Lời nói đầu: Ta số lượng không nhiều lắm ký ức đều cùng hắn có quan hệ, ta muốn gặp hắn, chưa bao giờ như thế bức thiết.
Đều nói Di Lăng lão tổ sau khi chết nhất thương tâm không gì hơn lam trạm, nếu không như thế nào thấy Hàm Quang Quân cả ngày nơi nơi hỏi linh đâu? Cao hứng tắc không gì hơn giang trừng, ngươi xem hắn đều ác độc đến thấy quỷ tu liền phải hai roi trừu chết.
Vì cái gì là hai tiên? Có người nói, một roi sự một hai phải hai roi giải quyết, kia không phải tra tấn người sao! Kia lại vì cái gì không thể lại nhiều mấy roi, nghĩ tới nghĩ lui nghĩ không ra đáp án.
Giang trừng nhưng thật ra không cho là đúng, bách gia người có bao nhiêu xem hắn không vừa mắt hắn không biết, nhưng xem hắn thuận mắt mười cái ngón tay đều có thể số lại đây.
Trước mặt người này, xem hắn chính là dị thường không vừa mắt, tuy rằng giang trừng chính mình cũng không biết nơi nào đắc tội hắn. Ngẫu nhiên tâm huyết dâng trào hỏi một câu, ai ngờ người này biểu tình càng xú, như là ăn cái gì ghê tởm sâu dường như. Dần dà, giang trừng liền tưởng, mặc kệ nó! Nhưng là bị người vô duyên vô cớ ghi hận tóm lại không phải cái gì lệnh người thoải mái sự tình.
"Lam trạm!"
Nhìn cái này hỏng rồi chính mình chuyện tốt người còn như thế thản nhiên, giang trừng khí là không đánh một chỗ tới, nội tâm vì lam trạm hành động lại câu thượng một bút.
"Hắn bổn vô tâm đả thương người."
Lam trạm như vậy đáp, sau lưng quỷ tu co rúm lại thân thể, dường như giang trừng thật sự làm cái gì đối hắn tạo thành cực kỳ nghiêm trọng thương tổn. Lam trạm bưng cánh tay, đối với giang trừng phẫn nộ chút nào không làm ra bất luận cái gì thoái nhượng.
"Vô tâm?" Giang trừng cười lạnh một tiếng, tay phải chậm rãi, xoay tròn tím điện, đoạt người khí thế khoảnh khắc chi gian liền phóng ra, "Vô tâm liền có thể không trả giá đại giới sao!"
"Hàm Quang Quân đảo thật là một bộ hảo tâm tràng."
Lam trạm làm tốt nghênh đón giang trừng một kích chuẩn bị, nhưng đợi lâu vẫn chưa thấy hắn có cái gì dư thừa động tác. Trong lòng không khỏi nghi hoặc, rồi lại thấy giang trừng nhíu lại mày, rồi sau đó rũ xuống tay.
"Nếu Hàm Quang Quân tưởng quản kia liền quản đi."
Nói những lời này thời điểm, giang trừng biểu tình ngoài dự đoán bình tĩnh, nhưng không biết vì cái gì lam trạm có thể cảm giác giang trừng ngay lập tức hạ xuống đi xuống tâm tình. Nhìn người áo tím dần dần rời đi bóng dáng, vòng eo thẳng thắn, đầu cao cao ngẩng lộ ra trắng tinh cổ, hắn đi rất chậm, lại rất kiên định.
Chờ đến bóng người đi xa, sợ tới mức run rẩy không ngừng quỷ tu rốt cuộc thư khẩu khí, hắn dục duỗi tay sờ hướng lam trạm vạt áo, lại bị người lập tức né tránh.
Đương chạm đến lam trạm con ngươi, quỷ tu ngây ngẩn cả người.
Toàn bộ cánh rừng ở ấm dương tô đậm hạ im ắng, trong rừng dã thú cũng đều ở ngủ trưa, lúc này hoạt động người cũng chỉ có......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] · 24 tiết khí
FanfictionLINK:https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cba218e3 Đây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả.