"Hàm, Hàm Quang Quân!"
Lam cảnh nghi bưng chén thuốc, mới vừa vừa mở ra tĩnh thất môn, liền thấy được ngã trên mặt đất lam trạm, vội cầm chén đặt ở trên mặt đất, liền phải giơ tay đi đỡ lam trạm.
Lam trạm liền lam cảnh nghi tay tới rồi bên cạnh bàn ngồi xuống, gặp người lại tìm mềm đệm chăn cái ở trên đùi chinh lăng một chút, lúc này mới rốt cuộc ý thức được chính mình chân bị thương -- chiết.
Một chén dược bị đưa tới mặt trước, đen tuyền, còn tản ra một cổ khó nghe hương vị.
"Hàm Quang Quân, ngươi tội gì đâu." Lam cảnh nghi nhìn lam trạm sắc mặt tái nhợt, môi khô nứt bộ dáng, trong lòng không đành lòng, "Uống trước dược đi."
"Thúc phụ đâu? Huynh trưởng đâu!"
"Ở, ở sảnh ngoài nghị sự."
Nghị sự? Y theo lam trạm đầu óc, không cần nhiều lời cũng biết cùng ai nói chuyện, nói lại là cái gì. Hắn khẽ cười một tiếng, nói không rõ là ở trào phúng ai, ánh mắt hạ nâng nhìn về phía chén nội, vô cớ cho rằng chướng mắt thực.
"Giang tông chủ dừng bước!"
Giang trừng mới vừa vừa đi đến bậc thang chỗ, phía sau liền truyền đến lam hi thần thanh âm, đều nói vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh, khả quan lam hi thần...... Giang trừng nhíu mày, trực giác hắn kế tiếp nói cũng không làm người cao hứng.
"Thật sự lại vô xoay chuyển đường sống sao?"
Quả thực, giang trừng giận cực phản cười, nhìn về phía lam hi thần đôi mắt càng thêm lạnh lẽo, "Lam tông chủ cho rằng còn có xoay chuyển đường sống?!"
"Nhưng, nhưng ngươi không phải còn ái quên cơ sao?"
"Thì tính sao?"
Nói xong, lưu lại tại chỗ không biết làm sao lam hi thần, ngự kiếm rời đi vân thâm. Như hắn lời nói, hắn còn ái, nhưng là thì tính sao? Đương hắn biết sự tình chân tướng về sau, hắn cùng lam trạm lộ liền đi tới cuối.
Mưa to buông xuống, đầy đất ẩm ướt, mùa hè trong không khí mang theo hơi ẩm lại làm người vô cớ buồn bực. Vân mộng biên một cái trấn nhỏ không biết sao ra tới tà ám, nghe nói là bởi vì nhiều người hàm oan mà sau khi chết oán khí biến thành.
Giang trừng nghe nói nhưng thật ra trước cười lạnh một tiếng, lại là nhớ tới vị kia sớm đã thân chết hồn tiêu người tới. Nghĩ cũng mau đến đây người ngày giỗ, trừ bỏ cái này tà ám, xách một bầu rượu đi xem đi.
Tà ám quái dị thực, hỉ thực thịt tươi, lại không giết người, nhưng là đả thương người. Bộ dáng xấu xí cực kỳ, thường xuyên chọc đến tiểu nhi lang khóc lớn mấy phen, lại cứ không hảo hảo xấu, tổng ái đi náo nhiệt địa phương.
"Giang tông chủ!" Một mạo điệt lão nhân chống quải trượng run run rẩy rẩy đi ra, vẩn đục đôi mắt tẫn hiện tang thương cảm giác, "Ngươi, ngươi cần phải cho chúng ta làm chủ a!"
Nói liền đem giang trừng hướng kéo đi, không khéo gặp phải một người khác -- lam trạm!
Vân mộng địa giới, tông chủ đều tự mình xuống dưới, nhưng lại gặp nhà khác tu sĩ, sĩ nhưng nhẫn ai không thể nhẫn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Trừng] · 24 tiết khí
FanfictionLINK:https://jinzhiyuyedeguiren68913.lofter.com/post/312fcdba_1cba218e3 Đây chỉ là bản QT, truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả.