OWY'S POV
Ang ingay nila kuya kanina. -,- nagising tuloy kaming lahat. Lutang pa ako sa oras na yun kaya natulog nalang ulit ako. PeroSyempre, di ko papalampasin na nakita kong sila nnaman ni dani yung magkasama. :( Dapat gumalaw na ako napapansin ko kasing parang nagkakalayo kami ni dani.
OWY GALAW NA!
Pag ka gising ko ulit hinanap ko agad yung cellphone ko. Chineck ko yung mga messages at syempre nag twitter ako.
Nag tweet ako ng good morning.
Pero may tweet akong nakita na nagpabangon sakin sa kama. Nabuhayan ako nung nakita ko yung tweet na yun.
" @wyvrpsds: Ang sweet naman ni @danielaeh!! :") Yiie @OliverLaaance! *insert link here* "
Ka agad kong kinclick yung link para makita ko yung picture.
O.O
T,T
Totoo ba tong nakikita ko?
Ang sweet ni dani kay kuya ha. :(
bumangon na ako ng kama para umepal sa kanila. Di pwde to!! :( Pero hindi rin pwde na mag agawan kami ni kuya sa iisang babae. Saklap ng buhay.
Nung makita ako ni dani binati naman niya ako ka agad ng goodmorning. :"> buti nlng pinapansin na niya ako ulit. Nginitian ko siya.
Si kuya naman napalingon pero tiningnan niya lang ako ng staright face tapos tumingin na ulit siya sa niluluto niya.
Tumabi ako kay dani. Namiss ko to. ^____________^v
Pero bat parang yamot yung mukha niya. Baka mainit dugo neto tapos magalit nnaman sakin. Ayaw ko ng magalit sakin si dani.
"Oh, anong mukha yan? Ngiti naman dyan. Mas maganda ka kapag naka ngiti." sabi ko kay dani.
"Si oliver kasi eh!!" sigaw niya. =)) cutecute. Pero si kuya daw? Anong ginawa ni kuya kay dani? Parang kanina ang sweet nilang naghahabulan. Ang bipolar talaga netong dalawang to. Kaya bagay sila e.
Oo, bagay sila. KASI MAS BAGAY KAMI NI DANI. :") AYYY. BANAT YON!! =))
"Bakit ano nangyari?" tanong ko sa kanya.
si kuya naman tapos na ata mag luto. Umupo na siya sa bakanteng upuan sa harap nami sabay patong ng plato na may pancakes.
AKO-DANI
TABLE
KUYA
"Tingnan mo!!" sabi ni dani at inabot sakin yung cp niya.
BINABASA MO ANG
Let me love you. :"> ft. Chicser (Completed)
Teen FictionPaano kung ang isang member ng chicser ay kababata mo pala at pinakilala ka niya sa iba pang members ng chicser. At sa di inaasahang pagkakataon may na inlove sayong magkapatid. Anong gagawin mo? May pipiliin ka ba sa kanila o mas gugustuhin mong ma...