⚘16

16 1 0
                                    

Jiae's


"ang pretty mo naman" sabi ni Nicole kaya nahihiyang ngumiti ako. nasa iisang table lang kaming mga babae, ako, si Nica na sobrang talkative, sina ate Althea, Angela, Bella, Amie at Aisha.


grabe tong magbabarkadang lalaki ha, halos A lahat ang first letter ng pangalan ng mga girlfriend nila.


"don't tell me nahihiya ka parin? patapos na ang party oh wag ka nang mahiya hahahaha" sabi naman ni Aisha. napaka friendly nilang lahat grabe wala akong masabi oh.


"ini add na rin pala kita sa gc namin, check mo na lang later" sabi naman ni ate Althea.



"ay may gc kayo?" tanong ko sakanila. pansin kong nagtinginan silang lahat.


"yes naman, para pag may mga chismis sa buhay natin at mga jowa natin doon tayo mag uusap" paliwanag ni Nica at nagtawanan naman sila.


"grabe, jowa talaga? wala naman akong jowa sa magbabarkadang yon" sabi ko tsaka saktong nahagip ng tingin ko si Hyunjae na nakatingin din saakin habang si Juyeon naman nakangiting nakatingin din kay Hyunjae na parang inaasar niya ito.


bat ako kinikilig???



"ano ka ba! soon magiging kayo din naman ni Hyunjae" tinusok ni ate Angela yung tagiliran ko kaya nakiliti ako.



"true. endgame na yan oh" sabi naman ni Amie at mapang-asar na tumingin saakin.



"ang advance niyo naman hahaha"



"baka nga crush ka din niyang si Hyunjae eh. alam mo ba simula nong tinulungan mo silang mahanap ako hindi na siya mapakali kakaisip sayo ayieee" sabi ni Bella. nag ayiee silang lahat kaya naman pigil na pigil ako sa ngiti ko. seryoso kaya yun?



hyunjae may lihim na pag tingin???



keme


ayokong umasa ok.






゚・:* ❈ *:・゚

⚘. MWOHASEYO? ┆LJH ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon