đại thử · yêu ngươi thương ngươi

26 1 0
                                    

Đây là một con quỷ trạm, thật thật sự sự quỷ, hơn nữa...... Có chútHắc!

"Giang trừng đâu?" Lam trạm ngồi ở nghiêng trên giường, ánh mắt liếc phía dưới, ngọc bạch đầu ngón tay gõ đỡ ghế.

"Hắn, hắn, hắn nói......" Cường đại khí áp làm quỳ trên mặt đất tiểu quỷ một trận sợ hãi, nói chuyện đều không nhanh nhẹn, chỉ là một muội run rẩy. Không nghĩ tới dáng vẻ này làm lam trạm thấy càng thêm tức giận, chỉ thấy hắn giữa mày vừa nhíu, nhẹ nhàng xoay một chút tay phải ngón cái nhẫn, tiếp theo......

"Chậm đã," giang trừng mở ra nhà ở đi đến, đen như mực địa phương chỉ trong nháy mắt ánh sáng lại tối sầm đi xuống, hắn nhìn trên mặt đất người, lại nhìn về phía lam trạm, "Ta bất quá trở về tranh gia, ngươi thật sự là...... Chuyện bé xé ra to."

"Chuyện bé xé ra to?" Lam trạm lặp lại này bốn chữ, cười lạnh một tiếng, dương tay, một mạt ánh sáng cắt đi ra ngoài.

"Lam trạm!" Giang trừng nhìn tức khắc tựa như bị rút cạn tinh huyết người, nội tâm một trận ác hàn, hắn không thể tin tưởng nhìn về phía cái kia đầu sỏ gây tội, cố tình người kia lại giống cái không có việc gì người giống nhau, từ vị trí thượng chậm rãi ngồi xuống, mỗi đi một bước, giang trừng đều cảm giác chính mình đều cổ bị thít chặt một phân, thẳng đến, "Ta nói rồi, ngươi phải rời khỏi cần thiết cho ta biết."

Hơi ám ánh nến không thể hoàn toàn chiếu rọi cái này nhà ở, lam trạm khuôn mặt ở giang trừng xem ra có chút mơ hồ, không chân thật, hai người giằng co như vậy một hồi, giang trừng dẫn đầu dời đi tầm mắt, nhẹ nhàng mà "Ân" một tiếng.

Cái này khinh phiêu phiêu "Ân" tự làm lam trạm có chút hoảng hốt, từ khi nào bắt đầu giang trừng đều không hề cùng hắn nôn khí? Hắn duỗi tay sờ sờ trái tim, lại đột nhiên phát hiện chính mình sớm đều không có tâm, nhìn giang trừng rời đi bóng dáng, hắn tự giễu mà cười cười, xoay người đem chính mình cả người chôn ở trên đệm mềm. Hắn tưởng, nhanh, liền mau có thể phóng giang trừng rời đi. Một như vậy tưởng, lam trạm liền cảm thấy toàn bộ thân mình như là phải bị xé rách dường như, đột nhiên ngẩng phun ra một búng máu, sau đó liền như vậy thẳng tắp mà ngã xuống. Cười, hắn còn cười, khóe mắt nhảy ra nước mắt, trong đầu tất cả đều là giang trừng giọng nói và dáng điệu nụ cười.

Lam trạm tưởng, nguyên lai chúng ta vẫn là có rất nhiều vui sướng hồi ức.

Giang trừng dựa ở bên cửa sổ thượng, đột nhiên liền muốn nhìn một chút ánh trăng, nhưng cái này địa phương vĩnh viễn đều sẽ không có ánh trăng. Nơi này là thế giới chỗ sâu nhất, ánh trăng chiếu không tiến vào.

Hắn nghe được môn bị đẩy ra, sau đó thật mạnh đóng lại.

Không cần tưởng hắn đều biết người kia là ai.

Tiếp theo cả người bị ôm lên, giang trừng hiện tại liền giãy giụa đều lười đến giãy giụa một chút, trong thân thể một tia linh lực đều không có, hắn có thể làm chút cái gì?

Lam trạm đem chính mình chôn ở giang trừng cổ, tham lam mà ngửi trên người hắn mỗi một tia khí vị, "Ngươi hận ta sao?"

[Trạm Trừng] · 24 tiết khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ