Mahal. Mahal na mahal ko si Oelejim Louis Concepcion Posadas. :>
--
ULLY'S POV
Andito na kami sa resort nila Cav. Excited na akong mag enjoy. =)) Kailangan na kailangan naming lahat to.
Teka, asan na ba si ranz? Matawagan nga.
CALLING.....
RANZ KYLE
"asan ka na bro?
Ah. osige. Bye."
Para lang sure na okay siya. =))
"ULLY!" napalingon naman ako at nakita kong naka swimming trunks na si CAV. -,- at tumalon na sa pool. Excited?! Hindi man lang tumulong kila Owy mag ayos ng gamit namin. =)) Cav talaga.
Winiwisikan na niya ako ng tubig. -____________- HIndi ko nlng pinansin at pumasok na ako sa loob nung kwarto para matulungan ko sila dani.
"Asan na daw si kyle?" bati sakin ni dani pag pasok ko.
"Kakahatid palang daw niya kay trisha eh." sagot ko.
"Magsama sama nalang tayo sa isang kwarto." singit naman ni oliver.
"Tanong niyo muna kay dani kung okay lang sa kanya." biboy.
"Oo naman! basta solo ko isang kama ah!" dani.
Nagtawanan naman kami. =))
"Tara tara. Swimming na tayo!" owy.
--
CAV'S POV
Nauna na akong tumalon sa pool. Nagsuot na kasi ako ka agad ng swimming trunks bago palang kami umalis ng tagaytay. >:)) Wooh. Sarap mag relax. ;) Dami ko kasing iniisip. -,- Kung alam niyo lang.
After kasi akong tawagan ni mommy. Mga After 30 minutes, tinext niya ako na baka umuwi na sila bukas or sa isang araw. Dapat nga maging masaya ako pero iba tong nrrmdaman ko. Siguro dahil alam ko na pag uwi nila KAILANGAN NG MANGYARI YUNG DAPAT MANGYARI. Basta malalaman niyo din yun.
Naputol naman yung pag da-drama ko na isa isang nag sisitalon sina Oliver. =))
"Laro tayo!" pagyaya ni biboy.
"Sige, wrestling sa tubig!" Ully.
Hindi na sawa si ully dun. --, tuwing mag s-swimming kami gustong gusto niya yun porket palagi siyang nananalo. =))
"Kampihan!" biboy.
"Teka, pano si dani?" tanong ni oliver. Halatang concern. =)) kasi syempre uupo sa balikat yun. Eh babae pa naman si dani tas puro lalaki kami.
BINABASA MO ANG
Let me love you. :"> ft. Chicser (Completed)
Teen FictionPaano kung ang isang member ng chicser ay kababata mo pala at pinakilala ka niya sa iba pang members ng chicser. At sa di inaasahang pagkakataon may na inlove sayong magkapatid. Anong gagawin mo? May pipiliin ka ba sa kanila o mas gugustuhin mong ma...