jeon jungkook ảnh đế vậy mà xuyên vào cuốn tiểu thuyết giẻ rách 3 đồng đầy rẫy trên mạng. lí do? tai nạn máy bay trên đường đến phim trường. cuộc đời hưởng thụ chưa bao lâu đã tàn, rất không cam tâm!
29 cái xuân xanh! người ta là nam nhân 29 cái xuân xanh chưa bao giờ yêu đương đã chết yểu có được không? ước mơ của anh rất đơn giản mà? trở thành ảnh đế, kiếm đủ tiền liền giải nghệ. cưới vợ, sinh con, sống đến đầu bạc răng long đó!
may mắn thay, thượng đế quả nhiên có mắt. cho jungkook làm lại cuộc đời. xuyên vào thế giới khác. anh thậm chí không phải nhân vật nam xứng tranh dành nữ chủ trối chết cùng nam chính. đơn giản là một nhân vật phụ phụ phụ phụ giống như người qua đường. vậy cũng tốt, yên yên ổn ổn sống cuộc sống của ngọn cỏ hòn đá.
chỉ là... có ai nói cho anh biết... vì sao đường đường là ảnh đế đẹp trai ngời ngời lại cư nhiên xuyên vào bình hoa tuyến mười tám được mỗi cái mã này không? đóng đơ, tính tình xấu xa thì không nói. rõ ràng là một cái nam nhân thẳng băng, còn cỗ thân thể nguyên chủ này. hình như... rất thụ?
môi đỏ, da trắng, mắt nai. đã thế... ngực tấn công, mông phòng thủ...
còn cái eo này? cái bắp chân cánh tay này? khuôn mặt yêu nghiệt này?
triệt để sốc! thiếu điều muốn xỉu ngang!
không thể chấp nhận! quá yểu điệu yếu ớt! người ta muốn lấy vợ sinh con! không phải làm vợ sinh con!
lại nói, lương tâm nghề nghiệp không chứa chấp nổi cái bình hoa này. ngươi mới là bình hoa! ta chính là ảnh đế!
lục lại kí ức. nguyên chủ có chút quen?
tiểu thuyết ngôn tình rác thải hot nhất mạng xã hội: tổng tài mỗi ngày đều tán tỉnh tôi!
chính là cái thứ anh vô tình đọc được trong một lần nhàn rỗi!
bởi vì là tiểu thuyết ba xu, nam chủ nữ chủ hiển nhiên được buff đến tận trời mây. không tổng tài tại thượng cũng chính là minh tinh hàng đầu! có thể nói, tác giả xem chính mình là nữ chính mà nhiệt tình đối đãi. còn thiếu mỗi np nữa là đủ thể loại! quá cẩu huyết! đống óc heo này vậy mà nổi tiếng như diều gặp gió. kịch bản chuyển thể phim còn từng đưa đến tay jungkook.
jeon ảnh đế xin kiếu! anh từ khi lên đế chỉ nhận phim hàn lâm! là phim hàn lâm dành cho người có não hiểu không hả? là dòng phim chuyên nghiệp kinh khủng khiếp đó!
chê tác giả nhiều như vậy, cuối cùng chân chấn chính chính xuyên đến đây. cứ tưởng hồn mình sẽ thành cóc thành nhái. ai mà ngờ, jeon jungkook đạp phải phân chó. bỗng dưng được tác giả độ cho vô vàn tài nguyên tốt.
nguyên chủ xuyên đến cũng tên jeon jungkook, 22 tuổi tròn trịa. thôi được rồi. ngoài diễn đơ và tính tình xấu xa, vẫn được ban cho mặt tiền đẹp nhức nách, body ngon nghẻ cùng gia thế hậu thuẫn.
không đến mức nào.
khi jeon jungkook lại lần nữa vui cười, anh bất đắc dĩ tự vả mặt chính mình. phát hiện ra, vô vàn tài nguyên tác giả ban cho hoàn toàn có lí do! cái cẩu nam nhân nguyên chủ hoá ra thực sự thành thụ. do có khuôn mặt yêu nghiệt tỉ lệ thuận cùng body nóng bỏng phỏng tay, lại từng lén lút yêu đương qua lại với nam nhân khác. thật quá dã man! đặc biệt phải cảm tạ thần phật. jungkook nguyên chủ tính tình kiêu ngạo, tiêu chuẩn quá cao. lớn mật nhất chỉ dừng ở nắm tay. người khác căn bản chưa bao giờ ngủ được một đêm với tiểu mĩ thụ này.
điểm này tốt! jeon jungkook không thể tưởng tượng được cảnh, vừa xuyên qua liền phát hiện mình... thất thân!
anh là người cắm! không muốn bị cắm!
tác giả thật ác! tiệt đường sống của anh! mặt đẹp đều phải chết sớm. không thì vướng vào ti tỉ thứ rắc rối linh tinh. làm vật hi sinh cản đường tăng độ thăng hoa cho quan hệ nhân vật chính.
vai vế của jungkook trong truyện cực kì nhỏ. nói ra có chút xấu hổ. lần duy nhất tên anh xuất hiện trong truyện... là lần jungkook chia tay người yêu vô tình bị đăng báo.
nam chủ tình cờ lướt mắt qua một cái.
đúng vậy! đó chính là lí do nhân vật tên jungkook này xuất hiện.
anh không buồn! miễn là không phải nhân vật quan trọng, jungkook liền tránh xa cặp đôi chính. một lòng dốc sức hướng về ước mơ cưới vợ sinh con. à thì... trước đó, vẫn là nên trở thành ảnh đế trước!
hình như anh quá coi thường bàn tay vàng của tác giả. là "bàn tay vàng" cho nhân vật chính! hiển nhiên jungkook đây là một con cóc ghẻ không hơn không kém. bà cô này lòng dạ hiểm ác. khiến anh vui nhanh cũng buồn nhanh. xây dựng nguyên chủ ăn chơi cực kỳ trác táng.
gây thù khắp nơi, lại có cả tập đoàn người yêu cũ.
có ai nói giúp jeon jungkook, nên làm cái gì bây giờ không?
thanh danh dưới vực, ảnh đế không quen!
thực muốn ngửa mặt lên trời khóc huhu.
cho đến một ngày, tập đoàn người yêu cũ tìm đến cửa...
tạm biệt tam quan, tạm biệt nhân sinh! ta đi đây!
anh mới không phải jeon jungkook! không... đúng là jeon jungkook! nhưng không phải jeon jungkook mĩ thụ của mấy người!
sầu đời bi lụy chưa xong, jungkook vận đỏ không biết từ đâu kéo đến, thành công ném về cho anh một cục nợ to đùng.
vì trốn chạy đám người yêu cũ, quyết tâm bám dính bar club cả đêm. gặp được một anh trai ngầu lòi đẹp mã ủ rũ nơi góc quán. không biết trời xui đất khiến thế nào, jeon jungkook mặt không đỏ, tim không đập, chân không run, cường thế bước đến an ủi người nọ. anh đẹp trai bị bồ đá! thật đáng thương. tuy vậy, khí chất anh đẹp trai thật bất phàm. rất đáng làm bạn!
làm bạn được một đêm... jungkook cứ thế phát hiện ra. anh trai này... là nam chính?
nam chính này... lại hơn anh tận 12 tuổi?
chính xác là một giáp! tận một giáp đấy! anh đang làm bạn với một ông chú 34 tuổi. còn hơn tuổi thật của anh những 5 năm.
đêm ấy... uống say đến quên trời quên đất... ông chú kia đã lôi anh... cùng... lăn giường?
ÒAÓ
không chỉ mất trinh... còn là với một ông chú đẹp trai?
sụp đổ quá! tác giả, ta muốn khóc!
lần chú đẹp trai ủ rũ ngồi trong quán bar... là xích mích cùng người yêu cũ?
sau đó là gì? chú đẹp trai dứt tình, tâm nguội lạnh. bị nữ chủ cảm hoá, dần dần yêu cô. sau đó chăm chỉ phát đường phát đường?
nam chính này? thôi bỏ đi! chính là không giống! hắn ta ooc rồi.
cẩu nam chính muốn thượng anh!
cẩu nam chính muốn bao nuôi anh!
ta mới không cần! jungkook này, đường đường chính chính sẽ trở thành đỉnh lưu hoa mĩ cho mà xem!
lại nói, anh... là thẳng mà?
cứ chờ đó!!
.
.
.
.
.
#story by: abeilleCOMING SOON
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải trí
Fanficchuyện tình yêu dở hơi của boss kim taehyung và em người yêu bình hoa tuyến mười tám bé hơn mình một giáp. ngầu lòi cục súc mắc bệnh sạch sẽ công × nóng nảy đáng yêu ngạo kiều thụ sau 7749 lần tán tỉnh cùng cưa cẩm vô ích, boss kim quyết định làm mộ...