xuân phong · ta bị cảm

48 5 1
                                    

Ngọt ngọt ngọt!

"Ngài nhanh lên đã đến trạm điểm, thỉnh đúng hạn lấy ra, quá hạn lui về."

1.

"Còn không có tan tầm?" Lam trạm mở ra cửa phòng, một bên đổi giày một bên dò hỏi chính mình ái nhân. Xuyên thấu qua di động, phiên trang giấy truyền đến thanh âm làm hắn có thể cảm giác được ái nhân mỗi một động tác.

Hắn ái nhân, giang trừng.

"Đúng vậy," lời nói lười biếng, chọc đến lam trạm khẽ cười một tiếng, lát sau lại nghe thấy, "Còn có một phần bản thảo muốn đuổi, ngươi về đến nhà?"

Cách màn hình, lam trạm đều có thể nghĩ đến giang trừng giờ phút này trạng thái -- cau mày, trong miệng ngậm bút, đem văn kiện phiên tới phiên đi, nhìn đến quan trọng địa phương câu họa một chút.

"Ân," lam trạm nhợt nhạt cười, "Muốn ăn cái gì? Ta tới làm."

"Ân......" Giang trừng tựa hồ nghiêm túc suy nghĩ một chút, làm sao bây giờ, muốn ăn thật nhiều a, chính là lam trạm cũng công tác một ngày, khẳng định rất mệt, vậy "Ta muốn ăn......"

Hồi lâu nghe không được đáp án lam trạm biết giang trừng lại ở rối rắm, cầm di động tay dừng một chút, lắc lắc đầu nói: "Thịt kho tàu cà tím, tôm hấp dầu còn có......" Hắn ái nhân như thế nào như thế tri kỷ.

"Lam trạm!" Giang trừng đánh gãy hắn, "Ta liền muốn ăn chén mì, ngươi làm!"

"Sớm chút trở về, ta chờ ngươi."

Một ngày công tác là rất mệt, cho dù thân là cao quản ngồi ở trong văn phòng, nhưng là ứng đối ùn ùn không dứt đột phát sự cố làm hắn là não tế bào tiêu hao quá nhiều. Tinh thần mỏi mệt cộng thêm thân thể mỏi mệt, đây là nhất trí mạng. Nhưng là tưởng tượng đến giang trừng đối với hắn cười bộ dáng, liền không mệt.

Vựng hoàng ánh đèn, trắng tinh đá cẩm thạch, hai người tương đối mà ngồi.

Lam trạm: "Ăn ngon sao?"

"Vừa thấy ngươi khi còn nhỏ ngữ văn liền không được, này có thể sử dụng ăn ngon tới hình dung sao? Thật là! Cái này kêu ' vật ấy chỉ có bầu trời có, nhân gian khó được vài lần ăn ', dùng ăn ngon tới hình dung? Tục tằng!"

Ái nhân miệng quá ngọt, đem lam trạm hống đầu óc choáng váng, hắn lại gắp một khối gạo nếp ngọt ngó sen, nói: "Ân, ăn nhiều chút."

Giang trừng tiếp được ăn một ngụm, rồi sau đó nghiêm trang nhìn lam trạm, ánh mắt nghiêm túc chi thật làm lam trạm cho rằng này đồ ăn không thể ăn hoặc là chính mình là phạm vào cái gì sai lầm. Lại chỉ nghe giang trừng nói: "Lam trạm, ngươi không phải là tưởng đem ta uy béo, đi tìm người khác đi?"

Lam trạm: "......"

"Ân, đúng vậy, đi tìm người khác."

"Hảo a ngươi, lam trạm!"

"Đi tìm cái kia béo giang trừng."

"Lam trạm!"

Đêm tối dưới, hạo nguyệt trên cao, đầy sao điểm xuyết; gần chỗ ngọn đèn dầu rã rời, hoan thanh tiếu ngữ. Một trăm nhiều bình trong phòng, ấm áp mà lại tốt đẹp.

[Trạm Trừng] · 24 tiết khíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ