Lời nói đầu: Ta đứng ở sương mù, biện không rõ ngươi ở phương nàoNgươi biết giết chết một người phương pháp tốt nhất là cái gì sao?
Không đánh mà thắng, đau đớn muốn chết, cam phó hoàng tuyền.
Du tẩu ở Vong Xuyên ven hồ, bạch y nhân nhi tay cầm một phen dù giấy, khiết tịnh giày bó đạp lên ướt dầm dề trên mặt đất, hỏi: Còn chưa tới?
Mạnh Bà lắc lắc đầu, lại là bưng lên một chén canh cho tiếp theo cái quỷ. Thừa dịp khe hở nhìn về phía càng lúc càng xa bạch y nhân, thở dài, lắc đầu, than "Tình" nhất một phen vũ khí sắc bén.
"Là ta phụ hắn," bạch y nhân nói, "Ta duẫn hắn tam thế chi duyên, nhưng......" Cười khổ một tiếng, trắng nõn ngón tay nhẹ nhàng ấn huyệt Thái Dương, "Chưa từng thực hiện."
Bạch y nhân tại đây bồi hồi mấy trăm năm lâu, vốn là công đức vô lượng sớm nên đi rồi, nhưng hắn cố tình giữ lại, nói phải chờ một chút cố nhân. Hắn đáp ứng rồi cố nhân, nhưng lại, nhưng lại...... Thôi!
Mạnh Bà ngôn: Có lẽ là kia địa vị cao người không ứng, hỏng rồi liền cành tuyến?
Bạch y nhân thở dài, không nhiều lắm ngôn ngữ.
Là chính hắn vấn đề, là hắn...... Sai rồi.
Hắn cho rằng hai người là cấm kỵ, không nên yêu nhau, liền đem kia thay đổi chất tình yêu cấp bóp chết ở trong nôi. Đi thượng thanh thiên, ăn kia tuyệt tình đan, từ đây về sau thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, hai người cũng không có khả năng ở bên nhau.
Hắn còn nhớ rõ đệ nhất thế nói như vậy quyết tuyệt: Tam thế chi duyên, không phải là tình duyên!
Mạnh Bà nghe xong hắn chuyện xưa, không biết là nói hắn xứng đáng hảo, vẫn là...... Trấn an một phen.
"Hiện giờ đâu?"
"Hiện giờ ta hồn thức lịch bể tắm nước nóng trọng tạo, tuyệt tình đan đã hủy, nghĩ đến vẫn là tôn từ bản tâm hảo."
Hắn tự mình phong bế, chính mình tạo một gian rừng rậm, đem sở hữu cảm tình phong bế, cưỡng chế đem kia biến chất tình cho rằng là "Tri kỷ" "Bằng hữu"
Hắn sai rồi.
Trận này tên là "Tình yêu" trời mưa oanh oanh liệt liệt, đem hắn xối vui sướng tràn trề.
"Lam nhị công tử?" Giang trừng vén rèm lên tay một đốn, nhìn trước mắt hạo nhiên ngọc lập nhân nhi, trong lòng nghi hoặc, trên mặt không hiện, "Ta cũng không biết lam nhị công tử tay như thế chi trường, vân cảnh trong mơ nội chọc đến tai họa đều phải tới quan tâm một chút."
Như lúc ban đầu sở liệu, lam trạm chỉ là nhíu nhíu mày, nghiêng đi thân không muốn cùng hắn nói chuyện -- đây là lam trạm khả năng cho phép làm nhất không lễ phép sự.
Du thuyền được rồi một đường, bởi vì hai người là tới trừ túy, bởi vậy này cách gian cũng liền rời xa ồn ào náo động. Nơi đây còn thử cái tiểu pháp thuật, phòng trong nghe được gian ngoài lanh lảnh lời nói, gian ngoài lại nghe không được phòng trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] · 24 tiết khí
FanfictionLINK:https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cba218e3 Đây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả.