lập hạ · quỷ nhỏ ấu trĩ

35 2 0
                                    

Một hồi tình yêu tới oanh oanh liệt liệt, giống như dự mưu thật lâu, chính là lại là như vậy thuận theo tự nhiên.

1. Lam trạm cùng giang trừng quen biết là ở một hồi tụ hội thượng, này vẫn là lần đầu tiên hắn tới tham gia loại này tụ hội, nếu như không phải hắn mụ mụ một hai phải hắn mang theo nhà mình cháu trai ra tới chuyển vừa chuyển, hắn mới sẽ không tới này nhàm chán đến cực điểm tụ hội đâu.

Đây là cái gì tụ hội? Từ đông đảo số độc người yêu thích liên danh chắp vá ra tới một hồi tụ hội. Nơi này không phải kim bích huy hoàng khách sạn, cũng không phải ngũ quang thập sắc KTV, đây là một chỗ nông gia xá.

Thác bạn tốt phúc, giang trừng bị bắt 8 giờ liền rời giường, 8 giờ rời giường! Này đối một cái khổ bức cao tam sinh thật vất vả cuối tuần có bao nhiêu kích thích. Chịu giang trừng mắt lạnh, bạn tốt nơm nớp lo sợ, như đi trên băng mỏng hầu hạ hảo cái này đại thiếu gia, cũng đem hắn đưa tới tụ hội địa phương.

Đứng ở nông gia xá cửa, giang trừng đã bị gió lạnh thổi thanh tỉnh không ít.

Thật vất vả thanh tỉnh xuống dưới giang trừng, ôm di động, mở ra Đằng Tấn video, xem nổi lên 《 khủng long bảo bối chi Long Thần dũng sĩ 》 "Ngươi nói một chút ngươi dẫn ta tới làm cái gì, đoạt ngươi nổi bật sao?"

Bạn tốt cười: "Này không phải mang theo ngươi trấn bãi sao!"

Giang trừng giống xem ngốc tử giống nhau nhìn bạn tốt liếc mắt một cái, khinh thường ý phản ứng hắn. Bạn tốt sớm đều thói quen giang trừng xem thường, cũng không ngại, thành thạo cùng chung quanh người chào hỏi.

Nơi này đều là chơi số độc người, liêu nội dung tất nhiên là cùng số độc hữu đóng. Ngươi hỏi hắn "Có cái gì bí quyết", hắn hỏi ngươi "Có phải hay không có cái gì độc môn bí quyết", cũng hoặc là đề cử ngươi một ít số độc đồ kho.

"Ca ca, ngươi đang xem cái gì?"

Giang trừng đối với này đó không quá cảm thấy hứng thú, liền tìm cái góc tiếp tục xem hắn phim hoạt hình, không ngồi xuống bao lâu bên tai liền truyền đến một cái mềm mại thanh âm. Cúi đầu, là cái tiểu nãi oa tử.

Giang trừng nói: "Khủng long, ăn người!"

"Ăn người, ta cũng phải nhìn!" Tiểu nãi oa tử giương tay, béo lùn thân mình chen vào giang trừng trong lòng ngực.

Giang trừng:......

"A Uyển, ra tới!" Một con mảnh dài cánh tay đem nãi oa tử từ giang trừng trong lòng ngực vớt ra tới, nhìn về phía giang trừng trên mặt mang theo một tia hổ thẹn nói, "Xin lỗi."

Nãi oa tử kêu to: "Không! Ta liền phải xem!" Mắt thấy mắt một tễ, một giọt nước mắt liền rơi xuống, giang trừng tay mắt lanh lẹ ở hắn bão táp tiến đến phía trước lại cho người ta ôm trở về, "Xem, xem, cùng nhau xem!"

Quỷ biết hắn sợ nhất hài tử khóc, đặc biệt là con nhà người ta, nếu là kim lăng hắn còn có thể đánh hoặc là mắng, nhưng này con nhà người ta...... Cáo từ, cáo từ! Nãi oa tử dùng hắn kia thịt đô đô tay hung hăng xoa một phen mặt, không khóc, rồi sau đó đắc ý nhìn lam trạm liếc mắt một cái.

[Trạm Trừng] · 24 tiết khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ