- rồi ai mượn?
- hả?
jungkook tiểu thuyết cảm thấy cái người trước mặt này giống như thằng điên trốn trại. nhảy xổng từ đâu ra! lại còn ăn nói linh tinh. ban nãy anh suýt chút nữa tụt cả quần, y vốn chẳng muốn khui. chuyện đó quá xấu hổ! tướng tá đẹp trai sáng lạn mà điên. giây trước còn tiếc nuối, giây sau y liền phải ra mặt ghét bỏ - việc mà có chết y cũng chẳng tin mình lại làm thế với nam nhân đẹp trai. thằng cha này không chỉ khùng khùng hâm hâm mà còn dở người hạng nặng. cực thích lo chuyện bao đồng.
- ý cậu là gì? tôi sẽ cứu cậu khỏi thần chết đó nha! bọn họ định bắt tôi đi, nhưng tôi đã bỏ trốn để cứu vớt cậu!
jeon jungkook không dám nói, anh làm vậy là để trả đũa đám thần mặt than dai dẳng. con ma đen sì này chắc chắn sẽ chửi anh thối mũi. anh con mẹ nó mới không chịu để một con ma mmp(*).
(*)Mụ bán phê (妈卖批): Phát âm là MA-MAI-PI, có thể viết thành từ viết tắt MMP.
Đây là một từ mắng chửi vùng Tứ Xuyên, mang theo tính vũ nhục rất nặng, dịch thô ra tiếng Việt là "Đ-Ĩ M-Ẹ M-ÀY".tức là còn lâu mới để một con ma chửi đm mình ý:)
nguồn: google
- tôi chết rồi. bọn họ dẫn tôi đi có gì sai hả?
- sai lắm đó! cậu không cảm thấy, mình sống chưa được bao nhiêu đã chết là rất đáng tiếc sao? mới 22 tuổi. chậc chậc, tôi thương cậu biết bao.
vẻ mặt con ma jungkook biến đổi nhanh như giông bão. bảy sắc cầu vồng xoay như chong chóng. thà là đi với thần chết, còn hơn giao phó bản thân cho đứa thần kinh ất ơ này.
- anh phi lí vừa vừa thôi! chết trẻ là việc của tôi! tôi sống hơi bị tốt. kiểu gì cũng được lên thiên đường. lại nói, chắc anh chưa xem goblin(*) rồi! chú thần chết đẹp trai lắm đó! trên đường đi, khéo có khi lại hốt được một anh ngon giai.
(*): phim truyền hình hàn quốc năm 2016.
cái phương diện giới tính này... hẳn là hơi khó nói đi? vốn dĩ không thể xác định. ban nãy hai vị kia cũng chưa từng đề cập qua. đem ra nghĩ nghĩ một chút, với cương vị người đàn ông hiện đại xấp xỉ 5.0, anh tin cậu ta là trai thẳng trăm phần trăm. gái còn mê được gái, việc gì trai lại không được mê trai. dù sao mê cái đẹp cũng là nhu cầu thiết yếu.
rõ ràng là tính toán kĩ như thế, cuối cùng jungkook bỏ quên câu nói trọng tâm đằng sau.
"trên đường đi, khéo có khi lại hốt được một anh ngon giai."
sau này nhớ lại, chắc chắn sẽ đau lòng muốn chết.
- hơn nữa, tôi lấy gì để tin anh có ý tốt muốn cứu tôi? đến cả thân phận còn không biết rõ. tôi làm sao dám đi cùng anh.
chí lí! jungkook là hơi vội vàng quá. nên giới thiệu rõ ràng trước.
- tôi là jeon jungkook, 29 tuổi. người busan, hàn quốc. nghề nghiệp đương một cái ảnh đế siêu cấp giỏi giang. nổi tiếng đến mức người người nhà nhà đều biết.
- điêu ngoa! người người nhà nhà cái gì? tôi cũng không có biết anh.
chính bởi, jeon jungkook ngươi là nhân vật phụ tiểu thuyết ngôn tình đó! có nổi phúc phần để biết ảnh đế jeon à? - câu này jungkook chỉ nghĩ. nói ra, jungkook kia sẽ xỉu ngang vì sốc.
- không biết là tại cậu! tôi chính là ảnh đế!
- mặc kệ ảnh đế, anh nói anh tên jeon jungkook?
- chính xác!
- dối trá! tôi mới là jeon jungkook! anh mạo danh tôi! tôi sẽ kêu ba mẹ đến dùng tiền phong sát anh! có nổi tiếng đến mấy cũng sẽ bay!
- em trai, chuyện người với người giống tên bộ hiếm lắm hả? và chú em chết rồi! tiền còn không dùng được. có là cục cưng cục vàng gì của bố mẹ thì họ cũng không thể cứu!
chính là!! có mạo danh cũng là chú mày mạo danh anh! anh là jeon jungkook hàng thật giá thật. chú mày chết rồi, chỉ còn là tuyến nhân vật không được nhắc đến. làm sao lại bảo anh đây mạo danh cái đứa xấu xa như chú.
thằng nhóc mất não này!!!
cái đồ củ lạc này!!!
thật xứng đáng đem ra phi phi phi!!!
nói chuyện được một chút liền thấy nản! người này quá não tàn. tính khí thì nóng nảy! bình thường jungkook khó tính. không ngờ có người còn đanh đá hơn anh. lại mang bộ não của trẻ em chưa trưởng thành. cũng quá ấu trĩ rồi đi?!
- cái này... cơ mà vẫn không thể tin. thân phận không được xác nhận, tôi không phục!
thôi được rồi! jungkook đầu tiên không định nói ra, sẽ doạ sợ cậu trai trẻ. nhưng cậu ta quá bướng bỉnh cùng không biết điều. anh sẽ cho y biết mặt!
- chú em muốn lên thiên đường? ha! lúc sống tính tình xấu xa chua ngoa không nói, lại lạm dụng quyền hành, hại biết bao nhiêu người sạt nghiệp. yêu đương sắc dục thì loạn lạc. làm việc cũng vô cùng vô cùng thờ ơ. người người chửi bới. thiên đàng có điên mới chứa chấp ngươi. đức độ ở đâu không thấy, bảo đảm là nhân cách bị chó gặm! nhất định sẽ bị quỷ vồ đem về địa phủ.
lời này anh không tự bịa đặt. là thần mặt than chính quốc nhận xét. anh chỉ thuật lại thôi!
jungkook kia quả nhiên có chút run sợ. bởi vì không thể đưa khuôn mặt tái mét ra cho jungkook, y dùng giọng nói run run ra vẻ không tin được hỏi hỏi:
- a... anh làm sao biết đời sống cá nhân của tôi?
- sao? nghe người khác thuật lại về mình có chút ngỡ ngàng chứ gì? "phức tạp" đúng không? đó chính là cậu! tôi đã bảo rồi, tôi biết rõ cậu mà! người ta là chân chính muốn cứu vớt cậu! lúc nghe người khác nói về tôi, bản thân cũng ngỡ ngàng ngơ ngác bật ngửa lắm. nhưng là bật ngửa vì hạnh phúc. ai biết được tôi trong mắt người ta lại tuyệt vời đẹp đẽ như vậy...
anh còn định thuyết trình thêm chút nữa, nâng cao giá trị bản thân. nhưng là con ma đã không chịu nổi, gấp gáp cầu khẩn.
- thâ... thật sự sẽ xuống địa phủ sao?
- cũng không đúng!
- thấy chưa! tôi nói anh nhầ...
- là địa ngục!
có phải hơi phũ phàng rồi không?
- đại ca! không, đại ảnh đế jeon! tôi tin rồi! tiểu nhân toàn tâm tin anh! chỉ cần đại ảnh đế có thể cứu tôi, tôi liền tu dưỡng chăm chỉ, ngày ngày cầu nguyện cho anh.
được được! lời này nói ra không thể rút lại. xem ra jungkook quang minh chính đại thị uy thành công khiến cỗ bóng đen kia suy chuyển.
.
.
.
.
.
#story by: abeille🐝: càng viết càng thấy lệch khỏi quỹ đạo:))) ngạo kiều đâu không thấy, jungkook này giống hề hước ngốc lăng thần kinh ngớ ngẩn thụ hơn kk.
mmp = đmm:)) từ nay nếu ngại chửi băng tiếng việt thô tục quá thì mình dùng tiếng hán nhể:)
đáng lẽ phải dài. mà thấy 1323 từ đẹp quá nên không viết nữa:)
#p/s: khi nào chúng mình gặp anh eo bwi nhỉ:)
xem goblin đi hay lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải trí
Fanficchuyện tình yêu dở hơi của boss kim taehyung và em người yêu bình hoa tuyến mười tám bé hơn mình một giáp. ngầu lòi cục súc mắc bệnh sạch sẽ công × nóng nảy đáng yêu ngạo kiều thụ sau 7749 lần tán tỉnh cùng cưa cẩm vô ích, boss kim quyết định làm mộ...