Chapter 24: Girlfriend mo ko?! o.O

6.5K 119 26
                                    

AUTHOR'S NOTE: ENJOY! <3 xoxo.

--

flashback..

"Thankyou, Dan ah. Kahit papaano naging okay na ko. :>" ranz

sabay...

HUG sakin! :""> :3 O-O-O-OMG! =))))

ranz wag na tayong matulog. =)))) ganto na lng tayo hanggang mag umaga pero pwde din naman saking forever na. :> mehehe. landour. :))

sabay may dumating..

"KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA! :>"

END OF FLASHBACK..

Sino kaya yun?


--

Nagulat si Ranz at Dani, kaya napabitaw sila sa pagkakahug. =)) Yan kasi ang lalandour! HAHAHA.

"Oh, baby andyan na pala kayo." sabi ni ranz sabay tap ng mahina sa ulo ni NIANA. :>

Oo, si NIANA yung dumating. ;)

bago pa makapagsalita si Niana.. Dumating din si Tita Elcid. Siguro kasi nakita niyang nakabukas yung pinto papuntang veranda..

"Bakit gising pa kayo? And what are you doing here? It's quarter to 11 na! Baka ma late kayo ng gising niyan. Ranz Kyle talaga! I told you that dani is your responsibility eh." Sabi ni tita elcid.

"Ma, hnd pa kasi kami inaantok! >:l" pag papaliwanag ni ranz.

"Sige na, matulog na kayo. Bukas uuwi na yung daddy mo (Tito Nino). Kaya maaga kayo gumising para makilala din ni dani. Anong oras na din oh." pag aalalang sabi ni Tita Elcid. :>

"Ma, si Niana nga gising pa eh! >:)" pilosopong sagot ni ranz. =)))

"natulog kasi siya sa kotse! at inaantok pa yan. Matutulog na din yan. Ikaw ranz kyle ha! Di pa tayo tapos! Kkurotin ko singit mo! Matulog na ah." Tita Elcid.

Ang cute ni Tita Elcid kasi yung pangtatakot niya kay ranz, parang pabiro yung tono ng pagkakasabi niya. :> Tapos parang mag tropa lang sila, parang kami lang din ng mommy ko. =)) pero may limitations din at dapat may respeto padin syempre. ;)

"Umakyat na kayo ni Dani, may ssbhn pa ako kay yaya violy para sa ihhanda bukas." Tita elcid.

nag nod lang si ranz at umalis na sila ni dani sa may veranda..

AKYAT

Let me love you. :&quot;&gt; ft. Chicser (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon