Tôi con một trong gia đình, có lẽ mọi thứ tốt nhất cha mẹ đều dành cho tôi. Lúc đó tôi chỉ biết nô đùa cùng bạn bè, tôi còn có bạn bè cùng xóm nữa chúng tôi chơi khá thân với nhau. Hồi ấy tôi chưa để ý đến chuyện giới tính còn con nít mà, nên trong sáng mới đúng. Hồi vào lớp 4 tôi bắt đầu biết yêu tôi dần thích một số bạn nữ trong lớp, nhưng tiếc thay họ từ chối tôi. Họ bảo ngoại hình tôi không đẹp, nhưng lúc đó tôi biết gì mà buồn thế nên họ từ chối tôi thì tôi vẫn vui vẻ thế thôi. Nhớ nhất là lần gần cuối năm học, tôi tự đưa bản thân vào người thứ ba trong mối quan hệ của người bạn thân nhất, tôi dụ dỗ cô ấy để cô ấy cố gắng đá người kia. Mọi thứ tưởng như suông sẻ rồi, tiếc thay tối hôm đó tôi ngồi gọi điện thoại với bạn tôi, lỡ buộc miệng nói cho nó nghe.
Hôm sau đi học, không còn mặt mũi nào vì tối hôm trước nó hứa sẽ kể cho lớp nghe hết, vừa vào tiết một nó gào lên "mọi người ơi thành với lan quen nhau" thằng bồ nó điên lên đấm tôi vài phát, và con bồ hắn bỏ tôi luôn nhưng cũng may mắn tôi không còn quan tâm đến vụ đấy nữa. Câu chuyện tình thật trống vánh như thế đấy, lúc đó tôi cũng ngại điếng người chả biết lỗ đâu mà chui vô cho đỡ quê.
Tôi ở đó thêm vài tháng tôi quen một cô bé người cũng khá nhỏ nhắn xinh xắn nhưng hồi ấy chúng tôi còn trẻ mà em sung sức quá, nhà còn có gia đình nên tôi không giám lỗ mãng. Sau một ngày quen nhau em không đạt được ý nguyện chúng tôi rời xa nhau. Bẵng một thời gian bố mẹ tôi đã có quyết định sáng suốt "bây giờ mình sẽ bán nhà đổi chỗ khác nha con? để cha mẹ lấy tiền làm ăn "- tôi nhảy cẫng lên trong vui sướng tưởng như mình đã thoát khỏi nỗi nhục nhã này rồi. nhưng lúc ấy niềm vui lại đan xen với nỗi buồn vì tôi cũng sẽ rời xa người bạn thân nhất của tôi Lâm, quen nhau từ hồi còn non dại chỉ có nó chịu được tính khí nóng nảy của tôi, nếu rời xa thì cũng tiếc. May mắn sao, tôi lại học chung trường với cậu ấy nhưng chúng tôi khác lớp nên cũng không thân thiết như hồi chung xóm nữa-cũng lấy làm tiếc- hồi ấy tôi béo lắm còn thích chơi búp bê nên hay gọi là công chúa, lúc ấy tôi vẫn chưa có cmar giác với con trai. Tôi cũng đã tỏ tình với rất nhiều cô gái nhưng họ đều chê tôi "bạn vừa xấu vừa mập vừa lùn nữa ai yêu". May mắn sao cuối lớp 5 tôi quen được một bạn khá xinh, ngặt nỗi đây là chuyện tình tay ba và tôi là người thứ ba. Hôm ấy, xế chiều tôi cùng bạn nữ ấy ngồi hàng ghế đá chúng tôi nói chuyện khá lâu, cô ấy thì đang quen một chàng trai trong lớp, cậu ấy lùn hơn tôi nên máu đàn ông nổi lên tôi chất vẫn " tại sao bà không quen tôi đi quen nó, nó vừa lùn vừa gớm bà quen tui có phải may mắn hơn không đỡ nhục hơn nè?" sau một tràng thuyết phục thì cô ấy cũng đổi ý cô ấy bảo cho thời gian và chuyện này không nên nói với ai hết nếu không sẽ chia tay. Mặt cô ấy nghiêm túc lắm nheo mắt và làm dữ tợn lên tôi đã hứa " tớ xin hứa sẽ không nói cho ai nghe hết" . Không hiểu sao vì vui quá độ tôi lỡ gọi điện và kể cho thằng nhiều chuyện nhất lớp, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến sáng hôm sau khi các bạn đã tập hợp đông đủ thằng ấy gào mồm lên cứ như chuyện gì lớn lắm" mọi người ơi thằng bin nó quen con thi" tôi và thi xấu hổ quá. thi lên tiếng" tớ với cậu chia tay nha" các bạn trong lớp thì biết thi quen toàn và tôi bị toàn đập cho tơi bời. Thằng toàn nó càng đánh càng hăng nó như một con sói đói chầu chực để được ăn, nó đấm miếng nào tôi đau đớn miếng ấy thịt tôi như nhừ ra tôi đau đến tận xương cả khi về nhà còn đau hên mà nó chỉ đập tôi ngày hôm ấy. Da thịt tôi tứ chi bầm dập, tôi phải dấu má chuyện này, không biết lúc ấy cô gái đó có rủ lòng thương xót cho tôi không để thấu hiểu nỗi đau này. Càng nghĩ tôi càng thấy thương cho bản thân, may thay vào lúc tốt nghiệp chả ai còn bận tâm đến việc đó nữa rồi tôi cũng lên được cấp hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
mặt đen tối của giới trẻ
Humorcó lẽ người trong cuộc mới thấu rõ được cái khổ cái khó của xã hội. Có lẽ vì mò mẫn trong tối đã dần thay đổi con người thành