Chapter 25: Ang plano ni Ranz Kyle. Bow.

6.1K 105 16
                                    

AUTHOR'S NOTE: Eh kasi End Of the World na daw bukas! =)))))))))))))) Kung totoo man gusto kong sbhn sainyo na mahal ko kayo. <3 Sobra. At sobrang thankful ako sainyo kasi nag spare kayo ng time para basahin tong fan fic ko. :> Nkkakilig kayo promise. :3 :')

Yung gusto mag pa dedicate, comment lang! ;)

--

DANI'S POV

Gulong gulo yung isip ko ngayon..

dahil kay Roby..

si Roby yung tinutukoy ko na guy sa (Regrets and Mistakes na chapter, tanda niyo pa? =)))

para kasing gago..

habang papunta kasi kami ni ranz sa mds bigla nlng nag text..

hnd pa naman ako ready. :( napakwento tuloy ako kay ranz ng wala sa oras. ugh. >.<

buti nlng ang sweet si ranz. :"> kaya kahit papano naging okay na ko. pero syempre di pdn nwwala sa isip ko yung text ni roby..

dagdag pa ni ranz na may plano daw siya.. dapat ko bang ikatuwa o ikabahala? tsk.

ANO KAYA YUNG PLANO NIYA? o.O

--

*FLASHBACK*

OTW TO MDS

"Dan, may plano ako! >:) *with his evil face* - ranz

"Plano?!" ako

"Oo, kksabi ko lang diba? Inulit mo lang eh. -.*" ranz

"Ano naman yang plano na yan?!" ako

"Kunyari TAYO na." ranz

yung feeling na nung narinig ko to..

paulit ulit sa tenga ko yung

TAYO

TAYO

TAYO

Nababaliw na ba tong si ranz? -.- Kung ano ano naiisip eh. Sumikat lang nag ka ganito na! :( =))

"Nasisiraan ka na ba ng ulo? Gusto mo bang pasabugin ng mga fans mo bahay namin? -.- Aawayin ako nun! :(( :))"

"Ano ka ba. Syempre, hhayaan ko bang aawayin ka nila? Pprotektahan kita, dan. Ska kaya nga ntin to ggwin para tigilan ka na ni Roby at maprotektahan kta sa kanya." ranz

AW. ANG SWEET. =))))) <///3 OO NA KINILIG NA KO! Hindi na ko naka lusot pa. Tama nga naman si ranz. Hindi ako titigilan ni roby hanggat wala akong bf. At sino nga naman bang papayag mag panggap na boyfriend ko? Hirap din kasing pumasok sa mga gantong sitwasyon baka ksi madamay pa. Buti nlng andyan ang napakapogi kong bestfriend na si RANZ.

Let me love you. :&quot;&gt; ft. Chicser (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon