jeon jungkook rõ ràng là một thân ảnh đế hoàng kim phát sáng. không hiểu gây nên nghiệp chướng gì, chết thảm vì tai nạn máy bay.
ai nói chết là hết? anh chết, vẫn cảm nhận được sự đau đớn vô tận. xác rớt xuống biển, bị mảnh máy bay văng trúng cắt đứt cánh tay. cũng chẳng biết người nhà đã tìm được chưa.
chính là!!! chính là vô cùng không cam tâm! vì cái gì người ta được sống vui vẻ hạnh phúc? còn anh... từ bé đến lớn chưa bao giờ thực sự yên thân?
bố mẹ li hôn khi jungkook 5 tháng tuổi. anh luôn khao khát một gia đình hoàn chỉnh. chính vì vậy, vẫn luôn cố gắng làm lụng kiếm thật nhiều tiền để có thể cưới vợ sinh con. làm một cái gia đình hạnh phúc vả mặt người cha già. ước mơ làm minh tinh, cũng chính là để tìm lại cha. mong ông có thể từ trên vô tuyến nhìn thấy mình, tìm mình.
thế mà... cuộc đời quá phế rồi đi? xuất đạo năm 17 tuổi, hết làm sao nhí lại đóng vai phụ, lăn lộn mãi 12 năm ròng mới phất lên, nhận được vai chính, người người ngợi ca, một bước lên đế. sau đó thì? bùm! chết thẳng cẳng vì tai nạn lãng xẹt. còn không toàn thây.
nói xem anh làm sao siêu thoát!!
linh hồn jungkook vất vưởng khóc ròng bay loanh quanh bờ biển tìm cánh tay thối, lúc còn sống anh từng xem phim "chiến nào ma kia". nữ chính là hồn ma vất vưởng khắp nơi. trọng điểm là, thân xác nữ chính vẫn còn hô hấp trong bênh viện!
jungkook tin, người thiện lương như anh, chắc chắn không chết yểu như vậy! thân xác của mình có khi đang nằm trong bệnh viện giống trong phim cũng nên.
vì ý niệm quá nặng, lại vô cùng vương vấn dương gian, jeon jungkook đích xác không thể siêu thoát. vẫn luôn mắc kẹt ở thế giới này, ngày ngày tìm cánh tay bị đứt. anh đơn giản chỉ là muốn gắn lại tay cho đủ bộ phận thôi. không phải rất đáng thương sao?
thượng đế trên trời... không phải nên cảm động vô-cùng-luôn sao?
cho đến khi thần chết phụ trách anh cực kì mất kiên nhẫn, mới bất đắc dĩ nhảy xuống hạ giới, muốn kéo jungkook về trời.
lúc nhìn thấy vẻ mặt thần chết, jungkook bị doạ cho sợ tái mặt tái mày. thần chết quá giống jungkook đi? như đúc từ một khuôn ra vậy!
nghĩ lại vô cùng khó hiểu, mới đến gần hỏi một chút. thần chết này vậy mà là người hán. tên điền chính quốc. vì tự sát nên bị đày làm thần chết ngày đêm đưa hồn qua đò. jungkook vỡ lẽ. hoá ra, thần chết có thể đi làm xuyên lục địa! nếu vậy chết đi cũng không tồi! jungkook có thể đề xuất làm thần chết. đi cả thế giới kiếm vợ sinh con!
tên thần chết như thấy được suy nghĩ thiếu đứng đắn của anh, mặt khỉ đen như đít nồi! đồ khó ưa! người ta là đang suy tính đến tương lai có được không?
ơ nhưng mà? người hán cũng nói tiếng hàn lưu loát như vậy?
- còn phải hỏi à? để đưa đón mấy người các anh, chúng tôi mất cả chục năm học tiếng tây tiếng tàu giao tiếp cho ngon cho ngọt đấy!
không nói anh cũng định hỏi. làm cái gì mà quạu cọ như vậy? tưởng mình là thần rồi thích làm gì liền làm chắc? bất quá, thần này quá bình thường! đến cả tiếng còn phải học. anh tưởng họ hô được mưa, gọi được gió. ta khinh! ta hoàn toàn dốc tâm tận lục khinh!!
khi mà anh thần chết sắp cáu lên, từ đâu xuất hiện một anh thần chết khác. thần chết này dễ ưa hơn nhiều! lại vô cùng đẹp trai. tên hình như là thái hanh. đẹp người đẹp nết. đáng yêu hơn người điền chính quốc kia ngàn vạn lần. kim thái hanh cười cười. chạy lại dỗ dành điền chính quốc.
hời! đúng là người đang yêu!
chờ đã! hai người này... yêu nhau à?
thần chết cũng yêu nhau?
quá bất công! người ta chết đi rồi còn được yêu nhau, ngày ngày phát cẩu lương cùng nhau. jungkook đây là cái bộ dạng gì? bóng đèn gần 30 nguyên trinh chưa bóc tem à?
anh gặp được thượng đế, chắc chắn sẽ khiếu nại.
hai người cẩu nam nhân! jeon jungkook làm bóng đèn cũng tuyệt đối không tha cho mấy người.
mà hai người nào đó kia, hú hí với nhau quên trời quên đất. nếu biết được suy nghĩ của jeon jungkook, bảo đảm tức đến hộc máu! bổ não là bệnh, cần phải trị!
- cái đó... hai anh thần chết có thể yêu nhau trên trời, tha cho tiểu nhân jeon jungkook bé nhỏ đáng thương này được không?
thần chết cục súc điền chính quốc lúc này liếc anh một cái. không kiên nhẫn giải thích:
- anh ở đây quá lâu! tưởng mình còn sống chứ gì? bỏ xem mấy phim truyền hình phi logic đó đi! jeon jungkook tèo từ bảy đời tám hoánh rồi có được không? khi mà anh đang mải mê đi tìm cánh tay cuối cùng, xương anh đang bận khô héo kìa! còn không về trời, linh hồn sẽ thành quỷ. không bao giờ được siêu thoát!
không-bao-giờ-được-siêu-thoát!!!
ờ thì... lời này nói ra có chút sợ đấy! jungkook chính là đẹp trai kinh khủng khiếp. nay trở thành quỷ, có phải mặt sẽ nhăn nheo, da đen ngòm còn mắt cùng hộp sọ sẽ lồi ra không? anh không muốn! quá đáng sợ rồi!
- nhưng tôi quả thực không muốn chết. cả đời sống ngoan ngoãn thiện lương. vì cái gì bắt tôi chết nhạt nhẽo như vậy? mấy người các anh còn được yêu đương. tôi chính là trai tân 29 tuổi hiểu không? tôi chỉ muốn cưới vợ sinh con thôi mà? khó lắm hay sao?
thần chết kim thái hanh cảm nhận jeon jungkook này xác thực rất đáng thương, bèn lựa lời nịnh nọt anh một chút.
- anh jeon jungkook đây đúng là sống rất lương thiện. cái chết của anh là một sự cố. người phải chết đáng lẽ là jung junghyuk cơ. do thần chết tiền nhiệm nghe không rõ tên, lỡ tay điền anh vào sổ tử. nếu không, anh jeon hẳn sống rất thọ. anh rất tốt nhưng tôi rất tiếc. mong anh bỏ qua cho, thần chết kia cũng bị đuổi việc rồi! giờ anh hãy yên lòng siêu thoát đi. chúng tôi bảo đảm, kiếp sau sẽ đền bù anh xứng đáng nhất có thể!
.
.
.
.
.
#story by: abeille🐝: mới chương đầu mà xàm xí nhảm nhí quá😂 chấp niệm của jeon mạnh mẽ quạ chời. muốn cưới vợ sinh con:)
#p/s: với sự góp mặt của 2 cameo: điền chính quốc x kim thái hanh truyện "đcqvtchtbmg":). mình sắp viết phiên ngoại của truyện này gồi. khi đó mọi ngừi sẽ rõ:)>
edit: khum có phiên ngoại gì hết nha mọi người:)) tác giả quá lười để cho ra một cái phiên ngoại 2000 chữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải trí
Fanficchuyện tình yêu dở hơi của boss kim taehyung và em người yêu bình hoa tuyến mười tám bé hơn mình một giáp. ngầu lòi cục súc mắc bệnh sạch sẽ công × nóng nảy đáng yêu ngạo kiều thụ sau 7749 lần tán tỉnh cùng cưa cẩm vô ích, boss kim quyết định làm mộ...