Chapter 29: Siya na talaga!

5.7K 134 19
                                    

AUTHOR'S NOTE: OYYYYY AH. =))) DALAWANG CHAPTER NA PINUBLISH KO. :)) MAHAL KO KAYO EH! :P HAPPY READING! :">

VOTE AND COMMENT ANG KAPALIT SA NEXT CHAPTER. :P SIGE NA. =)))) NAGMAMAHALAN NAAMN TAYO DIBA? =)) SORRY AH. GANITO TLGA PAG BH. CHOS. :)) PENGE NGANG KA PBB TEENS DYAN! HAHAHA JK. =)) SI OWY LANG SAPAT NA KO. :">

____________

Flashback:

 DANI'S POV

Di ako makatulog kahit pagod na pagod na ako..

Hay.

Bumangon muna ko..

tinitingnan ko yung mga bigay ng mga fans ni ranz.. yung andun sa shelf. ;)

pero may kumuha ng atensiyon ko..

isang blue na notebook ang cute nung notebook tapos may 22 sa unahan..

kinuha ko yung notebook at binuksan ko. Syempre, alangan namang sinara ko. :)) Okay last.

Nagulat ako sa nakasulat. Diary pala ni ranz yun. Grabe, hindi kapanipaniwala noh? Isang ranz kyle may diary? Pero dahil sa notebook na to, nalaman ko kung pano ka grabe mag mahal ang isang ranz.

Yung notebook kasi na yun, dun nakalagay yung mga ginawa ni ranz sa araw na yun at hindi dear diary kundi dear trisha. Parang kinukwentuhan lang niya si trisha. Ang sweet? :> Pero mas na sweetan ako ng malaman ko na kahit pala nung nag break na sila patuloy lang si ranz sa pag sulat dito.

Pero napansin kong ang huling sulat dito ni ranz ay nung kinausap ko siya sa veranda. Ang sinulat pa niya "The best part of me was always you, but it's time to move on." tapos may 22 sa gilid. Wag ka nakadoodle yan ah. =)))) dumodoodle ang boypren ko. Mehehey!

Naguilty tuloy ako, feeling ko kasalanan ko yung pag tigil ni ranz kay trisha. Nakakainis yung ganitong feeling ha. :|

Nakita kong gumalaw si ranz, kaya kinabahan ako. =)))))) Akala ko gigising eh, binalik ko na tuloy yung notebook. Natatakot eh, baka mapektusan ako neto at baka ibalik ako kay roby. :))

Hindi padin ako inaantok kaya lumabas nlng ako. Pupunta lang naman ako sa favorite part ko ng bahay nila ranz which is yung veranda nilang nampagkaganda ever. <3

BABA

BABA

BABA

Ang ganda dito sa veranda nila ranz, pa ulit ulit ako noh? =))))))) Ang ganda kasi sober. :3 Ang hangin pa. :"> Sarap. HAHAHA. Nakikisama pa yung mga stars ang ganda nilang pagmasdan. Naalala ko yung mga mata ni ranz.

O.O

Mata ni ranz?! Ano nnaman ba tong snsbi ko? Nababaliw na naman ba ko? o dahil lang sa antok?T.T

Let me love you. :&quot;&gt; ft. Chicser (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon