chương 10

75 18 5
                                    

- con chắc chắn là bị đập cho hỏng rồi! rõ ràng trước kia rất nỗ lực khóc lóc xin ba mẹ chấp nhận xu hướng tính dục bản thân. vậy mà bây giờ nói bỏ là bỏ. có phải... con bị vong nhập hay không?

hóa ra cậu jeon kia từng phải xin xỏ khổ sở à? làm anh cứ tưởng... gia đình này coi chuyện con trai mình gay nhẹ nhàng như ăn bánh chứ!

ba jeon nhìn có chút rụt rè hỏi. jungkook xác định, mình thực sự toang!

- thiên a! ba, mẹ, hai người bổ não quá rồi! con chỉ là ngã một cái, liền sáng mắt ra thôi. suýt chết vì bạn trai cũ, con cũng thấy sợ đàn ông rồi! ba mẹ, chỉ là ám ảnh quá độ nên quyết định thay đổi thôi!

phỉ báng giới tính của mình mới ngượng mồm làm sao. nhưng cũng phải cảm ơn người yêu cũ, nhờ gã nửa mùa ấy mà anh thoát chết. cái lí do này, nghe vừa giả lại vừa thật. nhưng càng nghe lại càng bị thuyết phục. hậu quả của mỗi cuộc tình tan vỡ không phải đều là sợ hãi tới già sao? não thiên tài của anh mẹ nó quá đỉnh.

- thật sao? - cá đã cắn câu! jeon jungkook vô cùng tự đắc.

- chính là như vậy!

- jeon jeon thật đáng thương! sao có thể vì thằng ôn con đó mà thay đổi xu hướng giới tính cơ chứ! con yêu, ba mẹ sẽ không để con thất vọng, sẽ tìm cho con một cô vợ hiền lương thục đức! đến lúc đó, con hãy chà đạp thằng mất nết đó đến thừa sống thiếu chết! - ba mẹ jeon cảm động phát khóc. chuyện tình yêu lâm li bi đát này thực sự có thể dựng thành phim! cũng đã chấp nhận sự thay đổi bất thường của (ngụy)con trai họ.

tẩy não thành công! maybach đen thui cũng không còn ảm đạm nữa. chuyến xe lại một lần nữa quay đầu.

mà jeon jungkook, vẫn đang mê man trong suy nghĩ hạnh phúc rằng trong tương lai không xa, với quan hệ đỉnh của chóp nhà jeon, anh sẽ trở thành ảnh đế đỉnh cao hai tay hai nàng, vợ đẹp con ngoan.

- jungkookie, ba mẹ có chút chuyện bận, đến công ty một lát. dì lee và bác moon đưa con về nhé. - ngồi được một lúc, ba mẹ jeon lại có việc. jeon jungkook vui vẻ tiễn người đi. dù sao, anh cũng có ít việc cần làm.

- bác moon, đưa con đến salon tốt nhất thành phố đi!

...

jungkook thoải mái bước ra sau 2 tiếng mọt mông chờ thuốc nhuộm ngấm. gì chứ, tư tưởng 29 tuổi khụ đế không cho phép jeon sống chung với quả đầu xanh lè. việc đầu tiên trong công cuộc thay đổi hình tượng nam thần chính là nhuộm tóc. mà jungkook trưởng thành nhất cái seoul này cảm thấy không gì phù hợp hơn đen tuyền.

cũng may, cái mác tuyến mười tám giúp anh tránh khỏi con mắt tò mò của bàn dân thiên hạ. không thì jungkook dám chắc, tiêu đề mới nhất nóng hổi của báo ngày mai chính là "ông hoàng drama làm mình làm mẩy thay đổi bản thân, liệu có phải là âm mưu mới thu hút sự chú ý?". nghe củ chuối đến mức chính anh còn phải bật cười.

nói đi cũng phải nói lại, cái bản mặt xinh đẹp này quá hợp với tóc đen rồi. trông trưởng thành hơn biết bao, lại có chút quyến rũ, trong sáng của tuổi 22. đúng chuẩn mĩ nh...

trời ạ! nhìn nhiều, jungkook cũng sắp bị tẩy não rồi. anh là mĩ nam cơ mà!

vốn dĩ còn định ngồi ngắm nghĩa bản thân thêm chút nữa, jungkook lập tức phải từ bỏ ý định. bởi không biết từ khi nào, đám người trong tiệm như muốn ăn tươi nuốt sống anh vậy.

|taekook| nhật ký cưa cẩm đỉnh lưu bình hoa giới giải tríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ