jungkook bần thần một lúc, đợi đến khi anh tỉnh lại sau hoang mang đã là chuyện của hai mươi phút sau, khi mà đám người ba xàm ba láp đã tản ra từ khi nào.
anh là gay?
à không, ý là... anh phải là gay???
mà... còn là thụ?
không ổn một tí nào! thánh thần ơi giết con đi.
anh cứ thắc mắc mãi. kiểu như: thế quái nào mình lại xui xẻo như vậy, khi mà đang độ xuân xanh lại chết yểu. giờ thì con mẹ nó không cần đắn đo suy nghĩ nữa. thằng trời đánh họ và tên nguyễn ngọc hoàng ghim anh rồi!
bỏ mẹ thật!
anh dính lời nguyền rồi!
chết đi rồi còn phải sống cuộc đời của một đứa ất ơ bẩn tính. jeon jungkook thực sự muốn chui lại vào bụng mẹ.
khỏi phải nói, anh chính là sầu.
jungkook suy cho cũng vẫn phải chấp nhận hiện thực. cái hiện thực mà nghĩ đến chỉ muốn xỉu ngang. nhưng không sao, dù gì từ lúc anh thấy cỗ thân thể nguyên chủ, jungkook trong lòng đã mang nghi ngờ rồi. anh cứ ngờ ngợ mãi, giờ thì hay rồi! không chỉ phải dùng tiền đập vào mặt đám nghi ngờ anh thẳng, còn phải kiến tạo lại hình tượng jeon jungkook nữa. còn lâu ảnh đế hoàng kim mới chấp nhận việc bản thân vốn dĩ thẳng như cái mũi rọc dừa lại bỗng chốc cong queo như vòi con voi.
dù anh chưa từng nghe đến trường hợp bỗng nhiên đang cong lại thẳng. cơ mà thế giới vẫn phát minh ra được cây thước dẻo, anh cũng sẽ là cây thước dẻo (thẳng băng) ấy!
chuỗi ngày sau này sẽ khó khăn lắm! jeon khóc ròng.
...
mãi mấy ngày sau, jeon jungkook mới được xuất viện. mặc dù anh chẳng muốn rời giường lắm đâu vì giây thần kinh đau như muốn nhấn chìm toàn bộ cơ thể jeon vậy.
đón chào ngoài cổng bệnh viện là ba mẹ jeon. jungkook không thể phủ nhận mình đã thở phào nhẹ nhõm khi cặp chị em bro-con kia không xuất hiện.
- em bé của mẹeeeeeeeeeee. - tiếng mẹ jeon ngọt xớt từ đằng xa. jungkook thực sự chỉ muốn nhảy vào ôm bà một cái. cảm giác như giữa hai người có một sợi dây gắn kết bền chặt, kiểu tình mẫu tử gì đó chăng? jungkook hâm mộ thằng nhóc hỗn hào kia. nó sống chó mà bố mẹ lại quá tốt. anh vô cùng vô cùng hưởng thụ sự chăm sóc thái quá của gia đình nguyên chủ! thật đấy!
- chào mẹ ạ.
- bố mẹ nhớ con lắm luôn á. cái đám bác sĩ đầu to kia căn bản muốn chia rẽ mẹ con chúng ta. còn dám nói jeon jeon của mẹ sắp chết. thật muốn táng phù mỏ.
cũng không phải là không đúng!
- sao con phải khóc lóc vì tên công tử tập đoàn gì đó chứ? ba không muốn can thiệp vào chuyện riêng của jeon jeon. nhưng vì nó mà con yêu của ba mới nốc rượu rồi lăn đùng ra đó. bé yêu yên tâm, ba đã xử thằng ôn con rồi. đời còn dài zai còn nhiều, nếu cần papa sẽ giúp con một tay, ba không tin không tìm được cho jungkookie nhà mình một người chồng tốt!
lại đụng chạm đến vết thương lòng của anh rồi. thiên a! mấy người rõ ràng biết xu hướng tính dục của con trai mình, sao không sửa chữa nó từ sớm? hại anh đau đầu với đống tàn tích này đây. gì mà tấm chồng? gì mà zai? anh muốn lấy vợ có được hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải trí
Fanfictionchuyện tình yêu dở hơi của boss kim taehyung và em người yêu bình hoa tuyến mười tám bé hơn mình một giáp. ngầu lòi cục súc mắc bệnh sạch sẽ công × nóng nảy đáng yêu ngạo kiều thụ sau 7749 lần tán tỉnh cùng cưa cẩm vô ích, boss kim quyết định làm mộ...