thanh minh · ngươi là muốn dùng cường sao?

53 3 0
                                    

Giang trừng là cái ăn chơi trác táng, ỷ vào trong nhà có tiền càng thêm muốn làm gì thì làm, chưa bao giờ cường đoạt dân nữ cũng không hào chiếm đồ đệ, điểm này lệnh mặt khác ăn chơi trác táng không dung.

Vì thế ở một cái trời trong nắng ấm thời tiết, đám ăn chơi trác táng kết bạn đi tới một nhà cửa hàng trước -- mười hai thành.

Cái này thành đến không được, bên trong người xác xác thật thật bao quát mười hai cái trong khu vực có tài có mạo người. Mười hai cái cách gian, mười hai loại phong cảnh, cầm kỳ thư họa, cờ xã...... Càng là toàn chiếm.

Đừng nhìn giang trừng kêu huyên náo, nhưng hắn sớm đều say, người trẻ tuổi sao, luôn có vài phần thắng bại dục.

"Tiểu Giang thiếu gia, ngươi xem......"

"Hành!" Giang trừng vỗ đùi, lung lay đứng lên, "Thua chính là thua, ta còn có thể đổi ý không thành."

Thi đấu vung quyền, thua cái đế hướng lên trời. Tới tiền kia nhiều không thú vị, rốt cuộc những người này cũng không biết "Thiếu tiền" là cái cái gì khái niệm, vậy tới lớn một chút?

Ân...... Suy nghĩ trong chốc lát, vậy......

Nơi này mỗi người đều không dễ chọc, có thể ở chỗ này bán nghệ đánh đàn có mấy cái không điểm bản lĩnh, một đám tự cho là đúng đồ vật tới nơi này "Cường đoạt", này không phải tìm chết sao? Đương nhiên, không phải bọn họ tìm chết, là bọn họ muốn cho giang trừng tìm chết.

Niệm điểm cảm tình, thật đúng là nghiêm túc tìm cái thoạt nhìn không phải như vậy có tiền có quyền, tương đối dễ chọc, chọc lúc sau hảo xử lí người.

Say khướt người híp mắt nhìn một hồi, đánh cái cách, một phách bộ ngực: "Hảo, liền hắn."

Nghe một chút, này đều cái gì ngữ khí, này rõ ràng là tìm trừu ngữ khí a. Trên đài người khảy cầm huyền tay không ngừng, chỉ nhàn nhạt nhấc lên mí mắt nhẹ liếc hạ nhân, thập phần khinh thường.

Người này đôi mắt quá mức không gợn sóng, sâu không thấy đáy làm người cảm giác bên trong sóng ngầm mãnh liệt. Giang trừng bất quá hai mươi mấy tuổi, ở nhà bị sủng chính là vô pháp vô thiên, thân phận cho phép làm hắn đến nay không bị người như vậy xem qua. Một phương diện tâm sinh lui ý, một phương diện theo bằng hữu kêu gào lại ngẩng đầu mà bước lên.

"Ồn ào!"

Tiếng đàn đột nhiên im bặt, nơi xa nghe không thấy người nọ lời nói, giang trừng nghe có thể nói là rõ ràng chính xác. Thừa dịp men say ở phía trước, hết sức ngang tàng về phía trước một bước, nói: "Liền ngươi! Cùng ta đi!" Bắt lấy người này thủ đoạn, lăng là túm nửa ngày cũng không thấy người nhúc nhích, nhìn phía dưới người xem kịch vui biểu tình, trong lòng buồn bực, để sát vào người này lỗ tai thấp giọng nói: "Ngươi nếu bất hòa ta đi, ta liền ở chỗ này đem ngươi làm!"

Lam trạm kinh ngạc nhìn giang trừng, cân nhắc một chút, vị này giang tiểu thiếu sớm có nghe thấy, phụ thân là huyền thượng bắc bộ quân. Hiện giờ đúng là chiến loạn niên đại, người nước ngoài hoành hành, làm huyền thượng bắc bộ quân thống lĩnh của cải tử cũng không nhỏ, ở cái này hoa thành cũng là số một số hai nhân vật. Giang tiểu thiếu sinh ra ở như vậy một gia đình, thân đáy định là không có hắn hảo, nhưng là...... Hắn sợ phiền toái, huống chi cũng ném không dậy nổi người này.

[Trạm Trừng] · 24 tiết khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ