4

2.8K 274 4
                                    

Có vẻ như cảm thấy cuộc sống gia đình Soonyoung Jihoon có phần hơi đơn điệu nên phía chương trình đã mời đến một hậu bối trong công ty của Soonyoung là Boo Seungkwan, cũng là một ca sĩ solo nhưng có phần nổi tiếng hơn trong những chương trình tạp kỹ. Từ sáng cả hai đã rủ nhau mặc áo đôi, bày biện ít bánh trái lên bàn sẵn sàng tiếp khách (và dĩ nhiên Soonyoung không để cậu đụng vào dao nếu hai người đang ở cạnh nhau). Trong lúc chờ đợi hai người tính mở karaoke lên hát vài bài thì đã có tiếng chuông cửa, khách mời ấy vậy mà đã đến nơi rồi.

"Ủ ôi hai cái anh này, sợ em không nhìn thấy hai người là một đôi hay gì mà mặc áo đôi vậy hả?"

Seungkwan đặt mấy hộp đạo cụ xuống sàn nhà, xong màn chào hỏi liền buông ngay một câu đùa khiến hai nhân vật chính tạm thời không biết đáp trả làm sao. Soonyoung biết rõ miệng lưỡi Seungkwan sắc bén, nếu hôm nay anh và Jihoon không phối hợp ăn ý thì sẽ bại dưới tay thằng nhóc ấy mất.

"Chú không thấy tuy tụi anh mặc đồ giống nhau nhưng một người toát ra vẻ sexy, một người thì cool ngầu thế này sao?"

"Ồ, vậy ai sexy, ai ngầu thế nhỉ Hoshi hyung?" Seungkwan uống ngụm nước thông họng, ngóng chờ câu trả lời của đàn anh có đủ làm mình bất ngờ hay không.

"Jihoon là vợ còn anh là chồng cậu ấy."

Nói xong, chưa kịp nhìn phản ứng của Jihoon thế nào Soonyoung đã ngại ngùng trốn sau lưng cậu, hai tai đỏ bừng hết cả lên, trong đầu chỉ có một suy nghĩ rằng không biết nói vậy Jihoon có giận mình không. Anh không hề biết, hai tai Jihoon cũng đang hồng lên không khác gì anh.

"Woozi hyung này, sống cùng Hoshi hyung quả là một thử thách lớn với anh nhỉ? Nhìn vậy thôi nhưng ảnh là một người tốt..."

"Ê, chú mày nói như thể sống với anh là một việc gì đó khó khăn lắm ấy."

"Ủa chứ không phải ạ?"

Jihoon ngồi yên xem hai người bên cạnh đấu võ mồm cũng thú vị lắm, không để ý rằng càng lúc người cậu càng dựa sâu vào lòng anh. Soonyoung có thói quen khi ngồi sẽ đặt tay lên thành ghế, ban đầu lưng Jihoon chỉ chạm vào cánh tay anh một chút thôi nhưng càng lúc khoảng cách hai người càng sát lại, gần nửa người Jihoon đã dính lên người anh rồi.

"Bạn ~ Bạn nói đỡ cho anh vài câu đi, sống cùng anh bạn cảm thấy thế nào? Có khó khăn không? Có phải là một thử thách lớn như lời Seungkwan nói không?"

Trước giờ Soonyoung chưa bao giờ cãi thắng Seungkwan, mà dù có gần thắng Seungkwan sẽ kiếm cớ chuồn đi mất nên lần này anh muốn Jihoon đứng ra đòi lại công bằng cho mình. Nhìn Jihoon ngồi giữa như đang xem kịch vui, anh bèn dùng hạ sách làm mặt mếu, nắm lấy cổ tay cậu lắc lư lấy lòng. Cách này anh chưa từng thử với ai bao giờ, hôm nay là lần đầu tiên.

"Ừm, bên cạnh bạn...tốt lắm. Nhờ có bạn mà lâu rồi em mới có những ngày vui vẻ đến vậy."

Soonyoung vui đến độ cười híp cả mắt, ngó sang Seungkwan hếch mặt lên trời ý bảo 'Chú mày thua rồi nhé'. Seungkwan nhún vai không buồn tranh luận thêm, ôm hai cái hộp đặt lên bàn, đây mới là lý do chính cậu tới đây này.

"Vì là khách mời nên em xin phép sẽ bốc thăm trước. Trong hai hộp này một hộp là các câu hỏi hoặc trò chơi gì đấy, một hộp sẽ là hình phạt nếu các anh chơi thua hay câu trả lời không vừa ý em, kiểu thế." Seungkwan không cho hai người còn lại có cơ hội phản bác, tự mình bốc ra lá thăm đầu tiên và đọc lên. "Một điều bản thân mong đối phương có thể thay đổi?"

[SoonHoon] We got marriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ