thế này nhỉ? Nhìn Soonyoung vẫn tràn trề năng lượng, Jihoon thật muốn đánh cho tên này một cú, sao thể lực anh lại tốt như vậy?

"Mình quay thêm một lần này nữa thôi nhé, bạn cũng mệt lắm rồi phải không? Anh xin lỗi nhưng mà cái gì anh cũng muốn làm cho đến nơi đến chốn luôn nên hơi kỹ tính..."

"Em hiểu mà, em cũng giống như bạn thôi." Jihoon vươn vai, hất đám tóc mái lòa xòa trước trán. "Bị vướng mắc lúc đang làm gì đó cảm thấy khó chịu lắm, không cần nhanh, chỉ cần đúng là được."

Và cho đến khi Soonyoung kêu một tiếng 'Xong' thật lớn báo hiệu, Jihoon mới đau đớn ôm lấy chân mình. Hình như, à không phải hình như nữa, thật sự là cậu bị trật cổ chân rồi.

**

"Mọi người có mong chờ bài hát mới này của mình với Ji...à Woozi không?"

"CÓ Ạ!!!"

"Thực ra mình cảm thấy có lỗi với cậu ấy lắm. Lúc này mọi người cũng đã xem đoạn video tụi mình nhảy bài mới đó rồi phải không?" Soonyoung lại nghe tiếng 'Vâng' đồng thanh từ các fan bên dưới, mỉm cười nói tiếp. "Sau lúc nhảy cậu ấy bị trật chân, may mắn không có gì nghiêm trọng nhưng vì thế mà lịch trình ngày tiếp theo của cậu ấy đều bị lùi lại. Vậy nên sau này các bạn hãy ủng hộ cho mình cũng như Woozi nhé, tụi mình đều là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết mà."

Có một fan nói vọng lên, 'hai người là đôi chồng chồng mới cưới còn gì' liền nhận lại được tiếng cười của cả khán phòng lẫn Soonyoung đang ngồi trên sân khấu. Tiếp theo là phần giao lưu giữa fan và idol, Soonyoung cũng được dặn đi dặn lại là nếu fan có hỏi về cậu và Jihoon trong chương trình 'We got married' thì biết đường lảng qua chuyện khác đi, hoặc trả lời đừng đề cập đến đối phương nhiều quá, đừng spoil tập cuối... nên anh cũng chuẩn bị tư thế sẵn sàng rồi. 

[SoonHoon] We got marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ