Lee Hyunjae
• active nowhyunjae:
where are you?
can we talk?jiae:
nasa bahay pa ako,
nagreready papuntang
hospital. why?hyunjae:
punta ako diyanjiae:
sure! hihintayin kita.hyunjae:
sige. see u~~~
Hyunjae's
huminga ako ng malalim habang nagdadrive. iniisip ko kung saan pupunta yung pag uusap namin. narealize ko na di ko na dapat bini big deal ang bagay na to dahil matagal na yun at bata pa kami non.
hindi ko alam kung bakit kinakabahan ako. bakit parang may iba?
agad akong nakarating sa bahay nila Jiae. medyo nakaawang yung pinto pero kumatok parin ako bago pumasok.
"Jiae?" sabi ko. nagtaka ako kung bakit walang sumagot kaya nag hanap nalang ako. nahagip ng tingin ko ang isang kwarto na nakaawang nanaman yung pinto.
"hyun--jae" narinig ko yung mahinang nag salita na parang nahihirapan. nanlaki ang mata ko nang makita ko si Jiae na nakahiga sa sahig at himahabol ang hininga, bumubula din ang bibig niya.
"Jiae!" agad ko siyang binuhat at nagmadaling pumunta sa kotse.
wala siyang malay habang nasa biyahe kami. thank God may pulso pa siya. hindi ko alam kung anong nangyayare sakaniya.
pagkarating namin sa hospital agad siyang dinala sa E.R., natataranta ako at nanginginig. nakita ko naman yung kwarto ni Lea kaya pumunta ako doon para sabihin yung nangyare.
nadatnan ko siya doon na kasama yung babae at lalaking kasama niya nong isang araw. nagtatawanan sila at parang di na niya pansin yung sakit ng tagiliran niyang may sugat.
"Lea.." lumapit ako sakanila kaya nagtigil silang tumawa.
"oh Hyunjae, ahh" tumayo at humawak sa tagiliran niya na parang masakit yun. kanina wala lang siyang pake doon eh.
"buti naman dinalaw mo ako, na miss kita" sabi niya tsaka niyakap ako. hindi na ako nag react.
"sinugod ko si Jiae dito, may nangyare sakaniya. pumunta lang ako dito para sabihin sayo. I have to go there now, bye" sabi ko at lumabas na agad.
ang plastic mo pala, Lea.
゚・:* ❈ *:・゚
BINABASA MO ANG
⚘. MWOHASEYO? ┆LJH ✔
Acak"What are you doing? why am I falling for you?" 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐎𝐘𝐙 𝐒𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬 #8 Date started: July 10, 2021 Date finished: August 14, 2021