7

2.4K 230 12
                                    

Ngày hôm sau hai người chưa thể tiếp tục ghi hình được vì Jihoon bị cảm. Soonyoung hay tin, phân vân mãi mới quyết định gọi điện hỏi thăm cậu, không biết lúc này bên cạnh cậu có ai chăm sóc không.

"Lúc sáng anh quản lý có qua đưa thuốc và, ừm, cháo cho em rồi. Bạn đừng lo." Giọng Jihoon hơi nghẹt. "Xin lỗi nếu có làm ảnh hưởng đến lịch trình của bạn nhé."

"Bạn xin lỗi cái gì chứ? Có phải bạn muốn ốm đâu? Mấy hôm nay anh cũng chẳng có lịch trình gì quan trọng hết, thế nên bạn cứ nghỉ ngơi cho thật khỏe rồi quay tiếp cũng được."

Jihoon ừm mấy tiếng nhỏ xíu, nghe bên đầu dây Soonyoung dặn dò mấy tiếng rồi ngủ quên luôn. Đến khi Soonyoung hỏi mấy câu nhưng không thấy lời đáp, nghe tiếng thở khe khẽ mới biết người kia đã ngủ mất tiêu rồi. Anh luyến tiếc ngắt cuộc gọi, nhàm chán nằm ườn trong phòng tập mới nhớ ra bài hát Jihoon sáng tác cho cả hai. Nhân tiện đây anh sẽ thêm vài đoạn rap theo phong cách Hoshi tiện thể lên ý tưởng vũ đạo, phải làm sao để cả hai thật ăn nhập với nhau mới được.

**

Jihoon nhắn với tổ chương trình sẽ nghỉ thêm một ngày nữa để có thể ghi hình trong trạng thái khỏe khoắn nhất, cũng bởi vì cậu không muốn khiến người khác phải lo lắng cho mình. Cậu cũng không muốn ru rú cả ngày ở nhà nên tới studio nghỉ ngơi, có âm nhạc bên cạnh ít ra sẽ khiến bản thân được thả lỏng hơn. Jihoon chụp một tấm selca đăng lên insta cập nhật chút tin cho fan, cũng lâu rồi insta của cậu không có bài đăng nào. Lúc này cậu mới mở katalk để check tin nhắn, cái tên Hoshi ở hàng thứ hai, chưa gì đã thấy 16 tin nhắn chưa đọc. Bỏ qua tin nhắn của nhóm chat công ty ở hàng đầu tiên, Jihoon nhấn vào tin nhắn của Soonyoung trước.

'Bạn đã khá hơn chút nào chưa?

Nếu chưa đỡ lắm thì cứ nghỉ thêm một ngày

À không, vài ngày cũng được

Anh mới nghĩ ra vài câu đưa vào bài hát

Bạn nghe thử xem có ổn không nhé?

*tin nhắn đã được thu hồi*

/tin nhắn thoại/

Vũ đạo thì anh đang dựng

Chắc cũng phải mất một khoảng thời gian đấy

/tin nhắn thoại/

Như thế này có ổn hơn không ta?

*hình ảnh*

Đây là lời đoạn rap anh thêm vào

Khi nào rảnh bạn xem cũng được

Nhớ nghỉ ngơi thật tốt nhé

*tin nhắn đã được thu hồi*'

Jihoon cắm tai nghe, nhấn vào tin nhắn thoại của Soonyoung rồi mở máy tính. Hai đoạn rap anh thêm vào không tệ chút nào, rất có tính sáng tạo. Cậu đăng nhập katalk bằng máy tính, tải xuống tệp ghi âm của Soonyoung, thử ghép vào bản demo trước đó của mình. Làm việc thế này tự nhiên khiến Jihoon quên đi mệt mỏi, nhất là khi làm một việc bản thân yêu thích nữa. Sau khi hoàn thành phần ghép hai bản thu âm với nhau, cậu chỉnh sửa lại đôi chút trên tổng thể rồi ấn lưu. Về cơ bản bài hát đã gần hoàn thiện, chỉ cần một ngày nào đó cả hai tiến hành thu âm nữa là xong.

[SoonHoon] We got marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ