Chapter Seventeen: Love Triangle? o.O

6.3K 100 15
                                    

Oliver's POV

Umuwi na din ako..

Bukod sa malamok sa park, gabi na tapos magkikita pa kami sa mds ng 8 ng umaga! Hay. T.T

Habang naglalakad ko pauwi..

Hindi ako makapaniwala sa nangyari sa park...

Akala ko kasi sa TV lang may ganung mga scene. o.O

pero ngayon naniniwala na ko..

sakin ba nama nangyari eh. =)))

Nakarating na ko ng bahay..

si Owy tulog na tulog..

pero natutlog siyang naka smile..

in love ba tong baby bro. ko?

anong snbi ko? baby bro? yuck. parang ang gay. T.T =)))

pero kanino naman to in love?? pero baka hnd naman..siguro dahil masayahin lang talga to si owy kaya siya nakasmile habang natutulog..

teka, bat nga ba curious na curious ako sa pag smile ni owy habang natutulog?? o.O Ano bang nagyayari sakin.. Baka siguro iba lang talaga yung smile ngayon ni owy. Ay basta. naka smile siya. :| sinestress ko sarili ko eh. =))

tumabi na ko kay owy.. pero hndi ako makatulog..

kaya nag facebook muna ko via mobile..

nakita ko sa newsfeed ko yung inupload ni dani na picture niya..

sa totoo lang, mas maganda si dani kay nik.. makulit kausap kaya hnd ka tatamarin pag kasama o kausap mo siya.. ewan ko lang talga kung anong nagustuhan ko kay nik at patay na patay tong puso ko sa kanya..

ni like ko yung picture ni dani..at dahil sa gusto ko pang malaman ng tungkol sa kanya..

ito ako ngayon ini-istalk yung profile niya, tinitingnan ko yung pictures niya..

hnd ko alam kung bakit isa isa kong tinitingnan. o.O

ang ganda kasi ng smile niya, yung kapag nakita mo yung smile niya, mppasmile ka na din.. ganun yung smile ni dani..

Let me love you. :"> ft. Chicser (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon