jungkook thất kinh ngốc lăng một hồi, tay được dúi đến một tờ báo.
"nhật báo showbiz:
nam diễn viên trẻ tuổi jeon jungkook, lùm xùm tình ái mới nhất!
diễn viên jeon thuộc công ty giải trí hybe, trước đây bị phát hiện có khuynh hướng tình dục nam nam, hôm 13/6 được bắt gặp tay trong tay cùng con trai cả tập đoàn z. đến ngày 1/9 mới đây, anh được cho là lén lút tiến vào khách sạn h."
đợi mấy cô lao công nhàm chán bỏ ra ngoài, jungkook không kiềm chế được mắt mũi môi đều nhăn thành một đoàn.
ảo... ảo ma canada!!! phật tổ thiên chúa đức mẹ maria!!! anh con mẹ nó là gay! cái mặt này... còn phải đoán sao? chính... chính là thụ!
run rẩy không thốt nên lời. jungkook không biết bản thân nên làm gì ngay lúc này. tin tức tuyệt đối không thể tiếp nhận.
mà cái bản tin này... nom rất quen!
không phải... không phải là tờ báo nam chính truyện ngôn tình ba xu liếc qua anh từng đọc sao?
hồi còn sống, jeon jungkook từng được mời qua đóng thể loại phim này. nhưng anh luôn hướng đến phái thực lực. phim thần tượng căn bản không để vào mắt. có cho làm nam chính cũng không chịu. bởi kịch bản thực ra rất tệ.
nhẹ nhàng một chút, chính là nội dung bề nổi, nhan nhản ngày xưa. nặng lời một chút, chính là rỗng tuếch phi thực tế.
tiểu thuyết giẻ rách như vậy cũng nổi. còn là bạo nổi. jungkook đọc qua đau đầu vô cùng.
người muốn anh nhận vai là đạo diễn năm đó cho jungkook cơ hội xuất hiện trên truyền hình. tính tình tuy không tốt lắm, vẫn gọi là có ý nâng đỡ. chút ân nghĩa này, phải trả.
anh cố gắng hết cỡ ngồi ngốc một ngày nghiên cứu kịch bản. mong bản thân có thể từ mớ hỗn độn ấy tìm ra ưu điểm đáng cứu vớt. đọc muốn thuộc lòng, trí não bài xích không chịu nổi đành từ chối.
nam chính suýt được giao cho jungkook, tác giả buff lên tận mây. miêu tả vẻ ngoài phi thường đẹp. đẹp đến không tưởng tượng ra. jungkook ngày đó thấy rất buồn cười. đẹp không tưởng như vậy, jeon chỉ có thể đem nam chính gán với bản mặt trắng không mắt không mũi.
tổng tài tại thượng, giàu có ba đời, danh gia vọng tộc. giỏi giang anh tuấn, vô số người theo đuổi.
thiên a! còn từ nào có thể ghép vào, tác giả liền đưa ra đi.
jungkook từ chối vai diễn, cũng chính vì lí do này. bộ dáng phi thực kia, ngay mở đầu đã đánh rớt anh. jungkook đẹp. nhưng là vẻ đẹp của người. không thần tiên đến thế. fan nguyên tác thấy anh phỏng chừng sẽ nhảy vào chửi.
nữ chính không mang sủng ái như nam chính. nhưng cũng là một chín một mười. vẻ ngoài không được xem là tinh xảo mĩ lệ như jungkook, cũng không phi thực như nam chính. cơ mà điểm đặc biệt của cô chính là tâm hồn. một tâm hồn đẹp, một trái tim vàng a. khuôn mặt ưa nhìn dịu dàng, thân hình đẹp. làm cho nam chính thần hồn điên đảo.
nam chính bị người yêu cũ bỏ, rầu rĩ thế nào lại cùng lăn giường với nữ chính. một bộ ngược luyến tàn tâm bắt đầu. sau đó, cảm động trước tình cảm chân thành của nữ chính, hai người chính thức yêu nhau phát đường phát đường.
tờ báo có nội dung giống của jungkook, xuất hiện đúng một lần. bởi nam chính vô tình liếc mắt qua khi xem tạp chí nữ chính chụp.
một tia bất ngờ xẹt qua đại não. jungkook cảm thấy cái thế giới mình đang ở không khác thế giới tiểu thuyết là bao.
thật ra cũng chỉ nhớ thoáng qua. chuyện huyền huyễn thế này mới thấy trong tiểu thuyết. jungkook không để tâm. nhưng nói đi nói lại, vẫn là nghi ngờ cùng mông lung. chuyện anh là gay, lại còn là thụ, có chết jungkook cũng không thể ngấm.
đầu óc cưỡng cầu không muốn nghĩ, bỗng nhiên tự động thu nhập đợt thủy triều kí ức. nhiều đến đau đầu quằn quại. kí ức khác lạ, không phải của jeon.
đoán thầm, đây hẳn là hồi ức nguyên chủ.
cuộc sống quả nhiên tươi vui hạnh phúc. không có gì đáng nhớ. chỉ duy nhất vài điều jungkook rút ra.
thứ nhất, jungkook vì tiêu chuẩn quá cao, chưa từng để ai thượng.
thứ hai, đống tin tức kia có chỗ giả. jungkook quả thực quen với con trai cả tập đoàn z. nhưng hôm vào khách sạn h, là để bắt gian anh ta cùng tình nhân. sau đó chia tay chua chát.
thứ ba, jeon jungkook - tức nguyên chủ, quả thực là nhân vật pháo hôi trong tiểu thuyết anh đọc.
thứ tư, jeon jungkook - tức anh, thực sự xuyên vào cái nhân vật lĩnh cơm hộp kia.
.
.
.
.
.
#story by: abeille🐝: sori mọi người nay chap hơi ngắn tí. mình vào kịp live ahuhu vừa nghe jk hát vừa nặn não viết lách mong đăng kịp sn. cuối cùng vẫn chậm. 12 giờ hàn qua lâu rồi TvT thui thành tâm là được ha:))
btw, cmsn jeon jungkook🎉🎂
à ngắn là để pr truyện mới á:)) đào để đỡ trôi idea còn nào viết thì chịu:))
tên truyện: làm sao đây? ta rất muốn xé rách mặt ngươi!
văn án:
mối tình thanh xuân tát vào mặt jungkook thật đau. anh hoá ra không hơn không kém là vật dự phòng để người ta dựa dẫm.
jungkook rõ ràng coi nhà giàu là một lợi thế. cuối cùng anh bị cái giàu của bản thân vả sấp mặt. người yêu cũ xếp anh ở vị trí năm sáu. vốn dĩ chưa bao giờ đụng vào người anh. jungkook phát hiện mình yêu phải tra nam. ngoài anh ra còn có thêm ba bốn người. bọn họ tùy thời lăn lộn. đợi khi nào chán lôi anh ra vòi tiền.
biết được sự thật, jungkook là ai? lập tức đòi chia tay. anh chỉ cay, đúng lúc toan ra về, người yêu cũ thét thẳng mặt:
- đẹp mà cứng ngắc như em, có cho vàng anh cũng không thèm!
vì một câu nói đó, jeon jungkook cật lực biến thành bạch liên hoa. đi đâu cũng là một bộ nhu hoà khả ái người gặp người yêu. giả đến khó chịu.
nhưng là... không có ai ghét nổi. anh chính là hình mẫu bạch nguyệt quang trong lòng dân chúng a.
jungkook nghĩ mình sẽ sống như thế đến cuối đời, giữ vẻ mặt giả trân ấy kiếm chồng. ai dè, ngoại lệ không chỉ vạch cái mặt nạ nghìn năm của anh ra, còn tặng anh một vé làm vợ.
- tôi đáng yêu nhu mì thế này, anh phải thích tôi chứ?
- à... tôi cũng không có thích em. tôi muốn em lúc dữ dằn mắng vào mặt tôi cơ.
...
thể loại: song khiết, hào môn, hiện đại, 1×1, sinh tử văn, đam mĩ, fanfiction- đoá hoa rực rỡ giả bạch liên thụ × tinh quang lạnh nhạt thích chọc ghẹo công
- mc × bác sĩ
#p/s: tìm lỗi đi ngất đây🙂👌
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải trí
Fanfictionchuyện tình yêu dở hơi của boss kim taehyung và em người yêu bình hoa tuyến mười tám bé hơn mình một giáp. ngầu lòi cục súc mắc bệnh sạch sẽ công × nóng nảy đáng yêu ngạo kiều thụ sau 7749 lần tán tỉnh cùng cưa cẩm vô ích, boss kim quyết định làm mộ...