chương 11

58 15 10
                                    

thỏa mãn với giường ngủ vừa êm, vừa ấm, một tháng sau của jungkook hoàn toàn là chuỗi ngày nhẹ nhàng hường phấn thơ thẩn khi jeon chỉ chăm chăm hò hẹn với gối chăn nhà mình.

chấn thương vốn dĩ không hề nhẹ. nhưng nhà anh giàu nha, cao lương mĩ vị cứ phải gọi là vô biên. người không chỉ đỡ đau hơn nhiều, còn trông vừa trắng vừa tròn. quả nhiên, sức mạnh của đồng tiền thật đáng gờm.

jungkook trước đây có thể mạnh mẽ vác bốn năm cái ghế gỗ nặng, nhấc bổng bạn diễn nữ, giờ chỉ cần va nhẹ vào cạnh bàn cũng bầm tím da. chẳng qua, anh vô cùng hứng thú với kiểu phong thái nhà giàu dễ vỡ này. trải nghiệm cảm giác bị đau khiến anh thấy mới mẻ vô cùng. vì vậy, cứ mỗi lần để lại những dấu vết xanh tím trên người, jeon lại phá ra cười. mặc cho cha mẹ có hoài nghi anh bị quỷ nhập hay có vấn đề thần kinh hay không.

nói đi cũng phải nói lại, jeon rất thích trải nghiệm self-injury(*). cơ mà với cương vị một diễn viên thực thụ, sở thích quái đản này không thể địch nổi tiêu chuẩn của cái đẹp. mặt anh chủ yếu là kiếm cơm, trắng đến trong suốt đương nhiên không bị jungkook táy máy. nhưng cả người anh giờ toàn là vết bầm rồi. dù sao đóng phim cũng không phải chỉ cần dùng đến mặt nha. vả lại, da mẫn cảm thế này, anh càng cảm thấy không xứng đáng làm đàn ông đứng đắn. jeon quyết định bỏ chút thời gian quay trở lại tập luyện giữ dáng. mục tiêu đầu tiên chính là cơ bụng 11 múi, cơ tay cơ chân nói chung chỉ cần là chỗ nào có thể, anh liền đắp vào nhiều chút. rèn luyện sức chịu đựng đàn hồi cho bản thân.

(*): Tự hại, còn được gọi là tự gây hại, tự gây thương tích, tự hủy hoại bản thân, được định nghĩa là việc cố ý trực tiếp làm tổn thương các mô của cơ thể, được thực hiện mà không có ý định tự tử. (sở thích của jeon không tiêu cực như này đâu. đơn thuần là sự yêu thích với cảm giác mới lạ thôi. cũng không có nghĩa kookoo máu m nhé.)

nguồn: google

thế là jeon-vô cùng vô cùng hứng thú-jungkook háo hức đặt ngay một lộ trình căng cơ 6 tháng. chỉ là anh có chút đề cao bản thân. nguyên chủ da thịt mềm như nước, lại thêm chẳng luyện tập thể dục bao giờ, thay đổi thói quen workout càng không phải nói chính là cực hình đè xuống xương cốt. anh vừa mới ngã trúng giây thần kinh đau, không kiêng nể gì mà đòi đi tập ngay chỉ có thể vì chấp niệm cơ bắp quá lớn. mặc cha mẹ khuyên ngăn, jungkook hùng hục như trâu thử sức luyện tập. kết quả một tuần sau đó lại bẹp giường với chi chít cao dán trên lưng và cổ. đau như vừa bị xe cán qua, chỉ có thể tủi thân khóc huhu nằm giường qua ngày. nằm đến muốn bẹp như tờ giấy. mặt mày yểu xìu không còn chút ý chí nào.

sức mạnh kiên cường không cho phép anh từ bỏ, đó là cho đến khi jeon jungkook nhận được tin nhắn từ cái người mà xin thề có chết jungkook cũng chẳng muốn nhìn mặt. mà nguyên do lại còn đến từ chính cái phòng tập kia.

ko duck hwan, thằng cha cắm cho nguyên chủ cái sừng to tướng trên đầu.

anh tưởng bản thân đã cắt đuôi được loại người đào hoa ấy, xóa số điện thoại, trả luôn nhà thuê, may mà trước đó cũng không có ý định tiến xa gì, nhà chính cũng không cho địa chỉ, không thì quả thực chỉ có nước mua thêm cái nhà chuyển ra nơi khác. mọi thứ đều cắt đứt, thư từ email đổi hết.

điều jungkook không thể ngờ, chính anh tự đem mình trao nộp hổ dữ. con vịt đực kia vậy mà bắt gặp anh ở phòng tập gym, rồi bằng cái cách trên trời dưới biển trời ơi đất hỡi nào đó thó được số điện thoại.

giờ anh có chút tiếc rồi, đăng kí phòng tập tư nhân có phải đỡ hơn bao nhiêu không? quen thói đăng kí giá rẻ để làm gì.

kể cũng lạ. đường đường là con trai tập đoàn z, vậy mà lại chui rúc vào cái chốn thường dân này. nói họ ko đó đơn giản đến tập luyện, có cái cứt chó anh mới tin.

sau đó jungkook nghe được ở chỗ người quen, tên lăng nhăng đó quả thực không đến đây chỉ để tập luyện. bản tính ngựa giống của gã căn bản không thể phô bày quá rõ ràng trước mặt con cái nhà giàu. chỉ có thể lựa nguồn giải tỏa ở những nơi bình dân, vừa nhanh chóng, không ràng buộc, lại vẫn có thể giữ gìn mặt mũi. mặc dù giới chaebol vốn dĩ không xa lạ gì với vấn đề muôn thuở này, người cha nghiêm khắc của gã chắc chắn không để gia tộc mất mặt. người có thể đi tập gym không thể nào quá nghèo, vóc dáng lại tốt. không tìm ở đây thì còn chỗ nào.

gì chứ... haha... kí ức đầu tiên jeon có kể từ khi xuyên vào cái tiểu thuyết não tàn này là ngày anh đi bắt gian tại trận đám mèo mả gà đồng này đấy.

"- a... anh thực sự dám phản bội tôi?

- không... jungkook, em nghe anh nói! anh chỉ yêu mình em. chỉ là... đúng vậy, đúng rồi, anh bị cậu ta quyến rũ. anh biết em không có ý định phịch nhau với anh... à ý anh là... làm chuyện đó trước hôn nhân. anh chỉ muốn giải tỏa một chút thôi, jungkook tin anh, anh chỉ yêu mình em!"

tin anh?

ha? tin cái nịt!

đối với loại người tinh trùng thượng não, thấy sắc bỏ bồ như gã, jeon jungkook cảm thấy, dù có là 10 lần, 100 lần cũng xứng đáng bị đá thẳng cẳng. anh rất thưởng thức tinh thần dứt khoát của nguyên chủ. nhà to còn có nhiều ô dù, tin tức bẽ mặt của bọn họ đều bị khui ra hết rồi. công tử nhà giàu kia vẫn còn day dứt với jeon lắm. chẳng biết thánh thần nơi nào cho gã cái niềm tin jeon jungkook chỉ cần dỗ ngon ngọt một chút là lại quay lại bên mình. thêm việc gã vốn dĩ không biết gốc rễ nhà jeon, đời tư gia đình jungkook thực sự kín tiếng, hiếm khi lộ mặt, nhà anh ở cũng là đi thuê, duck hwan không thể tra ra bất cứ thông tin gì về gia thế, tâm tưởng vẫn đinh ninh một jungkook diễn viên tuyến 18 xấu mặt trên mạng chẳng thể làm được gì. gã thực sự đến nghĩ cũng không thèm nghi ngờ cái tin tức kia là nhà jeon tung ra, không nghĩ đến việc jungkook đá hắn mới là mất mát lớn của gã.

duck hwan suy cho cùng cũng là yêu thích thật lòng sắc đẹp của anh, không thể nói bỏ là bỏ. chấp niệm của gã rất nặng. chỉ có thể buông khi đã ăn qua.

thế mới nói, không khó để tưởng tượng việc gã lùng sục cho bằng được jeon jungkook giữa biển người mênh mông, chỉ với mục đích duy nhất là nếm được đào thơm.

chia tay nhục nhã vậy vẫn dám nhắn tin. trời ạ, anh có nên báo cho hiệp hội động vật về trường hợp nuôi vịt bằng bánh nếp không? da mặt này quá mức dày rồi.
.
.
.
.
.
#story by: abeille

🐝: tặng nè=)

#p/s: thật ga chap này mình viết lâu lắm rồi=) từ đợt tết cơ=) nhưng mình hong thích đăng dậy đó 👍

|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ