đại tuyết · tự ngược

38 2 0
                                    


Nghe đồn Lam gia nhị công tử có tự ngược khuynh hướng, xuất hiện ở trước mặt mọi người tuy bao vây kín mít, nhưng ở một lần đêm săn trung không lắm quần áo bị mũi tên nhọn cắt qua, lộ ra xanh tím dấu vết, có cực giả đã kết vảy. Chỉ nhìn một cách đơn thuần lam trạm kia thân thể, kia tu vi, kia gia thế, ai dám thương hắn? Cũng không biết là ai khai khẩu, thường xuyên qua lại liền bị truyền ra dáng vẻ này.

"Quên cơ......"

"Huynh trưởng, ta không ngại, không cần để ý tới."

Đương sự đều không đi giải thích, việc này liền trực tiếp mền quan định luận xuống dưới, cho nên mỗi khi lam trạm đêm săn khi, tổng hội giành được một đại sóng đồng tình ánh mắt.

Nhưng Hàm Quang Quân không lắm để ý, cũng hoặc là vô pháp để ý. Tâm tổng cộng liền lớn như vậy điểm, đã toàn bộ bị người kia chiếm cứ, nào có tâm lực lại đi chú ý cái khác chuyện gì.

"Huynh trưởng, ta thích hắn."

"Quên cơ ngươi......"

"Thật sự thực thích."

"Nhưng ngươi như vậy, như thế nào?"

"Ta biết, nhưng ta thật sự thực thích."

"Hàm Quang Quân?"

Giang trừng bên này thu được lam hi thần tin, thu thập một phen liền ra tới. Bởi vì đều là tông chủ, ở sinh ý thượng lui tới không thể tránh né, thường xuyên qua lại quen thuộc không ít. Hôm nay lam hi thần ước hắn có chuyện quan trọng thương lượng, kết quả...... Tới chính là Lam Vong Cơ?

"Lam hoán đâu?"

"Huynh trưởng có việc."

Lam trạm cúi đầu, trong tay áo tay nắm chặt đến càng ngày càng gấp, hắn có chút sợ hãi giang trừng liếc mắt một cái liền xem thấu. Cặp kia mắt hạnh là như vậy lượng, sở hữu bí mật ở hắn trước mắt đều không chỗ che giấu.

Giang trừng híp mắt đánh giá lam trạm một hồi, sắp tới truyền lời đồn hắn không phải chưa từng nghe qua, nhưng đánh đáy lòng cho rằng này "Tự ngược" vừa nói không thành lập, còn không bằng nói là Lam Khải Nhân hoặc là lam hi thần đánh, cảm giác này càng xả. Nay cái nhìn thấy lam trạm dáng vẻ này, thật sự là cảm thấy có chút đáng thương, thầm nghĩ lam hi thần này cử hẳn là làm hắn cùng ngoại giới nhiều tiếp xúc, giao lưu một phen.

Vì thế một hiên vạt áo ngồi xuống.

Lam trạm sửng sốt, vội vàng hành lễ, cùng tay cùng chân đứng ở tại chỗ, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao. Hắn căn bản không nghĩ tới cùng giang trừng cùng tòa, ở hắn trong trí nhớ, cùng giang trừng nói chuyện cơ hội Liêu Liêu.

Giang trừng nhìn thấy lam trạm dáng vẻ này, phụt một tiếng bật cười, mi mắt cong cong, đôi mắt cực lượng, "Được rồi, ngồi xuống đi." Thật là buồn cười, hắn nay cái mới biết được lam trạm như vậy đáng yêu. Dĩ vãng ở vân thâm cầu học tri thức, cùng lam trạm tương giao không nhiều lắm. Bởi vì Ngụy Vô Tiện, hai người nhìn đến lúc sau nhiều nhất cũng chỉ là gật đầu vấn an.

"Ân, hảo."

"Nhớ rõ ngươi ăn không quen vị trọng đồ ăn, liền điểm một ít thanh nước tiểu thái đi."

[Trạm Trừng] · 24 tiết khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ