AUTHOR'S NOTE: Thankyou sa pagbabasa nitong story ko ha. =)) Iloveyouguys. I lelevel up ko pa to, para sa inyo. <3 Enjoy reading! ;)
Vote and Comment ha? :P para agad agad ang update ko. =)) Comment sa mag papadedicate. xo.
--
OWY'S POV
Ito kami ngayon ni dani nag lalakad pabalik dun sa pinagparkingan namin. Nahiwalay kasi kami kila ranz eh. T.T Bat ba ksi dito ko pa sila niyaya? Nahihirapan tuloy si dani.
at dahil 100 steps lang naman papunta dun sa parking, nakarating naman kami ka agad. Kaya lang kasi yung resthouse malayo dito sa market eh. Yun ang inaalala ko pag di naman nakita sila ranz.
Halos mag paikot ikot kami dito sa parking. Lingon dito lingon diyan. =)) :( Para kaming nakikipag tagu taguan ni dani. Natutuwa naman ako kasi kasama ko si dani kaya lang di ko naman inaasahan na sa ganitong paraan. -.-
"Dani, tara na. Mag commute nalang tayo. Sobrang daming sasakyan dito. Hindi pa natin alam yung hnahanap natin." sabi ko kay dani halata kasi sa mukha niya na nppgod na siya sa kakalingon.
Nag nod lang siya sakin.
Tatlong sakay ang gagawin namin. Una, tricycle papunta dun sa sakayan. Pangalawa, fx/van. Pangatlo, tricycle ulit.
Teka, bat ba pinapahirapan ko pa yung sarili ko, pwde naman kaming mag taxi. =)) Kailangan lang naming mag tricycle papunta dun sa sakayan. Malayo kasi eh.
Andto kami sa sakayan ng tricycle pero walang tricycle. :( ano ba. =)) biglang may lumapit samin, "Sasakay po kayo?" sabi nung lalaki.
Ay, hnd kuya. -______- trip lang naman tumayo dito.
Nag nod nalang ako. Bat ba ang labo ng mga tao ngayon. -.- Si dani nlng ang malinaw sa paningin ko eh. :3 Yii. Nawawala na nga kami, nabanat pa ko. =)) Ano ba oweh.
"Hindi po kayo makakasakay, kasi hnd po makadaan yung mga tricycle sa sobrang daming tao." sabi ni kuya.
Loko to ah. -.- Hindi snabi agad. =)) bset.
Tiningnan ko si dani, "Tara, lakarin nlng natin." sabi ni dani sakin.
"Sure ka?" sabi ko sa kanya. Kasi nga malayo eh. :(
"Ano ka ba, kaya ko noh. :P wag mo nga kong alalahanin." dani.
Ito talaga gusto ko kay dani eh, hndi siya agad nag ggive up. Di rin niya pinapakitang nhhrapan na siya, ayaw niya kasing nag aalala yung mga tao dahil sa kanya, kaya mas gusto niyang itago sa sarili niya. Ibang klase tong babaeng to. :">
Nagsimula na kaming maglakad. Walang nakibo samin, tinitingnan ko lang siya.
"Oh, bakit?" sabi ni dani.
Nahiya ako kasi nahuli niya ko. T.T "A-a-h, Wala. Baka sapakin ako ni ranz nito. Pinaglakad ko yung girlfriend niya."
BINABASA MO ANG
Let me love you. :"> ft. Chicser (Completed)
Novela JuvenilPaano kung ang isang member ng chicser ay kababata mo pala at pinakilala ka niya sa iba pang members ng chicser. At sa di inaasahang pagkakataon may na inlove sayong magkapatid. Anong gagawin mo? May pipiliin ka ba sa kanila o mas gugustuhin mong ma...