Kung inaakala mo, ang pag ibig ko'y magbabago iataga mo sa bato dumaan ang maraming pasko. Kahit na hindi mo na abot ang sahig, Kahit na hndi mo na ko marinig. Ikaw parin, ang buhay ko. =))) :>
--
Nagbababalik ang OLIVER'S POV. =))))))))))))))
Hi. Namiss niyo na ba ako? Let's do the..... Dejk. HAHA. Okay last ko na yun.
Kasama ko ngayon si Cav, Ully at Biboy. Andto na kami sa may tagaytay pero hnd namin alam kung saan kami dderecho baka kasi hnd naman sila resthouse pmunta, kaya mas mabuting tinext ko nlng muna si ranz.
Ang tagal mag reply ha. Nakakahilo na tong pa ikot ikot ni Ully ng kotse.
Kung tinatanong niyo kung paano kami napasugod dito sa tagaytay kasi habang nag fafacebook ako at nakatamabay sa page ng olivernatics nakita kong may nag post ng picture ni owy at dani nasa park ata sila nun.
Napatawag naman ako ka agad kay tito nino at nalaman kong nasa tagaytay pala sila. Kaya pala di pa na uwi si owy. Pinayagan siya ni mama? -.-
Nakaramdam naman ako ng inggit nung nakita kong kasama ni owy si dani, ewan ko. Feeling ko dapat kasama din ako. Kaya ito ngayon, napasugod ng wala sa oras.
Buti na nga lang napa oo ko tong si cav, ully at biboy. Para pa akong napasabak sa giyera para lang mapa oo sila. =)) kasi parang ampanget naman tingnan kung ako lang mag isa ssunod sa kanila diba? HAHA.
*BRRT* pag vibrate ng cellphone ko.
FR: RANZ
Sorry. Who's this?
Fail naman. T.T Ang tagal tagal kong hinihintay yung reply niya sabay ganito pa.
TO: RANZ
Bro naman. Si Ver to. Pa english english ka pa. =))
SENT!
Teka, ang fail ko din. Nag bago nga pala ako ng sim. Msyadong nag leak yung private number ko, wala na tuloy akong privacy.
Buti nlng agad agad din ng reply si ranz.
*BRRT*
FROM: RANZ
Lul. Dito sa restau.
Nang malaman ko kung asan sila, snabi ko na kay Ully. Buti nlng at malapit lang yun dito kaya konting kembot lang. =))
Siguro after mga 30 mins nakarating na kami sa restau.
Pag pasok namin, kumaway naman si ranz para makuha yung atensyon namin. Agad naman kaming pumunta dun sa table nila, namin pala.
Teka, akala ko ba mag kkasama sila ni dani. Eh bat silang dalawa lang ni trisha andto? Ano bang nangyayari?
BINABASA MO ANG
Let me love you. :"> ft. Chicser (Completed)
Teen FictionPaano kung ang isang member ng chicser ay kababata mo pala at pinakilala ka niya sa iba pang members ng chicser. At sa di inaasahang pagkakataon may na inlove sayong magkapatid. Anong gagawin mo? May pipiliin ka ba sa kanila o mas gugustuhin mong ma...