Disclaimer:
This is a work of fiction. Names, characters, places, and incidents either are the products of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead, businesses, companies, events, or locales is entirely coincidental.
PLAGIARISM IS A CRIME
===========================
AGAIN SERIES
#1: TO FALL AGAIN (COMPLETED)
#2: TO RISK AGAIN (COMPLETED)
#3: TO TRUST AGAIN (COMPLETED)
#4: TO LOVE AGAIN (COMPLETED)
#5: TO STAY AGAIN (ON GOING)=========================
"Bakit palagi kang basted?""Itanong mo kaya sa sarili mo."
ARTEMIS HELLENE AMITURES - ang babaeng halos gawin ang lahat upang makatakas sa galamay ng perfectionist niyang ina na madalas siyang ibina-blind date kung kani-kanino para lang daw makapag-move on na siya sa nag-run away niyang groom. Bukod sa takot pa siyang magmahal ay hindi pa siya handa. May trust issue daw siya, ayon sa kanya. Mayaman naman siya, maganda, sexy, matalino. Halos karamihan sa mga kakilala niyang babae ay kinaiinggitan siya ngunit hindi sapat iyon para magustuhan siya ng mga lalaking nakikilala niya at kasalanang lahat iyon ni JUSTICE THEODORE WUTRICH ang nag-iisang lalaking walang ibang ginawa kundi ang manligaw sa kanya araw-araw. Walang patid kung kaya't araw-araw din itong basted sa kanya.
Kung tatanggapin ba ni Artemis si Justice bilang manliligaw, mapanindigan kaya niya ito? Papayagan kaya niyang magmahal ulit at alisin ang trust issue niya?
Hindi natin alam.
Baka.
Cow.
Siguro.
Maybe.
Let's find out.
==================================
Author's Note:
Fourth installment na ng AGAIN SERIES. Thank you for all your support everyone. Sa mga silent readers ko diyan, salamat sa inyo. Mahal ko po kayo. ❤️
YOU ARE READING
𝐓𝐎 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐀𝐆𝐀𝐈𝐍 [epistolary]
Short Story"Bakit palagi kang basted?" "Itanong mo kaya sa sarili mo." Justice Wütrich and Artemis Amitures - Started: 09|06|24 - 12:37 PM Finished: 09|21|24 - 12:02 PM