"Giang trừng, ngủ rồi sao?"Sớm đều đã lập được xuân, nhưng có lẽ là mùa đông tương đối nghịch ngợm đi, nó thế nhưng kéo dài chút thời gian. Giống vậy giờ phút này đêm khuya, bên ngoài phi lông ngỗng nhứ tuyết, trên mặt đất tích trắng xoá một mảnh, sáng tỏ ánh trăng chiếu rọi ở mặt trên, phòng trong cũng bị sấn đến có nhàn nhạt quang.
Trong lòng ngực người có lẽ là ngủ rồi, cũng không đáp ứng lam trạm, lại có lẽ không ngủ, không vui phản ứng lam trạm. Lam trạm bình hơi thở, lặng lẽ để sát vào, nhìn người nọ mặt mày, thấy thế nào đều xem không đủ, càng xem càng phát vui mừng. Bỗng nhiên lam trạm đột nhiên một phách đại não, có chút ảo não vừa mới từ trong đầu chợt lóe mà qua đồ vật. Hắn hiện tại thường xuyên như vậy, luôn là quên một chút sự tình, còn hảo, A Trừng không chê hắn.
Đôi mắt càng thêm ôn nhu, vươn ra ngón tay tinh tế miêu tả giang trừng mặt mày, chuồn chuồn lướt nước hôn lên đi. Trong đầu đứt quãng dần hiện ra hai người trước kia ở chung điểm điểm tích tích, tư cho đến này, càng thêm ngủ không được.
Đã từng, hắn cùng giang trừng xa không có như vậy thục lạc. Cô Tô cầu học là lúc, giang trừng người này cũng không chọc người chú ý, làm người lơ đãng chú ý tới hắn là bởi vì hắn cái kia chết sư huynh Ngụy Vô Tiện. Phạm cái gì không tốt, thiên phạm sai lầm, không phải 3000 hơn sao, từng cái phạm. Ngụy Vô Tiện bên này phạm vào, giang trừng liền ở phía sau cho hắn chùi đít.
Bất quá có một lần Ngụy Vô Tiện không phạm, giang trừng nhưng thật ra phạm vào một cái.
Ngày đó lam trạm giúp hắn huynh trưởng lam hi thần xuống núi lấy đồ vật, thấy được một cái nguyên bản không nên xuất hiện ở cái này địa phương người -- giang trừng.
Đó là ở một cái đầu ngõ, áo tím thiếu niên ngồi xổm trên mặt đất, trong lòng ngực ôm một con tiểu cẩu, bên người còn có hai chỉ màu trắng. Hẳn là mới sinh ra không lâu, bộ dáng tiểu nhân làm lam trạm cảm thấy chính mình có thể một cái tát hô chết chúng nó. Thiếu niên biên đậu tiểu cẩu, biên uy bọn họ ăn cái gì, chơi đến vui vẻ vô cùng.
Nguyên lai, giang vãn ngâm cũng không giống người khác nói như vậy lão trần, rốt cuộc hắn cũng chỉ là một thiếu niên, đúng là tùy ý phi dương thời điểm. Kia vì cái gì ở vân thâm hoặc là tại ngoại giới như vậy chịu câu nệ đâu? Này dẫn phát rồi lam trạm suy nghĩ sâu xa.
Tiếng cười trong sáng, xuyên qua tầng tầng điệp chướng bôn lam trạm mà đến, thẳng tắp va chạm hắn trái tim, bất tri bất giác trong mắt liền bao hàm ôn nhu, khóe miệng cũng hơi hơi gợi lên.
Đạp mặt trời lặn hoàng hôn rời đi, toàn bộ thân mình cũng uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều. Vì thế...... Giang trừng bị bắt được xúc phạm điều lệ, vì thế...... Giang trừng bị phạt đi chép gia quy, vì thế...... Lam người nào đó có cái danh chính ngôn thuận cơ hội nhìn người nào đó.
Thiếu niên tâm động đại để như thế, lặng yên không một tiếng động liền ở trong lòng sinh căn, đã phát mầm, chậm rãi trưởng thành che trời đại thụ sau liền một phát không thể vãn hồi. Nghĩ hắn, niệm hắn, mãn đầu óc đều là hắn. Cũng nguyên nhân chính là vì bọn họ là thiếu niên, bọn họ có làm càn tư bản, không cần suy xét tương lai thế nào, chỉ cần bắt lấy lập tức, cho nên lam trạm bắt được giang trừng, cái này ở hắn bình đạm không gợn sóng nhật tử quét dọn khói mù người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] · 24 tiết khí
FanfictionLINK:https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cba218e3 Đây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả.